Gạo Séng Cù Mường Khương - Gạo Tết

39.000

Gạo : 124 Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng


Mường Khương (Lào Cai) là huyện vùng cao có địa hình đồi núi chia cắt, chủ yếu là núi đá vôi, rất khó khăn cho giao thông đi lại và hạn chế diện tích đất canh tác. Tuy nhiên, trời đất nơi đây đã ban tặng cho Mường Khương những thế mạnh về trồng các loại cây đặc sản như: Lúa Séng Cù, ớt sừng… Gạo Séng Cù vì thế đã trở thành thương hiệu, sản phẩm Gạo Đặc Sản của Mường Khương nói riêng và tỉnh Lào Cai nói chung.


Gạo Séng Cù ở Mường Khương được gieo trồng ở chân ruộng có độ cao trên 900m so với mặt nước biển. Nguồn nước phục vụ cho việc gieo trồng loại cây này chủ yếu là mạch nước ngầm trong các khe núi, cộng với nhiệt độ không khí nơi đây luôn luôn mát mẻ, dao động trong khoảng 22 – 25oC. Hầu hết diện tích lúa Séng Cù được gieo trồng ở chân đất vàn cao (dưới chân núi). Hơn nữa do còn giữ phương thức canh tác cổ truyền có từ ngàn xưa của bà con người Thái, người Dao đã tạo cho gạo Séng Cù một hương vị rất đậm đà và đầy khác biệt. Cũng chính đặc điểm canh tác của bà con nơi đây còn tạo cho gạo Séng Cù có một hàm lượng dinh dưỡng cao, rất tốt cho sức khỏe của tất cả mọi thành viên trong gia đình mà không một loại gạo nào có được. 

 

Với hệ thống đại lý thu mua thóc lúa ủy quyền tại bản địa, được chọn lựa cẩn thận qua nhiều năm làm công tác phát triển vùng nguyên liệu, FAS VIỆT NAM có thể thu mua tận gốc nên đảm bảo cho khách hàng một chất lượng thơm ngon thượng hạng thực sự. Hạt gạo Séng cù mập mẩy và trong ngà, mùi thơm lan dậy khi vừa mới bốc lên tay để thử. Sản phẩm Gạo Séng Cù xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa cơm gia đình hàng ngày hay như một món quà đầy ý nghĩa để dành tặng người thân, bạn bè vào những dịp lễ tết.

 


Gạo hiện được công ty thu mua vào vụ mùa tháng 10 và cung cấp rộng rãi các kênh trên thị trường như Đại Lý Gạo, Siêu Thị Gạo, Gạo Khách Sạn, Gạo Nhà Hàng Đặc Sản....ĐẶC BIỆT RẤT NHIỀU KHÁCH HÀNG ĐÃ TÍN NHIỆM ĐẶT HÀNG LÀM QUÀ BIẾU TRONG CÁC DỊP LỄ TẾT HÀNG NĂM.


 


Tiêu chuẩn:     Xuất khẩu, nguyên chất 100%, không pha trộn.

Tỉ Lệ Tấm:       5%

Độ ẩm:             < 15%

Đóng gói:        1kg, 5kg, 10kg, 25kg, 50kg

Đặc tính:

+ Hương vị tự nhiên, thơm nhiều

+ Ngọt cơm, hạt săn chắc, dai cơm, đậm cơm

Thành phần dinh dưỡng/ 100g:

- Năng lượng  (380 kcal / 100g)

- Chất xơ thực phẩm 1.5 g

- Chất béo 0.78 g

- Protein 7.16 g

- Cácbon hyđrát 82 g

- Đường 0.14 g

- Nước 13.67 g

- Canxi 32 mg (3%)

- Sắt 0.80 mg (6%)

- Magiê 28 mg (7%)

Hướng dẫn bảo quản gạo:

+ Để nơi khô ráo và thoáng mát

+ Đậy kín sau khi mở bao, tránh côn trùng xâm nhập và mùi lạ.












































Gạo Séng Cù
Séng Cù 1kg39.000




Séng Cù 5kg192.500




Séng Cù 10kg380.000






R@H5Wavaiblity.jpg








Rất nhiều khách hàng, doanh nghiệp đã tham quan, giám sát qui trình xay xát và đã tín nhiệm đặt hàng gia công làm quà biếu tặng công nhân viên chức hàng năm.

 

 




 





Bình luận

HẾT HẠN

0466 734 811
Mã số : 9333697
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn