Gạo Fas - Gạo Liên Hương

14.000

Gạo : 124 Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng


 



Gạo Bình Thuận
PDFInEmail






Bình Thuận được biết đến như điểm cực Nam Trung Bộ trong dải các tỉnh duyên hải miền Trung, có điều kiện khí hậu khá khắc nghiệt nhưng người dân nơi đây đã tự vượt khó khăn để xây dựng tỉnh nhà thành một trong những vựa lúa trọng điểm của khu vực miền Trung.

Với việc nhân rộng thành công chương trình cơ giới hóa nông nghiệp, các chương trình sản xuất theo qui hoạch cánh đồng mẫu lớn, cánh đồng năng suất cao đã tạo cho Bình Thuận có nhiều lợi thế về giá cả cạnh tranh lẫn chất lượng lúa gạo.

Trên cơ sở đánh giá tiềm năng của nhiều vựa lúa tại các huyện Hàm Thuận Bắc, Bắc Bình, Đức Linh, Tánh Linh, FAS Việt Nam đã đặt nhiều điểm thu mua và gia công xay xát tại địa phương nhằm tìm chọn những sản phẩm gạo có chất lượng ổn định, đồng thời có thể giám sát được quá trình chế biến trước khi vận chuyển đưa hàng ra miền Bắc.

Nhiều giống lúa sau nhiều năm thu mua giới thiệu ra thị trường như OM, Ma Lâm, Xi23, X...với thương hiệu Gạo Bình Thuận được nhiều nhà máy và cơ sở xay xát tại các tỉnh miền Bắc tín nhiệm đặt hàng sử dụng.

Đặc biệt gạo đặc sản Bình Thuận với nhiều đặc tính chất lượng gạo như dẻo vừa, nở hạt, trắng cơm, ngon mềm hơn Khang Dân, Tạp Dao, rất thích hợp với sở thích ăn cơm chan canh của đại bộ phận người dân đồng bằng Bắc Bộ.

FAS Việt Nam nhận gia công và phân phối đa dạng các sản phẩm gạo Miền Trung theo yêu cầu linh hoạt về qui cách, nhãn mác bao bì thương hiệu riêng, đáp ứng mọi nhu cầu về phương thức giao hàng và khối lượng đơn hàng.

 







Gạo Bình Thuận

Dẻo Kỳ Vân 25kg337.500






Phan Thiết 25kg345.000






Liên Hương 25kg350.000






Dẻo Hải Ninh 25kg345.000








PX06avaiblityw.jpg

  

 







Bình luận

HẾT HẠN

0466 734 811
Mã số : 9900953
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn