Gạo Nếp Ngon - Quà Biếu Tết Đặc Biệt Cho Công Nhân Viên

30.900

Phân Xưởng 06: Số 11+15 , 124 Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.


  Giá bán:
   
- Bán lẻ:   30.900 đồng/ Kg
   -
Đơn hàng theo hợp đồng: vui lòng liên hệ  www.fas.com.vn 

 
  Đặc tính:
  
   - Giống lúa nếp cái hoa vàng vụ mới
   - Hạt nếp tròn trắng, được chế biến kỹ
   - Xôi đồ dẻo thơm

 
  Qui cách

   - Gạo nếp được đóng túi PE 02Kg và 05kg (nhận đóng bao theo yêu cầu)
   - Bao bì được dán nhãn bóng, sạch đẹp
  


  Các khách hàng:
   -
Gạo nếp thơm hiện đang được các doanh nghiệp cũng như các đoàn thể trong và ngoài nước tín nhiệm sử dụng làm quà biếu tặng lễ tết cho các cán bộ công nhân viên, làm quà biếu phát của quỹ công đoàn cho công nhân tại nhiều khu công nghiệp.


  Vận chuyển và Thanh toán:

   - Miễn phí vận chuyển trong phạm vi nội thành Hà Nội
   - Thanh toán linh hoạt qua chuyển khoản, thẻ ATM, hoặc tiền mặt
   - Thanh toán theo hóa đơn VAT ( nếu có nhu cầu)

  FAS just in time   


 

  

  

Nếp cái hoa vàng

Nếp cái hoa vàng, có khi còn gọi là Nếp ả hay Nếp hoa vàng, là giống lúa nếp truyền thống nổi tiếng tại các tỉnh đồng bằng và trung du Bắc Bộ, Việt Nam, có hạt gạo tròn, dẻo, thơm đặc biệt nên thường dùng đồ xôi, làm cốm, làm các loại bánh có sử dụng gạo nếp, làm tương hoặc ủ rượu.



Nếp cái hoa vàng chỉ được trồng vào vụ mùa, khoảng từ tháng 5 đến tháng 10 âm lịch. Nếp được gọi là "nếp cái hoa vàng" do khi lúa trổ đòng, phấn hoa có màu vàng chứ không trắng như các loại lúa khác.

 

Đặc điểm

 
Nếp cái hoa vàng là giống cây phản ứng với ánh sáng ngắn, chỉ cấy ở vụ mùa muộn ở miền Bắc Việt Nam và có thời gian trổ tương đối ổn định trong khoảng 7-10 tháng 10. Thời gian sinh trưởng của cây khoàng 145-160 ngày.

 

Cây nếp cái hoa vàng có chiều cao khoảng 120-125cm/cây, gốc thân to, có khả năng chống đổ tương đối tốt. Khả năng đẻ nhánh của cây chỉ đạt mức trung bình yếu, tỷ lệ bông hữu hiệu 50-55%. Tuy nhiên, cây có khả năng chống chịu với một số điều kiện khắc nghiệt của thiên nhiên: khả năng chịu phèn, chịu chua và trũng khá, chịu hạn cuối vụ tương đối tốt. Khả năng kháng sâu bệnh của nếp cái hoa vàng tốt với bệnh đạo ôn hay khô vằn, nhưng kháng bệnh bạc lá ở mức trung bình và có thể bị nhiễm sâu đục thân nặng.



Bông lúa dài 20 - 22 cm, số hạt chắc trên một bông lúa trung bình khoảng 105-107 hạt. Hạt nếp cái hoa vàng tròn, dẹt và nhỏ hơn hạt nếp thường một chút, có màu vàng nâu sẫm, nhấm thử thấy ngọt mát lan tỏa đầu lưỡi như sữa; tỷ lệ chiều rộng và chiều dài hạt khoảng 1,82 và khối lượng 1000 hạt khoảng 25-26gram. Năng suất trung bình của nếp cái hoa vàng khoảng 35-40 tạ/ha, năng suất cao có thể đạt 40-45 tạ/ha.



Giống lúa nếp cái hoa vàng là giống chọn lọc từ giống lúa nếp địa phương, được công nhận giống theo Quyết định số 147 KHKT/QĐ, ngày 9 tháng 3 năm 1995

 

Thu hoạch và bảo quản

Để giữ cho lúa đượm hương, khi bông lúa ngả mầu, nhà nông rút nước chân ruộng cho khô đến khi lúa uốn lưỡi câu, chín rũ mới gặt hái. Phơi lúa thường phải chọn sân gạch, nắng hanh. Lúa khô rồi được đổ vào chum và đậy thật kín.

 

Ẩm thực

Hạt nếp cái hoa vàng khi nấu cơm, đồ xôi, làm bánh rất dẻo, ít bị lại gạo, mùi thơm ngào ngạt nên được người tiêu dùng ưa chuộng.



Rượu nấu từ gạo nếp rất thịnh hành nhưng rượu nếp cái hoa vàng vẫn được coi là rượu đặc sản. Rượu nếp cái hoa vàng uống rất êm, ngọt hậu và có mùi thơm đặc trưng.

 

Cốm làng Vòng đã nức tiếng trong cả nước nhờ được làm từ lúa nếp cái hoa vàng với những bí quyết riêng.

  

Rất hân hạnh được hợp tác !

FAS just in time   

Đặt hàng:

Tel.:      04-6673-4811 / 6680-4811 / 2216-1911 

Fax:      04-3638-0127

 

YIM:       fas.just_in_time


Email:    sales@fas.com.vn  

WWW.FAS.COM.VN

 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0466 734 811
Mã số : 2392355
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn