Đông Trùng Hạ Thảo 30 Viên Hoàn Hộp Gỗ Iso Cao Cấp Hàn Quốc

Liên hệ

24T Hoang Dao Thuy Hà Nội.

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO 30 VIÊN HOÀN HỘP GỖ ISO CAO CẤP  HÀN QUỐC – HỘP 30 VIÊN “Red Ginseng Cordyceps Militaris Pill Gold” HỘP GỖ 3.75G/VIÊN X 30 VIÊN/HỘP.  ĐT: 0912930605.

 

Đông trùng hạ thảo là một vị thuốc quý hiếm, chúng được coi như một trong những loại thần dược nổi tiếng khắp thế giới. Vị thuốc này thực chất là hiện tượng ấu trùng các loài bướm thuộc chi Thitarodes bị nấm thuộc chi Cordyceps kí sinh. Đó là một dạng kí sinh giữa một loài nấm túi có tên khoa học là Cordyceps sinensis, 1878 với sâu non (ấu trùng) của một loài côn trùng thuộc chi Thitarodes. Thường gặp nhất là sâu non của loài Thitarodes baimaensis hoặc Thitarodes armoricanus. Ngoài ra còn 46 loài khác thuộc chi Thitarodes cũng có thể bị Cordyceps sinensis ký sinh. Các loài nấm này phân bố rộng ở châu Á và châu Úc với trung tâm đa dạng là vùng Đông Á, đó là các cao nguyên lạnh giá. Thành phần hóa học: ĐTHT chứa 25-32% protid (gần đây có thông báo cho rằng tỷ lệ này đạt tới 44,26%), khi thủy phân cho tới 14-19 acid amin khác nhau như aspartic acid, glutamic acid, serine, histidine, glucine, threonine, arginine, tyrosine, alanine, triptophane, methionine, valine, phenylananine, isoleucine, leucine, omithine, lysine…, 8,4% chất béo; 7-29% D-manitol; các vitamin như sinh tố A, B, B D-manitol; các vitamin như sinh tố A, B, B1, B2, C và các nguyên tố vi lượng như Na, K, Ca, Mg, Al, Mn, Cu, Zn, Bo, Fe, Tc…trong đó cao nhất là phosphorum. Ngoài ra, còn có các chất khác như uracil, adenine, adenine nucleosid esgosterol, cholesteryl palmitate. Trong đó cao nhất là phospho. Cho đến nay các nhà khoa học đã nghiên cứu và nhận thấy ĐTHT có tác dụng dược lý khá phong phú.

Quy cách đóng gói: Thuốc bào chế dạng viên hoàn tròn được tinh chế từ đông trùng hạ thảo tươi nguyên chất kết hợp với các khoáng chất, nấm linh chi, táo đỏ, Vitamin C, mật ong….do hãng Sam Sung HQ sản xuất. 

Hộp gỗ màu đỏ gồm: 01 viên/1hộp nhỏ; 10 hộp nhỏ/1hộp lớn; 03 hộp lớn /1 hộp gỗ.

2. Cách sử dụng:

Mỗi ngày dùng 1 viên, uống tốt nhất vào buổi tối trước khi đi ngủ.

3. Công dụng:

Theo các ghi chép về đông dược cổ, Đông trùng hạ thảo là một vị thuốc bồi bổ hết sức quý giá, có tác dụng tích cực đối với nhiều chứng bệnh như thận hư, đau lưng, mỏi gối, liệt dương, di tinh, rối loạn, ho hen do phế hư hoặc cả phế, thận đều hư… Theo các nghiên cứu của y học hiện đại, Đông trùng hạ thảo được coi như một loại kháng sinh tự nhiên, có tác dụng:

Đông trùng hạ thảo dạng viên hoàn cao cấp có khả năng cải nâng đỡ, bồi bổ cơ thể, dưỡng phế, bổ thận, ích tinh. Sử dụng cho những người có khả năng miễn dịch kém, dễ mệt mỏi, hạn chế bệnh tật của tuổi già, ổn định huyết áp, tăng chức năng tiêu hóa, loại bỏ độc tố trong cơ thể..

Có tác dụng chống suy nhược thần kinh, trẫn tĩnh thần kinh, hỗ trợ cho người lao động trí óc, đau đầu thiếu máu não

- Chống lại tác dụng xấu của tân dược đối với thận, thí dụ đối với độc tính của Cephalosporin A;

- Làm hạ huyết áp ở người cao huyết áp, giữ ổn định nhịp tim, tăng cường tác dụng lưu thông máu trong cơ thể;

- Tăng cường tính miễn dịch không đặc hiệu, cũng như năng lực thực bào của các tế bào miễn dịch. Nâng cao năng lực chống ung thư của cơ thể;

- Làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, hạn chế bệnh tật của tuổi già;

- Tăng cường tác dụng an thần, trấn tĩnh thần kinh;

- Tăng cường chức năng tiêu hóa và hấp thu các chất dinh dưỡng;

- Có tác dụng cường dương và chống liệt dương.

Sản phẩm Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc là một trong những vị thuốc đông y có khả năng cải nâng đỡ, bồi bổ cơ thể, dưỡng phế, bổ thận, ích tinh. Sử dụng cho những người có khả năng miễn dịch kém, dễ mệt mỏi, hạn chế bệnh tật của tuổi già, tăng cường chức năng tiêu hóa để hấp thụ dưỡng chất, loại bỏ độc tố trong cơ thể, thông qua đó gián tiếp cải thiện đời sống. Nên được sử dụng bởi những người ở độ tuổi trung niên (trên 40) trở lên.

          Nhà sản xuất: Sam sung Bio HQ.

Địa chỉ: 98-5-dong, Gyeonggi bongsuri gapyeonggun.

Điện thoại: 080-584-6639 Phone: 031-584-6639 / FAX 031-584-6624.

Số đăng ký Công ty: 127-81-81777 E-mail: gj3485@hanmail.net ; Bản quyền ⓒ 2006 cheonghaesol. Com.

          Xem Sản phẩm tại Website: http://www.egjmall.com

          LIÊN HỆ: 24 T HOANG DAO THUY – THANH XUÂN – HN.

ĐT: 0912930605.

      

 

Bình luận

HẾT HẠN

0912 930 605
Mã số : 7334823
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/10/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn