Bán Sỉ Và Lẻ Gạo Siêu Sạch, Gạo Lức Đỏ=

15.000

184 Chiến Thắng, P.9, Q. Phú Nhuận, Tp. Hcm

Bán gạo siêu sạch " gạo nàng keo" không dùng thuốc, phân hóa học chỉ trồng theo phương pháp truyền thống, và trồng dưới vuông tôm
ai ở sài gòn sợ ăn phải gạo dỏm dùng thuốc về lâu sẻ nảy sinh bệnh tật muốn dùng gạo sạch quê tui thì alo tui mỗi lần mua 50kg trở lên mới bán ah ngen gửi lắc nhắc mệt lắm
alo: 0987.461.421 mr. an

bán gạo sạch (15k/kg)

gạo lứt đỏ sạch ( 20k/kg)

Là loại thực phẩm an toàn, bổ dưỡng cho mọi lứa tuổi, là nguồn bổ sung Vitamin B1, Gluxit, Lipit cần thiết cho những người có nhu cầu dinh dưỡng cao như người ăn chay , người già yếu, trẻ em, người bị tiểu đường, ung thư… Hàm lượng Omega cao trong gạo lứt giúp phòng chống ung thư, phục hồi chức năng hệ miễn dịch.

TÁC DỤNG


  • An toàn, bổ dưỡng cho mọi lứa tuổi
  • Thích hợp cho người có nhu cầu dinh dưỡng cao: ăn chay , người già yếu, trẻ em, tiểu đường, ung thư… 
  • Hàm lượng Omega cao  phòng chống ung thư, phục hồi chức năng hệ miễn dịch
  • Chứa hàm lượng dưỡng chất rất cao, đặc biệt là Lipit, Gluxit, chất xơ, Vitamin A, Vitamin B1, Omega 3,6,9…

 

 ƯU ĐIỂM


  • Gạo đỏ được trồng sạch nhờ giống lúa có khả năng kháng sâu bệnh. Là giống gạo đặc sản nhiều dinh dưỡng.
  • Giống gạo màu đỏ nâu, hạt gạo thon dài, mẩy đều, ruột phớt hồng
  • Giống lúa có khả năng chống chịu tốt với sâu bệnh nên KHÔNG PHUN THUỐC. Đảm bảo quá trình trồng hạt gạo an toàn, sạch, không phun thuốc trừ sâu.
  • Gạo vừa xát vỏ trấu xong cho vào túi hút chân không để bảo quản, nên không có chất chống mối mọt, bảo quản mà gạo vẫn giữ được trong 3 tháng.
  • Nhanh chín, chỉ cần nấu nhanh trong vòng 45 phút sẽ có món cơm lứt đặc biệt màu đỏ thẫm, thơm dẻo.
  • Hạt cơm mềm, dẻo, thường ăn kèm món vừng đen hoặc vừng vàng

giá sỉ: call

thông tin thêm:

"Lúa sạch” là loại lúa phát triển tự nhiên, không sử dụng thuốc trừ sâu, chỉ sử dụng một ít phân bón, chế phẩm vi sinh, góp phần làm cho lúa có chất bổ dưỡng mang tính an toàn. Đây là hàng nông sản rất phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng trong và ngoài nước hiện nay. Mô hình lúa sạch đang phát triển ở 2 huyện (Thạnh Phú, Bình Đại - Bến Tre) theo các hình thức: 2 vụ lúa xen canh 1 vụ tôm; 1 vụ lúa luân canh 1 vụ tôm và 2 vụ lúa luân canh 1 vụ tôm. 

Mô hình trồng “lúa sạch” ở xã Giao Thạnh (Thạnh Phú)

Hiện nay, phong trào trồng “lúa sạch” ở huyện Thạnh Phú đang phát triển mạnh tại Thị trấn và các xã: Mỹ An, Bình Thạnh, An Thạnh, An Thuận, An Qui, An Điền, An Nhơn, Giao Thạnh, Thạnh Phong. Năm 2009 vừa qua, toàn huyện có 5.030 ha lúa xen tôm, năng suất đạt từ 4 đến 5 tấn/ha, tạo bước đột phá trong nghề trồng lúa xen tôm ở Thạnh Phú. Tại xã An Nhơn, 3 năm qua mô hình “lúa sạch” phát triển với diện tích khoảng 1.000 ha, nhiều hộ thu về gần 100 triệu đồng/năm. Mô hình trồng “lúa sạch” đã vượt rạch Eo Lói đến xã Giao Thạnh. Chủ tịch Hội Nông dân xã Trần Văn Thượng cho biết, mô hình phát triển mạnh ở Giao Thạnh từ 3 năm qua, với 305 ha lúa xen tôm. Năng suất đạt từ 4 đến 4,5 tấn/ha. Hộ ông Huỳnh Văn Được ở ấp Giao Hòa B, trồng 4,5 ha lúa xen tôm năng suất đạt 4,5 tấn/ha. Ông phấn khởi: “Mô hình trồng lúa kết hợp nuôi tôm ở Giao Thạnh có nguồn gốc từ xã Mỹ Hưng. Trồng lúa trên ruộng, xung quanh ruộng đào ao nuôi tôm càng xanh hoặc tôm sú, vì thế không thể sử dụng thuốc trừ sâu. Một công ruộng chỉ rải 1 kg phân trắng (phân uréa), sử dụng chế phẩm vi sinh, giúp lúa mau tăng trưởng. Năm qua, sau khi trừ chi phí, tôi thu về khoảng 80 triệu đồng, chỉ tính riêng tiền bán lúa”. 
Hiện nay, kỹ thuật trồng lúa kết hợp nuôi tôm ở xã Giao Thạnh được phổ biến rộng khắp trong các hộ. Ông Lê Văn Phong, ở ấp Giao Hòa B, bộc bạch: Quả đúng là trồng lúa kết hợp nuôi tôm làm cho lúa trúng nhiều hơn so với trồng lúa chuyên canh. 

Mô hình trồng lúa kết hợp nuôi tôm, không chỉ đến xã Giao Thạnh mà còn lan rộng đến xã Thạnh Phong. Xã có 10 hộ tham gia với 30 ha, năng suất đạt 22 giạ/công. Ông Nguyễn Văn Hoàng ở ấp Thạnh An, không giấu được niềm vui từ mô hình “con tôm ôm cây lúa”, ông nói: “Nhờ kết hợp nuôi tôm mà năm qua, tôi thu hoạch 660 giạ lúa sạch, bán được khoảng 65 triệu đồng. Kết quả được như vậy là do tôi trồng lúa ở trên, nuôi tôm ở dưới, xiết nước, xả phèn, chất hữu cơ trong đáy ao nuôi tôm được phơi khô, sâu rầy được diệt bằng chế phẩm vi sinh. Tôi rất thích trồng các giống lúa: nàng keo chùm, ba đuôn, nàng keo rằn, một bụi đỏ, nàng trá… vì những giống lúa này rất dẻo và thơm”. 

Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Bích phấn khởi trước mô hình sản xuất “lúa sạch” theo hướng bền vững: “Huyện đang từng bước bố trí thời vụ canh tác lúa kết hợp nuôi tôm phù hợp cho từng tiểu vùng; xây dựng quy trình canh tác lúa – tôm, tổ chức tập huấn cho nông dân. Định hướng sản xuất lúa theo hướng nông sản sạch, an toàn, đạt chất lượng và theo tiêu chuẩn GAP; xây dựng thương hiệu và phát triển thị trường nông sản giá trị cao”. 

Không chỉ Thạnh Phú có “lúa sạch” mà huyện Bình Đại cũng đang phát triển “lúa sạch”. Ông Trần Văn Bảy, ở xã Định Trung, tâm sự: “Trước kia, ở đây nhà nào cũng chạy gạo để ăn Tết, do nuôi tôm công nghiệp bị thất bại. Bây giờ, nhà nào cũng chọn cách vừa trồng lúa, vừa nuôi tôm càng xanh, nuôi cua biển, nuôi cá… lợi cả đôi bề. Lúa sạch, tôm sạch, cua sạch mà cá cũng sạch. Nhờ mô hình này mà năm qua lúa ở ruộng của tôi đạt gần 4,5 tấn/ha”. Mô hình “lúa sạch” đang phát triển mạnh đến xã Thạnh Phước, năng suất đạt từ 4 đến gần 5 tấn/ha. Hiện tại, phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Bình Đại cùng với Sở NN & PTNT cải tạo các công trình thủy lợi, đánh giá độ mặn, chiều sâu xâm nhập mặn để có kế hoạch thích ứng kịp thời, giúp nông dân phát triển mô hình “lúa sạch” theo hướng bền vững, kết hợp công tác bảo vệ môi trường. "

Bình luận

HẾT HẠN

0987 461 421
Mã số : 9364293
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/12/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn