Dầu Ăn Hướng Dương Kubanochka Nhập Khẩu 100% Từ Nga Tốt Cho Sức Khỏe Gia Đình

690.000

67 Tuệ Tĩnh, Hn


Lợi ích của việc sử dụng dầu hướng dương:
1. Chứa hàm lượng cao axit oleic. Dầu hướng dương được biết không chỉ là loại dầu có thành phần Oleic Acid cao, mà là loại dầu có chứa thành phần của một loại axit Omega 9. Chính axit Omega 9 này được biết đến là một trong các axit thiết yếu cần thiết trong chế độ ăn uống của bạn vì nó có thể giúp kích thích tăng trưởng tóc tự nhiên. Axit Omega 9 này cũng giúp ngăn ngừa tóc giòn và rụng tóc.
2. Chứa Vitamin, chất dinh dưỡng và khoáng chất. Hạt hướng dương là loại hạt có chứa nhiều Vitamin A, B, C, E, kali, sắt và canxi rất có lợi cho mái tóc của bạn.
3. Nếu dầu hướng dương được sử dụng để xoa trực tiếp lên tóc, sẽ làm cho nó mượt mà hơn, khỏe mạnh hơn.
4. Bảo vệ khỏi ánh sáng tia cực tím. Tia cực tím (UV) ánh sáng được biết là có hại cho cả tóc và da đầu. Liên quan đến điều này, dầu hướng dương sẽ bảo vệ cho mái tóc của bạn bằng cách hấp thụ tia UV này.
5. Sử dụng như kem dưỡng ẩm. Khi bạn sử dung dầu hướng dương cho da đầu của bạn, nó sẽ tránh da đầu khô cũng như việc giữ mái tóc của bạn ẩm và mềm mại.
6. Dễ hấp thu. Dầu hướng dương được biết đến như là tinh chất của là ánh sáng mặt trời đó là lý do tại sao nó được hấp thụ dễ dàng ánh sáng. Cũng dễ dàng thấm sâu vào thân tóc của bạn, đó là lý do tại sao nó được khuyến khích cho việc chăm sóc tóc.
7. Giàu Vitamin E. Vitamin E được biết đến là một chất giữ ẩm tuyệt vời mà có thể cung cấp hydrat hóa cho mái tóc của bạn. Một da đầu khỏe mạnh và được nuôi dưỡng làm cho tóc phát triển. Đồng thời chứa các chất chống oxy hóa có tác dụng đối với việc ngăn ngừa rụng tóc sớm .

-------------------------------------------------------------------

Giá bán: 690 k/thùng (15 chai) tương đương 46 k/chai 1 lít

Mình chỉ bán theo thùng nên các bạn có thể chung nhau mua cả thùng cho nhanh, gọn nhé, mình free ship nội thành Hà Nội !

Khách hàng lấy buôn vui lòng gọi điện thoại để có giá tốt nhất

SĐT: 0977.370.336 or 094.2222.615

Đại chỉ: 67 Tuệ Tĩnh, HN

Chân thành cảm ơn !


Bình luận

HẾT HẠN

0977 370 336
Mã số : 12348448
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/10/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn