Cá Chép Đồng Ngon Từ 2Kg Trở Lên Giá Chỉ 80K

80

Hà Nội, Việt Nam


Nói đến giá trị dinh dưỡng của cá chép đồng thì hầu hết chúng ta đều biết. Theo y học cổ truyền cá chép là một bài thuốc bồi bổ sức khỏe, an thai rất hiệu quả. Khi phụ nữ mang thai thì cá chép là món ăn không thể thiếu để giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh, phòng tránh các dị tật bẩm sinh. Thế nhưng để phát huy tác dụng tốt nhất của loại cá này chúng ta phải tìm cho được những con cá chép đồng nuôi thả tự nhiên không sử dụng chất tăng trọng.

Đặc biệt, đối với những phụ nữ mang thai, trẻ em, người bệnh đang phục hồi sức khỏe cần phải được sử dụng các loại thực phẩm sạch để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Đây cũng chính là động lực để đồng quê việt lựa chọn những con cá có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo không sử dụng bất kỳ chất tăng trọng nào làm thực phẩm cho cá để đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.

Đặc điểm của cá chép đồng được cung cấp bởi Dongqueviet

+ Thịt cá săn chắc, vị thơm đặc trưng của cá chép đồng+ Trọng lượng từ 2kg trở lên, thời gian nuôi tối thiểu là 2 năm mới thu hoạch+ Thịt cá ít xương dăm, lưng cá dày thịt+ Một đặc điểm khá quan trọng nữa là cá khỏe mạnh, tươi ngọn

Liên hệ: 0976064173. freeship


Bình luận

HẾT HẠN

0976 064 173
Mã số : 14444712
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/05/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn