Quả Mơ, Bán Qua Mơ Tây Bắc, Quả Mơ Tươi Ngâm Đường, Ngâm Rượu, Làm Ô Mai Mơ Đây

20.000

Yên Bái


Mỗi mùa xuân về hoa mơ hoa đào, Rồi một mùa mơ lại tới. Quả mơ rất thân thuộc với núi rừng tây bắc được rất nhiều người biết đến và đã đi vào thơ ca tốn bao giấy mực của các thi sỹ. Vẻ đẹp của rừng mơ là thế những cách sử dụng tác dụng của quả mơ không hẵn ai cũng biết.

[IMG]

Em vẫn nhớ khi còn nhỏ tuổi nhà em có 3 cây mơcứ tới mùa quả chín bố em lại ngâm 1 bình to, rồi gửi mơ về quê biếu các chú các bác, bố em vẫn kể mỗi khi đi làm nương cưc nhọc uống 1 cốc nước mơ là tỉnh cả người, hay khi bị say nắng cũng chỉ 1 cốc nước mơ thế là khỏi. 
Rượu mơ Thứ hương vị mà làm say đắm biết bao người. Rượu mơ Uống ngon ai cũng công nhận nhưng cách ngâm 1 bình rượu mơ ngon không phải ai cũng biết. Em xin hướng dẫn cách ngâm 1 bình rượu ngon theo kinh nghiệm nhà em ạ

[IMG]

Đầu tiên là chọn mơ theo em không lên chọn những quả quá chín lên chọn những quả xanh ương như vậy sẽ đủ vị của quả mơ. 1kg mơ ngâm với 2l rượu + 200 tới 500g đường phèn, chú ý là đường phèn nhé vì loại đường này lâu tan vị rất hợp khi ngâm với mơ rượu mang ngam tốt nhấ là khoảng 40 độ trở lên cho tất cả mơ đã rưa sạch bỏ núm đường vào bình ngâmkhoảng 6 tháng là có một bình rượu tuyêt vời rồi ạ

 Mơ muối, Mơ muối là một liều thuốc rẻ dễ làm và đơn giản

Lấy một cái lu, đổ một lớp muối xuống đáy lu rồi đổ một lớp mơ lên và cứ một lớp muối một lớp mơ cho đến khi đầy lu (trên cùng phải là một lớp muối để phủ mơ lại).Để qua một đêm, sáng hôm sau đem mơ ra phơi, đến chiều tối thì để mơ vào lu trở lại theo thứ tự một lớp muối một lớp mơ. Làm như vậy đúng 5 ngày, đến ngày cuối cùng thì bỏ muối cũ đi thay vào muối mới và cũng đổ theo thứ tự một lớp muối dưới đáy lu, rồi một lớp mơ và cứ một lớp muối một lớp mơ cho dến khi đầy lu trên cùng là một lớp muối.

Mơ Muối

Đậy nắp lu lại rồi để lu ra ngoài trời nắng đúng 1,5 tháng thì thấy lá tía tô xay nhuyễn rồi đổ và lu mơ với tỉ lẹ 15kg mơ/1kg tía tô. Sau đó để ngoài trời 3 năm là có thể sử dụng được.

Ghi chú: Thỉnh thoảng mở nắp lu ra, nếu muối tan là mơ trồi lên trên thì đổ thêm muối để phủ kín mơ tránh cho mơ không bị hư.


mơ bên em bán giá dự kiến từ 20 tới 30 ngàn 1kg khách mua buôn call cho em để có giá tốt nhất ạ. mơ em lấy từ bắc hà và mù cang chải. Mơ Mận bắc hà Mù Cang Chải chắc ai cũng biết Em bán táo mèo lạp xưởng thịt trâu ở enbac cũng lâu rồi lên khách hàng yên tâm về chất lượng, Khách mua lẻ bên em ship tận nhà khách ưng ý rồi thanh toán. 1kg em cũng ship ạ khách ở xa trên 3km hỗ trợ thêm cho em 20 ngàn/1 lượt ship hàng, em ship hàng trên cả nước bất kỳ vùng miền nào. Khách ở xa chuyển khoản cho em 


[IMG]


0979651193

Địa chỉ của em số 2 xuân đỉnh từ liêm Hà Nội. Em tên Thuận SN 1989, SĐT: 0979651193/ facebook https://www.facebook.com/ruoutaomeo.vn?ref=hl, yahoo ducthuan0509, skype ducthuan0509. khách hàng Khách hàng quảng bình liên hệ 0972805868 gặp nhung.HCM liên hệ 0988924175 gặp anh trinh.
Bên em còn có Chuối HộtTáo mèo và các sản phẩm táo mèorượu táo mèo,rượu ngô bản phố,thịt trâu gác bếplạp xưởng gác bếp,lợn cắp nách,cây mật gấu,hà thủ ôthảo quả.Quả mơ tươi mọi người có nhu cầu liên hệ ạ. Bên em chuyên các đặc sản Tây Bắc


Bình luận

HẾT HẠN

0979 651 193
Mã số : 9716855
Địa điểm : Yên Bái
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/04/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn