Gạo Dẻo Lào - Gạo Fas

100.000

Gạo : 124 Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng




Đất nước Triệu Voi nổi tiếng thế giới với nhiều chùa thiêng tháp cổ ẩn chứa nhiều  điều chưa khám phá, người dân Lào hiền hòa vui vẻ hiếu khách, là điểm thu hút du lịch với những lễ hội truyền thống và các món ăn hoang dã đặc sắc của nhiều bộ tộc sinh sống.

Tuy nhiên nền nông nghiệp của nước bạn còn khá lạc hậu, đặc biệt yếu về cơ sở hạ tầng canh tác, ví dụ như chưa có qui hoạch vùng, thiếu giống, kỹ thuật, tập quán gieo cấy manh mún. Tổng diện tích trồng lúa khoảng 800.000 ha, sản lượng hàng năm khoảng 3,6 triệu tấn, so với Việt Nam nước ta thì chỉ chiếm một phần nhỏ cả về diện tích lẫn năng suất và sản lượng.


Người dân Lào có thói quen ăn nếp hàng ngày nên hiện nay hơn 90% sản lượng nông nghiệp là thóc nếp. Ngoài tiêu dùng nội địa, thóc lúa đều được xuất khẩu chủ yếu qua các thương nhân Việt Nam, Trung Quốc và Thái Lan.

Tham gia thị trường Lào từ những năm 1975, FAS Việt Nam đã thiết lập được nhiều mối quan hệ đối tác bạn hàng truyền thống hàng chục năm nay. Để thâm canh tăng vụ, ngoài lúa nếp, công ty đã cử nhiều đoàn chuyên gia sang hướng dẫn kỹ thuật và đưa vào khảo nghiệm nhiều giống lúa tẻ thơm cho bà con nông dân tại Lào. Tuy nhiên năng suất chất lượng còn nhiều hạn chế, vì vậy sản lượng gạo tẻ công ty xuất khẩu sang Lào vẫn chiếm phần lớn.

Những năm gần đây, trước tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế, nhiều nông dân Lào và Việt kiều đã du nhập một số giống lúa tẻ chất lượng cao từ Thái Lan. Nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng từ các doanh nghiệp trong nước yêu cầu tìm mua sản phẩm gạo Lào, FAS Việt Nam xin giới thiệu dòng sản phẩm GẠO DẺO LÀO

Đặc điểm hạt gạo sau xay xát dài, thon, màu hơi xám đục và không bóng do kỹ thuật chế biến tại bản địa còn thủ công. Ngược lại khi thổi thành cơm lại rất dẻo, ngon, hơi dính và thơm vừa, rất hợp với khẩu vị nhiều người tiêu dùng tại Hà Nội.

Sản phẩm hiện được trưng bày và bán rộng rãi tại các đại lý ủy quyền FAS just in time, các siêu thị, cửa hàng tự chọn mini-mart ...Sản phẩm cũng đang được sử dụng làm nhiều món cơm độc đáo tại các khách sạn, nhà hàng nổi tiếng tại Hà Nội.

 









Gạo Dẻo Lào
Gạo Dẻo Lào 5kg 100.000


Gạo Dẻo Lào 10kg 195.000


Gạo Dẻo Lào 49kg 950.000




R@H5Wavaiblity.jpg






 


Nhận đóng bao gia công các loại

theo yêu cầu bao bì thương hiệu riêng,

chữ Việt, chữ Thái...







KHUYẾN MẠI 5-10%

KHI QUÝ KHÁCH MUA SẢN PHẨM VỚI KHỐI LƯỢNG THƯỜNG XUYÊN > 100KG / ĐƠN HÀNG

 

 

 

  

     





                                                                                                                                             

 

Hỏi về sản phẩm này


Bình luận

HẾT HẠN

0466 734 811
Mã số : 8810765
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn