Phân Phối Măng Trúc Giá Rẻ Nhất, An Toàn Thực Phẩm

Liên hệ

Ngõ 18 Định Công Thượng - Hà Nội


Măng trúc Yên Tử vốn là thức quà vô giá của thiên nhiên đã mang đến cho đất trời Quảng Ninh. Từ xa xưa, các bậc tu sĩ trên núi Yên Tử dùng măng là món ăn chính.

Đặc sản Măng Trúc Yên Tử được Công ty chế biến nông lâm sản Kiên Cường sản xuất và phân phối  phục vụ cho nhà hàng, cơm văn phòng, nấu cỗ.

Cá nhân, tổ chức có nhu cầu làm đại lý vui lòng liên hệ :

Điện thoại : 097 2526 876

Email : haitt86@gmail.com

 

Cây trúc sống sâu trong rừng, chịu nhiều sương gió, giá rét lạnh buốt trên núi. Măng trúc chính là một loại măng rừng Yên Tử, có dáng thon và nhỏ nhưng rất chắc chắn. Măng có  vị ngọt bùi, hơi đắng nếu chế biến không kĩ.

 

Măng trúc có rất nhiều cách chế biến, từ món chay cho đến món mặn. Với những món ăn chay dân dã không ngững giúp người ăn tìm đến những hương vị thanh đạm mà còn phù hợp với chốn tâm linh thiền tự . Món măng trúc này nếu nấu chay thường nấu kèm với nấm hương, kể cả xào hay luộc đều có vị đậm đà luôi cuốn. Với những ai không quen ăn chay, bạn có thể chế biến măng theo kiểu nấu mặn như măng trúc xào thịt trâu, măng trúc xào thịt bê, măng trúc luộc, măng trúc nộm tôm thịt và lý tưởng nhất là bạn có thể chế biến món ăn này với thịt dê. Sự kết hợp này rất tuyệt vời, chút đắng bùi ngọt của măng hòa cùng vị ngọt đậm đà của thịt dê sẽ quyến luyến trong miệng bạn mãi không thôi. Để măng khỏi đắng, người nấu phải rửa măng thật sạch, cắt thành các lát nhỏ, có độ ngắn khoẳng 2 đốt ngón tay, bổ dọc và chú ý xào thật kĩ. Để cho món măng được thơm và ngon, người nấu có thể thêm một ít cần tây, hành tươi. Một cách chế biến khác mà có thể khiến món măng trúc Yên Tử cũng mang đậm hương vị núi rừng là măng nướng. Cứ để nguyên cả bẹ măng và đem đi nướng rồi ăn chấm với muối vừng. Bạn sẽ cảm thấy được hương vị nồng nàn của đất trời Yên Tử ngay trong thức quà giản dị như thế.

Măng trúc ngày nay được dùng như là nguyên liệu chế biến không thể thiếu trong các nhà hàng, quán cơm văn phòng, các hộ gia đình nấu cỗ.

 

Đặc sản Măng Trúc Yên Tử được Công ty chế biến nông lâm sản Kiên Cường sản xuất và phân phối  phục vụ cho nhà hàng, cơm văn phòng, nấu cỗ.

Cá nhân, tổ chức có nhu cầu làm đại lý phân phối vui lòng liên hệ :

Điện thoại : 097 2526 876

Email : haitt86@gmail.com


Bình luận

Chuyên cung cấp măng trúc, phục vụ nhà hàng, nấu cỗ, tiệc cưới: 0985315157

HẾT HẠN

0972 526 876
Mã số : 12287963
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/06/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn