Cách Tăng Cân Theo Phương Pháp Mới True-Mass!

1,595 triệu

157/38/37 Mai Xuân Thưởng F4.Q.6.Tphcm



BSN Syntha-6, 5.04 Lbs.


Syntha-6 ™ là 1 loại protein cao cấp với mùi vị tuyệt vời, bao gồm 6 loại protein hoàn chỉnh, mỗi loại có tỷ lệ tiêu hóa khác nhau và hàm lượng axít amin khác biệt. Sự kết hợp này làm cho cơ bắp của bạn được nuôi dưỡng một cách "chu đáo" đến 8 giờ với sự kết hợp chất lượng cao nhất của các protein cao cấp. Để có được sự cải tiến cao cấp này, Syntha-6 ™ đã được tăng cường BCAA, chuỗi axit amin glutamine, Aminogen ® cho tiêu hóa tốt hơn, chuỗi triglycerides (MCTs) và các axit béo cần thiết làm cho tim của bạn khỏe hơn, cùng với 5 gram chất xơ cho tiêu hóa tốt hơn và hấp thu dinh dưỡng nhiều hơn. Syntha-6 không chỉ cung cấp cho bạn protein tốt, mà nó còn mang đến cho bạn một bữa ăn lành mạnh, hoàn hảo cho lối sống bận rộn của bạn.

Được thiết kế để hỗ trợ:


  • Dinh dưỡng
  • Giảm Cân
  • Bữa ăn thay thế
  • Sức khỏe tiêu hóa

Điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Duy trì thời gian cung cấp protein cho cơ bắp (lên đến 8 giờ cung cấp nitơ axit amin)
  • Đa chức năng A.M.-P.M. protein Blend
  • 6 Ưu protein khác nhau(dinh dưỡng / đầy đủ hồ sơ axit amin)
  • Protein enzyme (Aminogen ® và papain)
  • Nhánh chuỗi axit amin và axit amin cần thiết và không cần thiết
  • Medium Chain Triglycerides (MCTs), nguồn năng lượng đốt cháy một cách nhanh chóng
  • Glutamine peptide
  • Nguồn tuyệt vời của chất xơ
  • Aspartame tự do
  • 7 hương vị ngon

Thành phần của Syntha-6

Syntha-6 ™ độc quyền Protein Matrix:


  • Ultra-Filtered Whey Protein tập trung (2-3 giờ tỷ lệ tiêu hóa)
  • Microfiltered Whey Protein Cô lập (2-3 giờ tỷ lệ tiêu hóa)
  • Egg Albumen (2-3 giờ tỷ lệ tiêu hóa)
  • Protein sữa tập trung (4-6 giờ tỷ lệ tiêu hóa)
  • Caseinat canxi (6-8 giờ tỷ lệ tiêu hóa)
  • Micellar Alpha và Beta-casein và Caseinates (6-8 giờ tỷ lệ tiêu hóa)

Mỗi Syntha-6 protein ™ cung cấp một lượng các axit amin tối ưu và tỷ lệ hấp thu tuyệt hảo, đảm bảo rằng cơ bắp của bạn không bao giờ thiếu protein để xây dựng và phát triển.

Peptide Glutamine: Glutamine peptide phục vụ như là các nguồn hiệu quả của glutamine cho việc duy trì nguồn cung cấp glutamine cho toàn bộ cơ thể, và do đó protein cơ bắp cân bằng.

Sử dụng enzyme protein hoạt tính sinh học (Aminogen ® và papain): Hệ thống này sử dụng protein thúc đẩy tiêu hóa và hấp thụ protein tối ưu, cải thiện sự hấp thu các axit amin cơ.

Matrix chất xơ: Chất xơ hỗ trợ sức khỏe đường tiêu hóa, tăng diện tích bề mặt cơ thể có thể hấp thụ các chất dinh dưỡng, làm tăng hấp thu dinh dưỡng và sử dụng.

MCTs (Medium Chain Triglycerides), và EFAs (axit béo thiết yếu): MCTS là một nguồn năng lượng đốt cháy nhanh, giống như một carb. Chúng thúc đẩy quá trình oxy hóa của chất béo đối với carbohydrate, và giúp điều chỉnh sự thèm ăn. EFAs (axit béo thiết yếu) không được tổng hợp bởi cơ thể và phải được tiêu thụ để ngăn ngừa thiếu hụt.

Chuỗi axit amin phân nhánh (BCAA) và các axit amin cần thiết và không cần thiết: Có nhiều hơn một lượng đầy đủ của tất cả các axit amin cần thiết trong chế độ ăn uống của con người.

Công nghệ nâng cao hương vị độc quyền BSN: Một bước đột phá trong công nghệ hương vị thay thế một số hương vị tốt nhất trước đây mà bạn chưa từng nếm qua.

Hướng dẫn sử dụng BSN Syntha-6:

Khuyến cáo sử dụng cho nam giới:

2 muỗng (cung cấp khoảng 44 gram protein) với 280ml nước lạnh hoặc nước giải khát bất kỳ sự lựa chọn của bạn. Pha 1 muỗng trong khoảng 140ml chất lỏng. Thay đổi số lượng chất lỏng để đạt được hương vị của bạn mong muốn và tính nhất quán. Uống 2-4 khẩu phần hàng ngày, hoặc là cần phải đáp ứng protein của bạn hoặc yêu cầu tăng cường cơ bắp. Để tăng lượng protein trong mỗi khẩu phần và để đạt được một hương vị milkshake tuyệt vời, sử dụng sữa không béo hoặc ít béo.

Khuyến cáo sử dụng cho phụ nữ:

1 muỗng (cung cấp khoảng 22 gram protein) 140ml. nước lạnh hoặc nước giải khát bất kỳ sự lựa chọn của bạn. Thay đổi số lượng của chất lỏng để đạt được tính nhất quán mong muốn của bạn. Uống 2-4 khẩu phần hàng ngày, hoặc là cần phải đáp ứng protein hoặc cơ thể hình thành các yêu cầu của bạn. Để tăng lượng protein trong mỗi khẩu phần và để đạt được một hương vị milkshake tuyệt vời, sử dụng sữa không béo hoặc ít chất béo hoặc đồ uống yêu thích của bạn đậu nành.

Các câu hỏi thường gặp về Syntha-6

Tôi biết rằng Syntha-6 có 6 nguồn protein khác nhau. Chính xác các nguồn và tỷ lệ tiêu hóa của chúng là gì?

Syntha-6 có 6 nguồn protein dinh dưỡng đầy đủ và siêu tập trung, giúp phân hủy các acid amin ổn định và liên tục. Những phân số protein và tỷ lệ tiêu hóa tương ứng của chúng như sau:


  • Ultra-Filtered Whey Protein tập trung - 2 đến 3 giờ
  • Micellar Alpha và Beta casein và Caseinates - 6 đến 8 giờ
  • Microfiltered Whey Protein Cách ly - 2-3 giờ
  • Egg Albumen - 2-3 giờ
  • Canxi caseinat - 6 đến 8 giờ
  • Protein sữa tập trung - 4-6 giờ

Xin lưu ý rằng tỷ lệ tiêu hóa đối với các nguồn protein khác nhau được liệt kê ở trên dẫn lời một cách chung chung, và có thể thay đổi tùy thuộc vào số lượng tiêu thụ protein, và có hay không các protein được tiêu thụ với các loại thực phẩm hoặc vi chất dinh dưỡng khác.

Tôi không dung nạp lactose. Tôi có thể dùng Syntha-6?

5 trong số 6 protein chứa trong Syntha-6 có nguồn gốc từ sữa, do đó, có một mức độ lactose trong Syntha-6. Với tình trạng không dung nạp lactose của bạn, bạn có thể tiêu thụ Syntha-6 là một câu hỏi tốt nhất được gởi đến bác sĩ chăm sóc chính của bạn. Anh ta hoặc cô ấy sẽ có thể để đánh giá mức độ nghiêm trọng của không dung nạp lactose của bạn và cho bạn một lời khuyên chính xác. Chúng tôi đã nhận được phản hồi từ các cá nhân không dung nạp lactose tiêu thụ Syntha-6, một số người trong số họ cảm thấy khó chịu, và những người khác chỉ đơn giản là cần phải thực hiện một enzyme lactase 30 phút trước khi tiêu thụ. Một lần nữa mặc dù, bất kể đó, xin vui lòng kiểm tra với bác sĩ chăm sóc chính của bạn trước khi để tiêu thụ Syntha-6 nếu bạn không dung nạp lactose.

Tại sao lại có 60 mg cholesterol trong Syntha-6?

60 mg cholesterol tìm thấy trong Syntha-6 là sản phẩm của (1) cụ thể protein có trong hỗn hợp và (2) dầu hướng dương và triglycerides chuỗi trung bình (MCT). Điều quan trọng là phải hiểu rằng có hai loại cholesterol, lipoprotein mật độ cao (HDL), thường được gọi là cholesterol "tốt", và lipoprotein mật độ thấp (LDL), thường được gọi là cholesterol "xấu". Nguồn cholesterol HDL như cá và các loại dầu thực vật (chất béo không bão hòa) đã được tìm thấy để nâng cao mức HDL, trong khi nguồn cholesterol xấu như chất béo bão hòa được tìm thấy trong thịt đỏ và dầu cọ có xu hướng làm tăng nồng độ LDL. Các chất béo có trong Syntha-6 chủ yếu của giống không bão hòa. Trong thực tế, bạn sẽ nhận thấy rằng mỗi lượng Syntha-6 chứa chỉ có 2 gam chất béo bão hòa. Bất kể rằng, nếu bạn bị ảnh hưởng từ mức độ cholesterol cao, xin vui lòng kiểm tra với bác sĩ chăm sóc chính của bạn đầu tiên trước khi bắt đầu bổ sung với Syntha-6 và tham gia vào một chương trình tập thể dục. Bác sĩ của bạn sẽ có thể cung cấp những lời khuyên tốt nhất hay không Syntha-6 có một chỗ đứng trong chế độ ăn uống của bạn.

 

http://suatangco.com

BSN-True Mass 5.75 Lbs Tăng cân

Giá:1,545,000VNĐ

TRUEMASS® là một Macronutrient-Heavy được thiết kế đặc biệt cho người mong muốn có thêm lượng calories cần thiết để tăng cân, tăng tối đa lượng cơ nạc, và cho những người cần một lượng dinh dưỡng cao.

TRUEMASS® bao gồm 1 hỗn hợp protein đa tính năng cung cấp dinh dưỡng cho cơ bắp tới 8 giờ đồng hồ. Nó cũng chứa Carbohydrate tổng hợp để cung cấp năng lượng và cùng với Medium Chain Triglycerides (MCTs) và các Acid béo cần thiết (EFAs) để hỗ trợ hormone và giúp cho trái tim khỏe mạnh.

TRUEMASS®  còn chứa các chuỗi Amino acid (Branched Chain Amino Acid – BCAAs) để giúp sự cân bằng Nitrogen tối ưu, chất xơ để hấp thu các chất dinh dưỡng, chuỗi Glutamine cho sự hồi phục và Glutamine alpha ketoglutarate cho chống dị hóa cơ bắp tối đa.


Điểm nổi bật của BSN True-Mass:

-          Sự giải phóng được duy trì (sự vận chuyển amino acid nitrogen trong 8 tiếng đồng hồ)

-          Hỗn hợp protein và carbohydrate đa chức năng từ sáng đến tối (lý tưởng cho sau khi luyện tập)

-          6 loại protein siêu chất lượng khác nhau

-          Protein kích hoạt sử dụng enzymes để tăng sự hiệu quả và sử dụng

-          BCAAs và các Amino Acid cần thiết và không cần thiết

-          Medium Chain Triglycerides (MCTs), nguồn năng lượng đốt cháy cao.

-          Chuỗi glutamine và Glutamine AKG

-          Nguồn chất xơ lớn

-          Không chứa Aspartame.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm BSN True-Mass:
Trộn 3 thìa với 16 oz (450ml) nước lạnh hoặc các loại đồ uống khác tùy theo sở thích. Dùng 2-4 lần hàng ngày hoặc tùy theo nhu cầu. Hãy trộn với sữa để tăng protein và calorie trong mỗi lần dùng và để có được vị ngon miệng.

Xin cam kết về chất lượng dịch vụ giá cả cạnh tranh với thị trường hiện nay

Nhập khẩu: Từ mỹ, có tem chống hàng giả

Thông tin mua hàng

ĐT: 0938.39.04.08

Email: votkhanh@gmail.com

Để được tư vấn và mua hàng với giá tốt nhất.


Tình Trạng: Còn hàng


Sản phẩm trên tăng cân rất hiệu quả cho người gầy muốn tăng cân




Bình luận

HẾT HẠN

0938 390 408
Mã số : 4506356
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn