Sữa Công Thức Humana Gold Nhập Khẩu Nguyên Lon Chlb Đức

618.000

109 Trường Chinh, Hà Nội, Việt Nam


Sản phẩm HUMANA GOLD GROWING – UP FORMULA 4 thay thế bữa ăn phụ cho trẻ, bổ sung năng lượng và các dưỡng chất thiết yếu cho trẻ, giúp hỗ trợ sự phát triển các tố chất sức khỏe. Sản phẩm như một thức ăn bổ sung cho chế độ ăn thiếu đạm và vi chất dinh dưỡng.

  
Thành phần cấu tạo:
Sữa bột tách béo, lactose, dầu thực vật (dầu cọ, dầu hạt cải, dầu hướng dương, dầu mortierella alpine, lecithin đậu nành), sirô galactose oligosaccharide (từ sữa), kali citrate, canxi carbonate, muối canxi của acid orthophosphoric, dầu cá (dầu cá ngừ nguốn gốc của DHA), magie sulfate, hỗn hợp vitamin (vitamin C, vitamin E, niacin,  pantothenic acid, vitamin A, thiamine (vitamin B1), riboflavin (vitamin B2), vitamin B6, folic acid, vitamin K1, vitamin D3, biotin, vitamin B12), sắt sulphate, L (+) lactic acid, kẽm oxide, đồng sulphate, kali iodate,  mangan sulphate,  natri selenate.
Không sử dụng chất bảo quản, phẩm màu, hương nhân tạo. Không có gluten, không có melamin. Không sử dụng thực phẩm biến đổi gen.

Giá trị dinh dưỡngxem trên bao bì
Bảo quản:
Ở nhiệt độ phòng, nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, không để gần chất có mùi. Đóng kín hộp sau khi sử dụng và dùng hết trong vòng 3 tuần sau khi mở nắp hộp.
Hạn sử dụng: xem dưới đáy lon
Khối lượng tịnh: 800g/ lon

 


Bình luận

HẾT HẠN

1900 644 1
Mã số : 13437482
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/07/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn