Béo Thơm Cá Sùn Sịn.

Liên hệ

15X Cư Xá 30/4 P.25 Quận Bình Thạnh. Tphcm




Cá sụn sịnh là một đặc sản chỉ có ở vùng cửa sông đổ ra biển. Theo kỹ sư chế biến thuỷ sản Phạm Thế Đức, cá sụn sịnh thuộc họ lịch, lớn cỡ chiếc đũa và dài khoảng gang tay.

Khoảng tháng giêng cho đến tháng 3 âm lịch là mùa cá ôm trứng, từ biển cá sẽ vào các cửa sông để đẻ. Do đó mùa này cá béo mập hơn những tháng sau.

Cá sụn sịnh ở Phước Hải (Bà Rịa - Vũng Tàu) có nhiều và ngon hơn các vùng khác. Do cá sống ở tầng nước bên dưới nên việc đánh bắt chủ yếu bằng những miệng đáy ở cửa sông đổ ra biển. Vào mùa có cá, ngư dân chuẩn bị thu hoạch vào những buổi sáng sớm khi nước rút.

Cá sụn sịnh được chế biến thành những món ăn khá hấp dẫn. Như món cá sụn sịnh chiên giòn, cá được ướp chút gia vị, cho vào chảo dầu chiên đến khi vừa vàng là được. Lúc này bên ngoài cá giòn, bên trong thịt dẽ lại, chấm cá với nước mắm me kèm thêm vài lá rau răm cay nồng, ăn cá nhai luôn cả xương. Hay chịu tốn thêm ít công, cá lựa con lớn ướp với muối ớt, dùng que xiên từng con nướng lửa than như người ta hay nướng cá kèo. Cá chín tới, mùi thơm lừng, thịt ngọt đậm nhấn nhá chút vị mằn mặn của muối ớt càng ăn càng bắt.
QUý khách quan tâm tới liên hệ:
Mr. Tuấn 0908 026 893
Giá 120k/1kg

Set-an-danh-cho-2-3-nguoi-ca-sun-sinh-chien-gion-goi-tai-Nha-hang-Chieu-Sai-Gon-Chi-149000d.jpg

ca-sun-sinh-chien-gion-goi-bo-hat-dieu.jpg


Bình luận

HẾT HẠN

0908 026 893
Mã số : 10362924
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/12/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn