Hạt É Sạch, Loại 1 - 500Gr -Npp Hs Shop

90.000

87 Đinh Điền, P.đông Thành

HS shop : Nhà phân phối HẠT É loại 1

+ Giấy chứng nhận ĐKKD số : 09-8A-00010942

+ Liên hệ : 0229 3 591 696 - 0972 616 616.

+ ĐC : 87 Đinh Điền, TP.Ninh Bình.

+ Fanpage : www.facebook.com/hsshopnpp

 

Chi tiết sản phẩm :

+ Túi Hạt é loại 1 -500gr Nhãn hiệu HS shop.

+ Sử dụng túi zipper chất lượng cao để bảo quản sản phẩm.

+ Thành phần : Hạt é 100%. Hạt é sạch, Không tạp chất, không chất bảo quản.

+ Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

 

1. Hạt é là gì? Hạt é hay vẫn gọi là hột é là loại hạt của cây húng quế hay cây é. Hột é có hình dạng giống hạt vừng, màu đen, được mọi người sử dụng nhiều làm nguyên liệu trong chế biến nước uống giải khát. Khi cho loại hạt này vào nước nó sẽ nở ra hết cỡ và phồng lên lớn hơn rất nhiều so với kích thước ban đầu. Hoa của cây húng quế sau khi nở ra, già và tàn sẽ để lại hạt và hạt đó chính là hạt é.

Nhiều người khi nghe nói thì vẫn lầm tưởng rằng hạt chia là hạt é. Nhưng sự thực là hạt chia và hạt é rất khác nhau về hình dáng và một số đặc điểm cấu tạo. Hạt chia có kích thước bé hơn hạt é 1 chút, hạt chia có 2 màu đen và trắng nhưng hạt é chỉ có một màu duy nhất là màu đen huyền đặc trưng, vỏ hạt chia bóng và sánh trong khi đó thì điều này lại không có ở hạt é. Khi cho 2 loại hạt này vào nước thì đều tạo thành dạng gel nhưng gel của hạt chia thì kết dính với nhau còn hạt é thì gel chỉ bao quanh từng hạt riêng lẻ. Hạt chia chỉ có thể trồng được ở Mỹ và Úc nếu muốn sử dụng phải nhập khẩu về, còn hạt é được trồng ngay trong nước và hầu như các gia đình đều trồng được loại cây này.

2. Hạt é có công dụng gì? Với thành phần chất nhầy và chất xơ trong hạt é rất nhiều nên nó mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, giúp phòng chống và điều trị nhiều căn bệnh khác nhau như:

+ Bảo vệ màng tế bào, tăng sức đề kháng: trong hạt é có chứa chất chống oxi hóa và nhiều chất dinh dưỡng thêm vào đó là màu đen đặc trưng của hạt giúp bảo vệ màng tế bào rất tốt, kháng viêm và chống lại sự thoái hóa của não đồng thời tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

+ Điều trị các bệnh về đường tiêu hóa, giảm mỡ máu, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch: với khả năng hút nước lớn và chất xơ nhiều của hạt é mà khi sử dụng loại hạt này làm cho lượng nước vào cơ thể dư thừa cho cơ thể thực hiện các chức năng nhằm giúp nhuận tràng.

+ Hạt é giảm cân: Hạt é chứa thành phần chất xơ rất lớn nên khi sử dụng bạn sẽ có cảm giác no mau và với việc chứa nhiều chất dinh dưỡng nên sẽ không làm bạn có cảm giác thèm ăn ngay.

+ Thanh nhiệt, giải độc và chữa ho khan: hạt é có tình hàn,uống nước hạt é vào mùa hè giải nhiệt vừa giải khát vừa có lợi cho sức khỏe.

+ Các món ăn chế biến từ hạt é đều rất thơm ngon, hương vị hấp dẫn và mới lạ.

Bình luận

HẾT HẠN

0229 359 1696
Mã số : 14638371
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn