Chuyên Cung Cấp Gạo Thực Phẩm, Rau, Củ, Quả, Thịt, Cá Cho Nhà Hàng Khách Sạn, Trường H

Liên hệ

Số 30 Ngõ 445 Đường Lạc Long Quân



  • Đ/c: số 30 ngõ 445 đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Tư vấn mua hàng : 043.2121.893 - 0169.343.4333 - 0914.240.089
  • http://gao3mien.vn/

LÀ DOANH NGHIỆP CÓ KINH NGHIỆM NHIỀU NĂM CUNG CẤP GẠO CHO CÁC BẾP ĂN TẬP THỂ, CĂNG TIN VÀ BẾP ĂN CÔNG NGHIỆP... cty CHÚNG TÔI XIN CAM KẾT LUÔN NỖ LỰC HẾT MÌNH ĐỂ NÂNG CAO DỊCH VỤ VÀ ĐÁP ỨNG  NGÀY CÀNG TỐT HƠN VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM VỚI PHƯƠNG CHÂM COI TRỌNG UY TÍN QUAN HỆ ĐỐI TÁC LÂU DÀI, CÙNG PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG, QUAN TÂM TỚI LỢI ÍCH VÀ SỰ AN TOÀN CỦA CỘNG ĐỒNG .

GẠO NGON CHO CÁC NHÀ HÀNG, QUÁN ĂN, QUÁN CƠM VÀ CÁC BẾP ĂN TẬP THỂ

Đối với một nhà hàng, quán ăn, ngoài các món ăn ngon thì việc lựa chọn được các loại gạo ngon, phù hợp với phong cách của quán là điều rất quan trọng, giúp cho thực khách có bữa ăn ngon và tạo được ấn tượng sâu đậm.

Người Việt với nền văn hóa làng quê từ hàng nghìn năm qua đã in sâu vào tâm thức mỗi con người. Bên cạnh đó là nền văn hóa ẩm thực đa dạng. Mỗi một dân tộc, một vùng, một miền, đều có tập quán, khẩu vị ăn uống riêng. Nó được xuất phát từ quá trình sống, điều kiện kinh tế, tập quán, điều kiện địa lý, khí hậu, điều kiện xã hội, tác động bên ngoài và không ngừng phát triển. Ẩm thực mỗi vùng miền đều có nét độc đáo riêng, thể hiện một phần qua sở thích thưởng thức các loại gạo ngon.


Người miền Bắc thường tinh tế, nhẹ nhàng và hơi bảo thủ do đó cách chế biến thức ăn dường như cũng phải tuân thủ “nguyên tắc”, thường thích các loại gạo thơm ngon, cơm rất dẻo, trắng ngần ăn với các món kho mặn. Người miền Trung sâu lắng, kiên cường thường chế biến các món có hương vị đậm đà, độc đáo thích chọn loại gạo dẻo vừa, ăn với các món chua, cay. Người miền Nam với phong cách phóng khoáng thì thích ăn loại gạo mềm, hạt cơm dai và thơm có thể ăn chung với các món canh chua ngọt, cá kho. Tuy nhiên, mỗi tầng lớp khách hàng cũng đều có những khẩu vị rất khác nhau.


GẠO MIỀN TÂY với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp gạo cho các loại nhà hàng, quán ăn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh có thể tư vấn giúp cho bạn cách lựa chọn các loại gạo ngon, phù hợp với thị hiếu của khách hàng mà nhà hàng của bạn hướng đến mà vẫn đảm bảo hiệu quả kinh tế.


Mỗi một loại nhà hàng, quán ăn chúng tôi đều nghiên cứu, tư vấn và cung cấp cho các bạn loại gạo phù hợp, như:


-Nhà hàng cao cấp chuyên phục vụ khách nước ngoài.
-Nhà hàng cao cấp các loại.
-Nhà hàng đặc sản.
-Quán nhậu (hải sản, dê, bò…)
-Quán ăn theo phong cách miền Bắc.
-Quán ăn theo phong cách miền Trung.
-Quán ăn theo phong cách miền Nam.
-Quán cơm tấm.
-Quán cơm chay.
-Quán ăn cho học sinh, sinh viên.
-Quán ăn cho công nhân, người lao động.
-Các bếp ăn tập thể của công ty làm việc văn phòng.
-Các bếp ăn tập thể cho trường học, trường mầm non.
-Các bếp ăn tập thể của doanh trại quân đội, công an, cơ quan nhà nước.
-Các bếp ăn tập thể của công ty sử dụng lao động phổ thông.


Bạn mới mở quán ăn? Bạn đang phân vân không biết lựa chọn loại gạo nào vừa ngon nhưng vừa phù hợp về giá cả? Bạn mong muốn được cung cấp các loại gạo đảm bảo an toàn?...


Đừng ngần ngại gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn. Ngoài ra, chúng tôi sẽ cung cấp các loại gạo ngon cho các bạn nấu thử để tìm ra loại gạo phù hợp nhất cả về chất lượng và giá cả. Tất cả đều miễn phí!

Bình luận

HẾT HẠN

0432 121 893
Mã số : 14413107
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/05/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn