Phụ Gia Làm Chả Cá

Liên hệ

44/4 Phạm Viết Chánh, P.19, Q. Bình Thạnh


Phụ gia làm chả cá

Chả cá là một món ăn thông dụng ở Việt Nam, mỗi vùng miền khác nhau thì lại có những món chả cá khác nhau như: chả cá lã vọng (Hà Nội), chả cá Nha Trang, chả cá Phan Thiết. Chả cá ở Việt Nam chủ yếu từ nguồn cá basa, ngoài ra còn được làm từ các nguồn cá nước mặn khác. Tùy thuộc vào nguồn nguyên liệu khác nhau mà cá viên tạo ra độ dai giòn và mùi vị khác nhau.

Tiêu chuẩn để đánh giá chả cá ngon, ta dựa trên các tiêu chí sau:

Độ giòn, độ dai, độ mọng nước, độ lát bóng của bề mặt sản phẩm. Ngoài ra mùi vị cũng góp phần quan trọng tạo nên chả cá đạt chất lượng cao.

-         Chả cá được chế biến từ nguyên liệu chính là cá. Sau khi cá được được xay thành hỗn hợp nhũ tương. Đối với chả cá thì phải trải qua công đoạn quết thì chả cả mới dai và giòn được. Sau đó hỗn hợp nhũ tương sẽ được đem đi hấp sơ sau đó đem đi chiên. Trong quy mô công nghiệp người ta còn sử dụng thêm các phụ gia được dùng trong chả cá nhằm gia tăng hương vị, cấu trúc của sản phẩm.

-         Chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách các Phụ Gia Làm chả cá ngoại nhập chất lượng cao tới quý khách:


Các Phụ Gia Làm chả cá bao gồm hỗn hợp phụ gia polyphosphate (K70) tạo giòn dai, mọng nước cho sản phẩm, các phụ gia bảo quản: sodium benzoate, potassium sorbate, acid sorbic, acid benzoic.

Ngoài các phụ gia làm chả cá kể trên chúng ta còn có thể sử dụng thể tinh bột lúa mì (Gluten) tạo độ dai cho sản phẩm, protein đậu nành, bột khoai mì biến tính nhằm tăng tính kết dính và giảm giá thành của sản phẩm. Bột tỏi, bột hành tăng cường hương vị cho sản phẩm.

Các phụ gia kể trên là các phụ gia cần thiết khi chúng ta sản xuất chả cá. Bên cạnh đó chúng ta có thể sử dụng thêm phụ gia D-xylose nhằm chả cá khi chiên có màu đẹp, giảm thời gian chiên, giảm hao hụt trọng lượng.

Liên hệ với chúng tôi để có biết thêm về cách sử dụng các phụ gia làm chả cá, cá viên, chả lụa, chả bò, bò viên, nem chua, xúc xích, pate gan, jambon,…

Bạn có thể tham khảo thêm tại đây:

        Xem ngay

Mọi chi tiết xin liên hệ:

PHẠM XUÂN QUANG
ĐT: 0932.057.068
Mail: xuanquang@neofoodtech.com
Yahoo: xuanquang907
 Website: www.neofoodtech.com 

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY TNHH CNTP ĐỊNH HƯỚNG MỚI
Văn Phòng: LL3 Tam Đảo, Cư xá Bắc Hải, P.15, Q.10, Tp.HCM.
Cửa Hàng: 44/4 Phạm viết Chánh, P.19, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM.
 


Bình luận

HẾT HẠN

0822 429 182
Mã số : 8886783
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/11/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn