Món Mới Cho Bữa Ăn Sáng Bổ Dưỡng Flakes N Milk

Liên hệ

457A Trần Hưng Đạo, Quận 1


Cuộc sống bận rộn, vội vã, sáng đi làm sớm, tối về mệt nhừ, thời gian ngủ ít đi, có khi dậy trễ, không kịp chuẩn bị bữa ăn sáng, nên đành phải chọn ăn sáng nhanh ở tiệm hoặc lề đường. Chính vì thói quen ăn sáng “cho rồi” như vậy, hầu hết chúng ta không kiểm soát được chế độ dinh dưỡng và độ an toàn của thực phẩm lề đường (thịt heo bẩn, thịt bò hư thối, được tẩm ướp gia vị, đánh lừa vị giác người dùng…)

Cách tốt nhất là bạn nên tự tay nấu ăn ở nhà, lựa chọn thực phẩm tươi mới để nấu thì mới có những bữa ăn ngon, chất lượng và đảm bảo sức khỏe. Nhưng vấn đề ở chỗ là bạn không còn thời gian để tự nấu ăn. Vậy giải pháp nào cho bữa ăn sáng nhanh, bổ dưỡng và an toàn ?

Tại Mỹ, hơn 100 năm qua, hầu hết mọi người đều dùng bữa ăn sáng này, không những giải quyết bài toán thời gian nhanh, mà còn giúp cơ thể khỏe mạnh, góp phần cho thể tạng cao to vì độ an toàn thực phẩm rất đảm bảo và rất đầy đủ dinh dưỡng. Hãng GmB Food International LLC, (Mỹ) vừa cho ra đời bữa ăn sáng Flakes n Milk. Đóng gói tiêu chuẩn theo từng khẩu phần 55grams, trong đó bao gồm 1 gói sữa dê 20grams và 35grams bánh ngũ cốc dinh dưỡng sữa dê. So với những loại bánh ngũ cốc truyền thống trước đây tại Mỹ, người dùng sẽ ăn chung với sữa bò, nhưng với Flakes n Milk thì đặc biệt hơn: bánh ngũ cốc có thành phần từ sữa dê và có sẵn gói dinh dưỡng sữa dê để ăn chung với nhau. Nhà sản xuất cho biết: “sự khác biệt của Flakes n Milk chính là sữa dê” thơm ngon và bổ dưỡng đã giúp bữa ăn sáng truyền thống ngon hơn và có chất lượng rất riêng.

5.jpg

Hình tô bánh flakes + 1 ly sữa dê = 15.500đ (ghi chú bên dưới: so với bữa ăn sáng thông thường,Flakes n Milk giá chỉ có 15.500đ, tiết kiệm hơn, an toàn hơn và dinh dưỡng hơn).

Bánh dinh dưỡng sữa dê đang có bán tại các đại lý sữa và siêu thị gần nơi bạn ở!

Hoặc giao hàng tận nơi toàn quốc, xin gọi: 08. 3732 5555,

457A Trần Hưng Đạo, Quận 1, Tp.HCM. www.gmbfood.com/vn

GMB Food International LLC, El Monte, California, 91731, U.S.A,www.gmbfood.com


Bình luận

HẾT HẠN

0837 325 555
Mã số : 8865891
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/11/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn