03 Lọ Hạt É Sạch Loại 1 -150Gr/Lọ -Npp Hs Shop

90.000

87 Đinh Điền, P.đông Thành


HS shop : Nhà phân phối HẠT É LOẠI 1.

+ Giấy chứng nhận ĐKKD số : 09-8A-00010942.

+ Tel : 0229 3 591 696 - 0972 616 616.

+ ĐC : 87 Đinh Điền, TP.Ninh Bình.

+ www.facebook.com/hsshopnpp

 

Chi tiết sản phẩm :

Bộ 03 Lọ Hạt é :  Lọ hạt é -150gr/Lọ x 3 = 450gr.

+ Lọ Hạt é : Nhãn hiệu HS shop.

+ Thành phần : Hạt é loại 1. Hạt é sạch, không chất bảo quản.

+ Trọng lượng : 150gr/Lọ

+ Lọ nhựa cao cấp, Hạt é loại 1, Muỗng nhựa cà phê kèm theo.

+ Kích thước lọ : 78 x 62 x 52.

+ Sử dụng 3-5 muỗng / 01 ly nước 350ml. Một lọ Hạt é sử dụng được cho 25-30 ly hạt é .

+ Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

1-Cách sử dụng : Bỏ 3-5 muỗng Hạt é (Có muỗng nhựa kèm trong lọ) vào ly nước lọc khoảng 350 ml. Sau 15 phút, hạt é sẽ nở đều và đầy ly, cho thêm ít đường và đá vào khuấy đều là có được thức uống mát lạnh, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe. Và còn nhiều cách chế biến đồ uống khác kết hợp cùng Hạt é.

2-Hạt é là gì ?

Công dụng của hạt é với sức khỏe : Hạt é ,Hột é còn gọi là trà tiên hay húng quế, tên khoa học Ocimum basilicum L., là một loại hạt thô, nhỏ, có vỏ cứng màu đen, thoạt trông giống hạt mè. Hạt é chứa nhiều vi chất dinh dưỡng, kể cả những chất chống oxy hoá, nhất là thành phần anthocyanins, những sắc tố màu đen có giá trị rất lớn trong bảo vệ màng tế bào, tăng sức miễn dịch, kháng viêm, chống suy thoái não. Hạt é được lấy từ hạt của cây é.

* Đặc điểm của hạt é : Chứa chất nhầy cao và độ trương nở lớn nên khi gặp nước, những tế bào biểu bì của hạt é hút nước và trương nở lên gấp 20 lần thể tích ban đầu.

* Công dụng của hạt é:

- Nhờ lượng chất xơ, chất nhầy hút nước nên hạt é có tác dụng giúp nhuận trường, giải độc; hút axit mật giúp giảm lượng cholesterol... Uống hạt é còn có tác dụng an thần, chống stress, bảo đảm thông nhuận đường đại tiện, làm dịu thần kinh, cải thiện mỡ máu… cũng là một yêu cầu quan trọng để làm giảm nguy cơ các loại bệnh tim mạch, huyết áp cao.

- Chất xơ cao trong hạt é làm tăng cảm giác no, làm chậm sự hấp thu thức ăn và điều tiết lượng đường trong máu ở người thừa cân, béo phì hoặc tiểu đường.

- Theo Đông y, hạt é tính mát, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, chỉ khát, nhuận tràng vị. Thường dùng chữa ho khan, cổ họng sưng đau, nôn ra máu, đi cầu ra máu, chảy máu cam, viêm đường tiết niệu, nhức răng, đau mắt đỏ, mụn nhọt...

Nhiều người khi nghe nói thì vẫn lầm tưởng rằng hạt chia là hạt é. Nhưng sự thực là hạt chia và hạt é rất khác nhau về hình dáng và một số đặc điểm cấu tạo. Hạt chia có kích thước bé hơn hạt é 1 chút, hạt chia có 2 màu đen và trắng nhưng hạt é chỉ có một màu duy nhất là màu đen huyền đặc trưng, vỏ hạt chia bóng và sánh trong khi đó thì điều này lại không có ở hạt é. Khi cho 2 loại hạt này vào nước thì đều tạo thành dạng gel nhưng gel của hạt chia thì kết dính với nhau còn hạt é thì gel chỉ bao quanh từng hạt riêng lẻ. Hạt chia chỉ có thể trồng được ở Mỹ và Úc nếu muốn sử dụng phải nhập khẩu về, còn hạt é được trồng ngay trong nước và hầu như các gia đình đều trồng được loại cây này.


Bình luận

HẾT HẠN

0229 359 1696
Mã số : 14638387
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn