Sữa Điều Trị Loãng Xương Hi - Canxi

360.000

Lầu 2, Số 3 Bạch Đằng, Phường 2, Q. Tân Bình, Tp Hcm


Sữa Điều trị Loãng Xương Hi - Canxi

Xem link hot tại..>>>> ĐÂY

CTY THIẾT BỊ Y TẾ DƯỢC TÂM ĐỨC

39B1 Khu đô thị Đại Kim - Định Công Phường Đại Kim - Quận Hoàng Mai - Hà Nội -

Dược sĩ tư vấn và giao hàng toàn quốc

Liên hệ phòng Dược Sĩ : 0906908985

sua canxi sua canxi

 

 Phòng ngừa loãng xương với TOTIMILK HICANXI

loãng xương         loãng xương

 

- Thiếu Canxi là nguyên nhân trực tiếp và gián tiếp gây ra 147 bệnh (Công trình được giải thưởng Nobel Y học năm 1991 của tiến sĩ Wlloc người Mỹ). Canxi là nguyên tố hoạt động nhất trong cơ thể con người, chiếm 1.5%-2% trọng lượng cơ thể con người, trong đó 99% tồn tại trong xương, răng, móng chân, móng tay, chỉ có 1% tồn tại trong máu, trong tổ chức tế bào và dịch ngoài tế bào

- Người gà thiếu canxi thường có biểu hiện thần kinh suy nhược và năng lực điều tiết thần kinh suy giảm như: hay quên, tinh thần không ổn định, mất ngủ hoặc ngủ li bì, dễ cáu hay ngủ mơ, đau đầu, tính tình thay đổi thất thường.

loãng xương          loãng xương

 

TOTIMILK HI-CANXI đượcnghiên cứu và sản xuất theo công thức đặc biệt tiên tiến giúp bổ sung canxi cho người trung và cao tuổi một cách hiệu quả, cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động suốt cả ngày. Đặc biệt là phụ nữ trong độ tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh có nhu cầu canxi cao. Đối với nam giới: giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường thể lực- Canxi tham gia hầu hết các hoạt động của cơ thể và tế bào. Trong cơ thể con người tồn tại hai mức nồng độ canxi theo tỷ lệ ổn định: Nồng độ canxi của xương gấp 10.000 lần nồng độ canxi của máu. Nếu hàm lượng canxi, nồng độ canxi trong cơ thể có biến đổi thì sự cân bằng canxi bị phá vỡ lúc đó cơ thể cảm thấy mệt mỏi và khó chịu sinh ra nhiều bệnh tật.

  sua canxi           sua canxi

 -Trẻ em thiếu canxi dẫn đếnxương nhỏ, yếu xương, chậm lớn, lùn, còi xương, xương biến dạng, răng không đều, chất lượng răng kém và bị sâu răng. Điều đặc biệt nếu trẻ thiếu canxi thường có biểu hiện khóc đêm, đêm ngủ giật mình hay quấy khóc, rối loạn chức năng vận động, không tập trung tinh thần. Trẻ em dưới 16 tuổi là thời kỳ quan trọng cần bổ sung canxi mỗi ngày 1000mg.

Đặc biệt TOTIMILK HI-CANXI sử dụng canxi nano – giúp bổ sung các hạt canxi có kích thước siêu nhỏ có khả năng hấp thu cao gấp 200 lần so với thông thường - kết hợp với vitamin D, phốt pho và magie vừa đủ giúp tăng khả năng hấp thu canxi vào xương, giúp hệ xương vững chắc, khỏe mạnh, ngăn ngừa loãng xương.

Ngoài ra Totimilk bổ sung Palatinose (Isomaltulose)

Isomaltulose (tên hóa học: 6-0-α-D-glucopyranosyl-D-fructose), còn có tên thương mại là Palatinose. Isomaltulose là chất không phân giải ngay sau khi ăn, không làm tăng nhanh đường huyết và nhờ đó cung cấp năng lượng một cách ổn định và liên tục.

Isomaltulose còn cung cấp năng lượng một cách liên tục cho não. Khi não bộ không được cung cấp năng lượng một cách đầy đủ, người cao tuổi có thể bị chứng hay quên, trí nhớ kém (đãng trí). Isomaltulose có thể điều chỉnh mức glucose để tạo năng lượng trong một thời gian dài và liên tục cho não bộ.

Giúp trí não minh mẫn, cải thiện trí nhớ ; Cải thiện hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng của cơ thể, đặc biệt tốt cho người trung và cao tuổi có thể trạng yếu;  Rất tốt cho tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng hơn và hấp thu dưỡng chất tốt hơn; Hàm lượng chất béo thấp nên phù hợp với những người có hàm lượng cholesterol trong máu cao. 

FOS: Fructose Oligosaccharide (FOS) có tác dụng kích thích các vi khuẩn có lợi trong đường ruột nhờ đó ức chế các vi khuẩn có hại, kích thích các thành phần của hệ thống miễn dịch và hấp thụ các ion nhất định.

 

Totimilk  Hicanxi bổ sung 5 Enzyme tiêu hóa (Amylase, Protese, Lactase, Lipase, Cellulase)


  • Anpha – Amylase: Là 1 trong 3 enzyme tiêu hóa chính thức ăn trong cơ thể người (Amylase, protease, lipase) xúc tác cho phán ứng thủy phân tinh bột (tiêu hóa tinh bột) trong đường tiêu hóa thành đường hấp thu qua thành ruột non vào máu cung cấp năng lượng chính cho cơ thể
  • Lipase: Là enzym tiêu hóa các chất béo (mỡ) có trong thức ăn thành dạng hấp thu được là các axit béo và glycerol
  • Cellulase: Enzyme tiêu hóa Xenlulo (thành phần chính của chất xơ trong thức ăn, chủ yếu là các thành phần thức ăn cung cấp từ thực vật) thành đường glucose
  • Totimilk Hicanxi bổ sung các enzym trên giúp hệ tiêu hóa hấp thu đa dạng các thành phần trong thức ăn đưa vào cơ thể, do đó giúp cho cơ thể phát triển tốt nhất.
  • Protese: Là enzyme xúc tác cho phản ứng thủy phân các protein trong thức ăn (đạm) (tiêu hóa đạm) trong đường tiêu hóa thành các axit amin hấp thu qua thành ruột non vào máu làm tiền chất để tổng hợp các protein , enzyme chức năng xây dựng nên những thành phần cơ bản của cơ thể ...Đây là một trong những chất dinh dưỡng chính rất quan trọng cung cấp qua đường tiêu hóa
  • Lactase: Enzyme chuyển hóa đường lactose thành glucose. Đây là loại enzym mà cơ thể người không tự tổng hợp được mà phải có nguồn cung cấp bên ngoài hoặc sinh ra nhờ hệ vi sinh đường ruột của trẻ em và người khỏe mạnh bình thường. Lactose là loại đường thường có trong các loại sữa, không có lactase sẽ không tiêu hóa được loại đường này trong sữa gây ra các chứng như khó tiêu, ợ chua, đầy hơi, tiêu chảy,..
  •  

Lysine: Lysine là một trong 8 axit amin cần thiết không thay thế và là yếu tố phát triển, cần cho cơ thể đang lớn. Thiếu lysine trong thức ăn sẽ dẫn tới rối loạn quá trình tạo máu, hạ thấp số lượng hồng cầu và hemoglobin. Thiếu lysine cần bằng protein rối loạn, cơ suy mòn quá trình cốt hóa rối loạn và có hàng loạt biến đổi ở gan và phổi

Beta-glucan: β-glucan được biết đến như là chất bổ sung sinh học nhờ vào khả năng kích thích hệ thống kháng thể.Beta-glucan có công dụng kích thích hệ miễn dịch tự nhiên, tăng cường sức khỏe hô hấp. Beta-glucan giúp tăng cường hoạt động của các đại thực bào và kích thích tăng tiết nhiều cytokines (chất hoạt hóa tế bào) nhằm tiêu diệt các mầm bệnh xâm nhập từ bên ngoài, giúp giảm hệ số chuyển đổi thức ăn, kích thích tiêu hóa, phòng các bệnh đường ruột, nhiễm trùng do vi khuẩnvi rút

Hướng dẫn sử dụng

sua canxi

 

 

                   


Bình luận

HẾT HẠN

0163 680 4163
Mã số : 11601111
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/04/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn