Cách Chọn Mua Quả Phật Thủ Chơi Tết

80.000

Từ Liêm, Hà Nội


 

Kinh nghiệm chọn mua quả phật thủ chưng tết




Gần đây Chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi: mua quả phật thủ ở Hà Nội ở đâu thì đẹp và uy tín nhất để cúng và biếu tết, hôm nay chúng tôi xin tư vấn như sau:

Trước tiên tôi sẽ hướng dẫn cho mọi người một vài chi tiết thú vị về Quả Phật Thủ.

Quả Phật Thủ luôn được đặt ở trung tâm và nơi cao nhất của mâm ngũ quả. Vì quả Phật Thủ tượng trung cho tay Phật và có mùi hương thơm lâu dài từ 4 đến 7 tháng ( theo quan niệm dân gian thì hương thơm này giúp lưu giữ thần, phật và gia tiên ở lại với gia đình lâu hơn cũng như phù hộ cho gia đình.

Cách chọn quả Phật Thủ.

Quả phật thủ được cho là đẹp khi hội tụ những yếu tố sau, quả phải dài, nhiều ngón tay, trơn bóng màu hơi ngả vàng. Chọn quả Phật thủ rắn chắc và có màu vàng đều đến tận cùng của mỗi ngón, không bị biến thành màu nâu, mềm hoặc ủ rũ trong bất kỳ phần nào. Quả phải đủ độ già để khi chưng lâu hỏng, mỗi quả Phật thủ có thể lưu giữ và tỏa hương từ 4 đến 7 tháng nếu biết một vài thủ thuật nhỏ ( phía dưới bài sẻ giới thiệu cách bảo quản Phật Thủ lâu hỏng).


 

Bảo quản

Nói chung, bạn không cần phải bảo quản lạnh nếu Phật thủ được dùng trong thời gian ngắn, nhưng nó sẽ kéo dài hơn khi để tủ lạnh. Một khi Phật thủ chín, bảo quản trong tủ lạnh để được sử dụng lâu hơn.

Chín

Theo nguyên tắc chung, cây có múi sẽ không chín thêm sau khi hái xuống. Độ ngọt tỉ lệ thuận với thời gian quả tồn tại trên cây, vì thế, những quả Phật thủ đầu mùa sẽ có một ít vị chua hơn những quả cuối mùa.

Thông tin dinh dưỡng

Phật thủ rất giàu Vitamic C.

Mẹo và thông tin thêm

Phật thủ tốt nhất là khi sử dụng tươi, nhưng có thể được đông lạnh để sử dụng sau một thời gian và vẫn còn được tốt và thơm hơn hơn so với vỏ của quả chanh thông thường. Khi bạn không thể tìm Phật thủ tại cửa hàng hoa quả ở địa phương của bạn, hãy sử dụng một trái chanh lớn có vỏ dày hơn bình thường (ngược lại với cách bạn thường muốn chọn của bạn cam quýt).

Mua phật thủ ở đâu hà nội

Đây là hình ảnh vườn phật thủ nhà em - Đắc Sở

Bác nào có nhu cầu mua Phật thủ thì liên hệ em nhé




Mọi người có thể chọn quả phật thủ online tại đây 

 





Mong các ace ủng hộ shop nha. 

 




Mail đặt hàng phật thủ: phatthu68@gmail.com
 




Để đặt hàng và được phục vụ tận tay. 
 





 




Bình luận

HẾT HẠN

0973 455 997
Mã số : 11443242
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/02/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn