Macadamia, Óc Chó, Hồ Đào, Hạnh Nhân, Hạt Lanh

Liên hệ

Số 6 Ngách 74 Ngõ Gốc Đề, Mk, Hbt, Hn


 

Shop hạt khô xin gửi lời chào trân trọng nhất tới quý khách hàng thân thiết, shop xin giới thiệu tới quý khách các mặt hàng như sau:

Hạt mắc ca
Giá: Loại nguyên vỏ: 250k/kg

Loại tách vỏ: 600k/kg



Hạt Macadamia được coi là loại hạt ngon nhất, nhiều công chăm sóc nhất và là loại mắc nhất thế giới. Vì vậy chúng được gọi là hoàng hậu trong các loại hạt. Hạt có kích cỡ từ 2 — 3 centimeter, hình tròn, màu crème, rất thơm, mềm như bơ và tan mịn trên đầu lưỡi khi cho vào miệng. Để được như vậy hạt Macadamia cần phải có hàm lượng chất béo rất cao.
Vì thành phần dinh dưỡng cao bao gồm chất béo 80% , chất đạm 9,2 % , đường 7,9 % , chất sơ 6,4%, Vitamin B, Calcium, sắt và phosphor, nên hạt macadamia được đánh giá rất cao và được xem là rất tốt cho sức khỏe .

 

Hạt Hồ Đào 
Giá: hạt nguyên vỏ: 250k/kg
  hạt tách vỏ: 500k/kg

,

Có lẽ mọi người cũng đã tìm hiểu về Hạt Hồ Đào và công dụng của hạt, nhưng em vẫn làm tốn thời gian của mọi người tí về công dụng của hạt.
Hạt pecan (thường được dịch ra Việt ngữ là hạt hồ đào) khi ăn mỗi ngày sẽ giúp tăng lượng antioxidant trong cơ thể, và sẽ giúp bảo vệ tim mạch, theo kết quả nghiên cứu của Tiến Sĩ Ella Haddad, giáo sư đại học y khoa công cộng School of Public Health tại trường Loma Linda University ở California. Hạt hồ đào sẽ giúp giảm cholesterol xấu, theo kết quả đăng trên tạp chí The Journal of Nutrition, trong thử nghiệm cho thấy ăn hạt naỳ sẽ tăng gấp đôi lượng antioxidant và giảm cholesterol xấu tới 1/3 -- như thế giảm cơ nguy các bệnh như ung thư, tim mạch.
Ở Trung quốc, hạt Hồ đào dùng chữa thận hư đau lưng, hư hàn ho suyễn, đại tiện khó khăn, đau chân tay.
Ở Âu châu, hạt dùng trị đái đường, ỉa chảy, tràng nhạc, bệnh ngoài da, lao phổi, đái dầm, ký sinh đường ruột. Lá tươi dùng làm thuốc đặc hiệu chữa bệnh thuộc tạng lao, tràng nhạc, các bệnh về da như chốc lở, ghẻ ngứa, phát ban da (dùng dưới dạng nước sắc uống hay nấu nước tắm). Nó cũng có tính giảm áp lực và giảm glucose - huyết nhẹ


Hạt óc chó 
Giá:  óc chó nguyên vỏ: 270k/kg

 óc chó nhân: 600k/kg


Các nhà nghiên cứu của Bệnh viện Barcelona khuyên nên ăn 8 hạt óc chó mỗi ngày.
Ăn hạt óc chó vào cuối bữa ăn sẽ giúp giảm thiểu các nguy cơ tiềm ẩn từ thực phẩm giàu chất béo, một nghiên cứu mới đây chỉ ra.
Quả óc chó rất giàu protein, có nhiều tác dụng như thịt cá hồi, r*** vang, thịt gà, giúp tim mạch ổn định và xương chắc khỏe.
Loại quả này có thể giúp thai phụ bổ sung Vitamin E, Omega-3, các loại axit hữu cơ và phốt pho. Đặc biệt loại axit hữu cơ (Axit Amin L-ARGINNE) có trong loại quả này có tác dụng rất lớn trong việc thúc đẩy sự phát triển đại não của thai nhi và trẻ nhỏ. Nếu phụ nữ mang thai kiên trì ăn óc chó trong một thời gian dài chắc chắn em bé sinh ra sẽ rất thông minh.
Quả óc chó rất giàu Axit Ellagic và chất chống oxi hóa có khả năng chống lại bệnh ung thư, đột quỵ, tiểu đường, huyết áp cao, béo phì và trầm cảm.
Quả óc chó giúp chống lại các viêm nhiễm trong cơ thể , đây là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng bảo vệ hệ tim mạch và phòng ngừa các bệnh do Cholesterol gây ra.

Hạnh nhân
Giá: 270k/kg

Hạnh nhân bột: 430k/kg



Nghiên cứu có sự tham gia của 65 người trưởng thành có nguy cơ mắc tiểu đường. Các nhà khoa học Trường ĐHc Y và Nha khoa New Jersey nhận thấy những người có chế độ ăn giàu quả hạnh đã cải thiện đáng kể tình trạng thiếu insulin và giảm mức độ cholesterol xấu so với những người chỉ ăn các loại hạt thông thường với tỉ lệ lên tới 90-95%.

Ngoài ra, quả hạnh còn có tác dụng đối với những người béo phì và ít vận động, làm hạn chế mắc bệnh tim mạch, báo cáo này được công bố trên tạp chí của Trường đại học dinh dưỡng Hoa Kỳ.

Trưởng nhóm nghiên cứu Tiến sĩ Michelle Wien cho biết: “Có thể giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính như tiểu đường tuýp 2 và bệnh tim mạch bằng thay đổi chế độ ăn uống”
.
Cũng theo thông kê, ước tính có đến 55 triệu người ở châu Âu được chẩn đoán mắc bệnh tiểu đường.

Lá chó đẻ

Giá: 80k/kg

Cây chó đẻ hay còn gọi là chó đẻ răng cưa, diệp hạ châu, rút đất... thuộc họ thầu dầu. Tác dụng: dùng để chữa đau bụng, đinh râu, mụn nhọt, viêm da sẩn ngứa, sản hậu ứ huyết đau bụng, tưa lưỡi. Ngoài ra còn được dùng để chữa bệnh gan, sốt, rắn cắn. Có thể dùng cây tươi giã đắp hoặc dịch ép tươi bôi ngoài.

Một số nghiên cứu cho thấy cây chó đẻ còn được dùng chữa bệnh viêm gan virus siêu vi B do có tác dụng chống lại virus viêm gan B, đồng thời có tác dụng kháng khuẩn nhẹ giống như kháng sinh.

 

Một số bài thuốc có cây chó đẻ:

 

- Chữa nhọt độc sưng đau: một nắm cây chó đẻ trộn với muối giã nhỏ, chế nước chín vào vắt lấy nước cốt uống, bã đắp vào chỗ đau.

 

- Chữa bệnh chàm mạn tính: cây chó đẻ vò, sát lên vết chàm, làm liên tục hằng ngày.

 

- Chữa viêm gan vàng da, viêm thận đái đỏ hoặc viêm ruột tiêu chảy: cây chó đẻ 40g, mã đề 20g, dành dành 20g sắc uống.

 

- Chữa ăn không ngon miệng, đau bụng sốt, nước tiểu sẫm mầu: cây chó đẻ 1g, nhọ nồi 2g, xuyên tâm liên 1g, tất cả phơi khô trong bóng râm và tán bột sắc uống ngày 3 lần.

Lá sen khô

Giá: 80k/kg
Lá sen được dùng trong y học cổ truyền và kinh nghiệm dân gian với tên thuốc là liên diệp hoặc hà diệp, được thu hái quanh năm, thường dùng lá non (hoặc lá còn cuộn lại chưa mở) và lá bánh tẻ, bỏ cuống. Dùng tươi hoặc phơi, sấy khô, đôi khi sao thơm. Dược liệu là nguyên lá to, khô, màu lục, không bị sâu, không có vết thủng, có vị đắng, hơi chát, mùi thơm nhẹ, tính mát bình, không độc, vào 3 kinh can, tỳ, thận, có tác dụng thanh nhiệt, cầm máu, tán ứ, an thần, lợi thấp.

* Công dụng Lá sen khô:
- Chữa háo khát
-
Giảm mỡ trong cơ thể( giảm béo)
- Chữa máu hôi không ra hết sau khi sinh
- Chữa mất ngủ
- Chữa sốt xuất huyết
- Chữa chảy máu não và các biến chứng kèm theo ở bệnh nhân tăng huyết áp
- Chữa băng huyết, chảy máu cam, tiêu chảy ra máu
- Chữa ho ra máu, nôn ra máu


* Cách sử dụng:
- Giảm béo phì: Dùng lá sen sấy khô đun lấy nước uống thay trà lá vối hàng ngày hoặc cho một giúm nhỏ vào tách(ly) rồi hãm với nước sôi, sau khoảng 2 - 5 phút thì uống. Uống thường xuyên và liên tục sẽ giảm lượng mỡ dư thừa trong cơ thể đáng kể, giúp bạn có thân hình khỏe và đẹp.


Bò khô miếng.

Bò khô được tuyển chọn là bò bắp loại 1, miếng to đẹp, như hình chụp, về chất lượng thì mọi người yên tâm vì có người nhà làm hàng để bán các dịp tết, nay mình up giới thiệu để bán giúp.

Giá: 60k/lạng.


Ngoài ra, bò khô sợi giá 500k/kg



Bột thạch xanh (thạch găng)


Nếu như ai là dân Hải Phòng hoặc Quảng Ninh sẽ biết đến món ăn ngon, mát, bổ, rẻ vào mùa hè này. Với cách làm rất dễ, chỉ trong vòng 15p, bạn đã có ngay 1 món khoái khẩu.

Giá: 15k/lạng

Cách làm thạch xanh đây ạ:

Dụng cụ đồ nghề có bây nhiêu thôi

cho 2 thìa thạch vào bát nước 1 dùng thìa khoắng để " tráng" thạch! nếu thấy bột thạch có hiện tượng ngấm nước thì bỏ ra. ( đổ bát nước 1 đi ) . Tiếp tục nhúng thạch vào bát nước hai.

Dùng thìa khoắng đều đến khi bột thạch tan hết trong bát nước 2, chỉ còn lại bã trong giá lọc là ok

Thành phẩm sau 2 lần lọc nước và nghiền

Dùng 1 khăn sạch để lọc lại bã lần cuối

Để bát thạch trong tủ lạnh chứng 30 phút là thạch đông, trong lúc chờ thạch đông tránh di chuyển bát để k bị bong chân.

Và đây là thành phẩm :


Long nhãn

Long nhãn từ xưa nay nổi tiếng là sản phẩm bổ dưỡng.Y học hiện đại qua nghiên cứu đã phát hiện trong long nhãn có đường gluco, đường xacaro, lipid, vitamin B1, B2, C, P và các nguyên tố vô cơ như canxi, phốt pho, sắt... Nghiên cứu về dược lý cho thấy long nhãn có tác dụng bổ huyết và trấn tĩnh, chữa hồi hộp do thần kinh.

Quê nội em ở Hưng Yên đây, mùa hè về thấy nhà bà cô ruột, già trẻ ngồi đầy sân bóc nhãn, sau đó mang hong sấy khô, thấy vậy em mạo muội up lên, giới thiệu đặc sản quê em mời mọi người thưởng thức.Mọi người yên tâm là hàng nhà làm, nên chất lượng luôn để lên hàng đầu ạ.

Giá : 300k/ kg


Mật ong
Giá 300k/lít



Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng biết mật ong là một món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Công dụng và ứng dụng của mật ong trong đời sống, ngay từ khi con người có những hiểu biết đầu tiên về nó, cho đến tận ngày nay vẫn còn nguyên giá trị.

Tác dụng và cách sử dụng:
(Tác dụng thì nhiều, nhưng quan trọng là dùng thế nào)
1. Dùng thường xuyên: Giúp da dẻ hồng hào (bổ máu); Ăn ngon miệng hơn và ngủ sâu giấc hơn.
Cách sử dụng: Pha 2 thìa mật ong với nước ấm (không quá nóng, không dùng nước lạnh), uống buổi sáng khi chưa ăn gì vào bụng. Tốt nhất sau đó khoảng 10-15 phút hãy ăn sáng.
Ngoài ra:
+ Mật ong đánh kem với lòng đỏ trứng gà, ăn mỗi ngày một quả sẽ làm da dẻ hồng hào, cơ thể khoẻ mạnh.
+ Mật ong trộn với bột tam thất ăn mỗi bữa một chén con có thể giúp hồi phục sức lực sau khi ốm dậy.

2. Hoà 2 thìa mật ong vào một cốc sữa tươi đã hâm nóng và uống từ từ từng ngụm nhỏ, giấc ngủ sẽ đến với bạn nhanh chóng và êm dịu.
3. Nếu bị cảm lạnh, bạn sẽ thấy dễ chịu ngay sau khi uống một cốc nước chanh nóng có pha thêm 2 thìa mật ong.
4. Mật ong tẩm vào bông có thể đánh sạch tưa lưỡi trẻ em.
5. Nếu bị ho, hãy lấy một quả chanh tươi, khía kiểu múi khế ở ở lớp vỏ ngoài, sau đó cho một vài thìa cà phê mật ong cho ngấm đủ toàn bộ quả chanh trong một cái chén. Để khoảng 1-2 giờ sau đó cắt ra ngậm sẽ đỡ ho ngay.
6. Khi da bị trầy xước: làm sạch vết thương rồi bôi mật ong lên, vết xước sẽ mau lành và không bị nhiễm trùng hay sưng tấy.
7. Mật ong trộn với bột nghệ đen (thể hàn), nghệ vàng (thể nhiệt) có thể chữa viêm loét dạ dày. Ăn liền trong 1-2 tháng sẽ cho kết quả tốt. (Còn cái này là của tây, đơn giản dễ sợ luôn: 1 thìa mật ong+nước chanh vắt+nước ấm, uống trước khi ăn chữa đau dạ dày)
8. Với người huyết áp cao, dùng một ngày hai lần: 1 thìa mật ong + nước ép gừng+ hồi xay nhỏ
Ngoài ra mật sữa ong chúa (mật ong có chứa 2 – 4% sữa chúa) làm thuốc bổ cao cấp: ngày uống 2 – 3 ml, ngậm trong miệng đến khi tan hết.

Nghệ
Bột nghệ đen (bột nghệ vàng)
Giá: 30k/ lạng

Tinh bột nghệ đen (tinh bột nghệ vàng)
Giá: 900k/kg

Ai trong chúng ta cũng biết nghệ là 1 vị thuốc dân gian vô cùng quý giá với nhân dân ta từ xa xưa tới nay.
- Phụ nữ sau khi sinh nên sử dụng tinh bột nghệ vàng hàng ngày, giúp bổ máu, làm đẹp da, nhanh chóng hồi phục sức khỏe và nhan sắc, tránh hậu sản.
- Nữ giới bị rong kinh kéo dài không nên sử dụng tinh bột nghệ vì tinh bột nghệ có tác dụng khai thông khí huyết, vì vậy chỉ có tác dụng chữa tích huyết, bế kinh chứ không thể chữa rong kinh.
- Những người bị bệnh về dạ dày, đường ruột nên uống tinh bột nghệ đen (tinh bột nghệ đen + mật ong + nước lọc) trước bữa ăn.
- Các bạn nữ nên dùng nghệ vàng hàng ngày để có làn da sáng đẹp, hồng hào, phòng ngừa ung thư vú.


Do có nguồn cung cấp hầu như từ những người thân quen trong gia đình và nơi có nguồn gốc chính xác mình xin đảm bảo về mặt chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm.
Với những khách hàng nhận hàng tại nhà theo yêu cầu, vui lòng thanh toán phí ship như sau:

- Từ 1-3km: 10k tiền ship
 

- Từ 4km - 6km: 15k - 20k tiền ship
 

- Từ 7km - 9km: 25k - 30k tiền ship
 

- Từ 10km - 13km: 35k - 40k tiền ship 


Khách hàng nào có nhu cầu mua buôn với số lượng hàng lớn, vui lòng alo trực tiếp em theo số cầm tay 0936.538.548 sẽ được nhận giá tốt nhất

Với khách hàng ở xa có nhu cầu mua hàng, vui lòng alo trước cho em để order, sau đó chuyển tiền vào TK, sau khi check TK xong em sẽ chuyển hàng ngay lập tức, phí ship sẽ do bên nhận hàng thanh toán nhá cả nhà


Tài khoản của em đây ạ:
Vietcombank: 021001377345
MB: 0630100878007


Mọi người có nhu cầu, liên hệ với mình theo số điện thoại và địa chỉ dưới đây.


Giang: 0906307688
Đ/c:

số 6 ngách 74, ngõ Gốc Đề, Minh Khai, HN

hoặc

số 24 ngõ 160 Nguyễn Đức Cảnh, hải phòng

ư


Bình luận

HẾT HẠN

0906 307 688
Mã số : 4644685
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn