Mua Cá Thu Tươi Ngon Ở Hà Nội

Liên hệ

Số 182 – Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hn



Cá Thu vị ngọt, tính bình, không độc; vào tỳ vị can thận. Thuộc nhóm bổ khí kiện tỳ. Có công năng chủ trị bổ ích nguyên khí, hòa dưỡng tạng phủ, cường thận, kiện cốt. Dùng cho mọi trường hợp suy nhược cơ thể, thiểu dưỡng, khí hư, huyết hư, mệt mỏi, lao bỏng nặng, suy kiệt ăn kém, gầy yếu sút cân, đau đầu chóng mặt, mỏi mắt.

Cá thu giúp làm giảm nồng độ mỡ xấu trong máu và có khả năng giữ lại mỡ máu tốt… Do đó, những người có bệnh về tim mạch như tăng huyết áp, bệnh mạch vành, tai biến mạch máu não nên ăn cá thường xuyên, ít nhất vài ba lần trong một tuần. Mặt khác, sự cung cấp chất béo omega-3 của cá giúp làm tăng hoạt động tốt cho mạch máu, tạo chất xám trong não khiến trí tuệ trẻ phát triển tốt, làm tăng trí thông minh. 

- Khách hàng ở Sói Biển luôn đánh giá cao chất lượng của cá thu cắt khúc và còn giới thiệu bạn bè đến mua ở những lần sau.

Sói Biển cung cấp hải sản chất lượng tại Hà Nội






 Sói Biển là cửa hàng hải sản và thực phẩm sạch của Mai Phụng Lưu và người thân tại Hà Nội thành lập với mục đích cung cấp nguồn hải sản sạch từ Hoàng Sa - Trường Sa góp phần giúp bà con ngư dân yên tâm vươn khơi bám biển.

 Sau hơn 1 năm đi vào hoạt động, Sói Biển đã nhận được rất nhiều sự yêu mến và tin tưởng của quý khách hàng, điều này là động lực rất lớn để giúp Sói Biển ngày càng nâng cao hơn nữa  về cả chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Hy vọng trong thời gian tới Sói Biển có thể phục vụ thêm nhiều khách hàng nữa trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành khác trên cả nước. 


Sói Biển - Mai Phụng Lưu trở về sau 44 ngày đêm bị Trung Quốc bắt giữ



- Lĩnh vực kinh doanh

Bán lẻ hải sản và các loại thực phẩm sạch khác: Bao gồm các loại hải sản biển được cấp đông ngay khi còn tươi sống, không chứa chất bảo quản, phân Urê mang thương hiệu Hải Sản Sói Biển như: Tôm biển, mực biển, cá ngừ đại dương, cá thu, cá hồng, cá mú...

Bán lẻ các loại rau củ quả sạch, rau hữu cơ, rau an toàn, trái cây đặc sản, thịt sạch và các đặc sản vùng miền....

Bán buôn hải sản mang thương hiệu Sói Biển: Cung cấp các loại hải sản đông lạnh, hải sản tươi sống  cho các cửa hàng bán lẻ, khách sạn, nhà hàng mua với số lượng nhiều và thường xuyên…

Thay mặt cho anh Mai Phụng Lưu và tất cả các thành viên của Sói Biển. Chân thành cám ơn quý khách!





    • - Thông tin liên hệ

CỬA HÀNG HẢI SẢN VÀ THỰC PHẨM SẠCH SÓI BIỂN 

Đ/C: Số 182 – Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội  =>> Xem bản đồ chi tiết

Hotline: 0966 02 61 61 - 0466 872 182 ( bán lẻ ) – 0948 29 85 85 ( bán buôn )

Website : http://soibien.vn/

Fanpage : https://www.facebook.com/haisansoibien 

Tìm hiểu về người sáng lập thương hiệu Sói Biển: https://www.facebook.com/tranquansoibien

Email : haisansoibien@gmail.com



Bình luận

HẾT HẠN

0966 026 161
Mã số : 11055259
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/12/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn