Phụ Gia Làm Bò Viên

Liên hệ

44/4 Phạm Viết Chánh, P.19, Q. Bình Thạnh


Phụ gia làm bò viên

Bò viên là một món ăn phổ biến tại Việt Nam, Trung Quốc. Bò viên làm bằng thịt bò mà đã được nghiền thành bột mịn và dễ dàng phân biệt với thịt heo viên hay cá viên vì thịt bò viên có màu đậm hơn, được ưa chuộng nhất là loại bò viên gân, vì dai.

-         Tiêu chuẩn để đánh giá bò viên ngon, ta dựa trên các tiêu chí sau:

Độ giòn, độ dai, độ mọng nước, độ lát bóng của bề mặt sản phẩm. Ngoài ra mùi vị cũng góp phần quan trọng tạo nên bò viên đạt chất lượng cao.

-         Bò viên được chế biến từ nguyên liệu 100% bò, hoặc 50% bò gân và 50% heo. Sau khi xay thành hỗn hợp nhũ tương. Hợp hợp nhũ tương sẽ được định hình thành viên. Sau đó đem đi luộc và cấp đông để bảo quản sản phẩm. Trong quy mô công nghiệp người ta còn sử dụng thêm các phụ gia được dùng trong bò viên nhằm gia tăng hương vị, cấu trúc của sản phẩm.

Chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách các Phụ Gia Làm Bò viên ngoại nhập chất lượng cao tới quý khách:


Các Phụ Gia Làm Bò viên bao gồm hỗn hợp phụ gia polyphosphate (K70) tạo giòn dai cho sản phẩm, các phụ gia bảo quản: sodium benzoate, potassium sorbate, acid sorbic, acid benzoic.

Ngoài các phụ gia làm bò viên kể trên chúng ta có thể sử dụng thể tinh bột lúa mì (Gluten) tạo độ dai cho sản phẩm, bột bắp, bột khoai mì biến tính nhằm tăng tính kết dính và giảm giá thành của sản phẩm. Bột tỏi, bột nước tương nhằm gia tăng hương vị của sản phẩm.

Các phụ gia kể trên là các phụ gia cần thiết khi chúng ta sản xuất bò viên. Bên cạnh đó chúng ta có thể sử dụng thêm hương bò để gia tăng thêm hương vị của sản phẩm.

Liên hệ với chúng tôi để có biết thêm về cách sử dụng các phụ gia trong bò viên, chả bò, chả lụa, nem chua, xúc xích, pate gan, jambon,…

Bạn có thể tham khảo thêm tại đây:

           Xem ngay

Mọi chi tiết xin liên hệ:

PHẠM XUÂN QUANG
ĐT: 0932.057.068
Mail: xuanquang@neofoodtech.com
Yahoo: xuanquang907
 Website: www.neofoodtech.com 

Địa chỉ liên hệ:

Cty TNHH Công Nghệ Thực Phẩm Định Hướng Mới 
Văn Phòng: LL3 Tam Đảo, Cư xá Bắc Hải, P.15, Q.10, Tp.HCM.
Cửa Hàng: 44/4 Phạm viết Chánh, P.19, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM.
 


Bình luận

HẾT HẠN

0822 429 182
Mã số : 8886758
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/11/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn