Lợi Ích Của Cỏ Lúa Mì, Lúa Mạch Nâng Cao Miễn Dịch Và Bảo Vệ Chống Ung Thư

90.000

Số 6 Ngõ 73 Phùng Khoang


 

Dưới đây là bốn lợi ích nổi bật nhất từ nước ép cỏ lúa mì

 



1. Tăng cường khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng cho cơ thể 

 



Wheatgrass - nước ép cỏ lúa mì, lúa mạch cung cấp các lợi ích quan trọng cho cơ thể, đồng thời tăng hấp thu các chất dinh dưỡng như chất điện phân, vitamin C và vitamin E. Nếu bạn muốn ngăn ngừa ung thư và các bệnh mãn tính khác phát triển trong cơ thể khi bạn già đi thì tạo ra môi trường kiềm là điều cần thiết .



Acidosis (acid cao do kiềm thấp) là một vấn đề rất phổ biến hiện nay, do độc tính từ môi trường cùng với nhiều người ăn thực phẩm chế biến cao. Ung thư và các bệnh khác phát triển trong môi trường axit, nhưng không còn tồn tại ở những người kiềm.





Điều gì giúp cho lúa mì có khả năng ngăn ngừa chứng acidosis? Chlorophyll chủ yếu chịu trách nhiệm. Chlorophyll đã được hiển thị để giúp cân bằng một cách tự nhiên mức độ pH của cơ thể và bảo vệ các tế bào. Đây là một trong những lý do mà sự tiêu thụ chlorophyll có liên quan đến các hiệu ứng chống lão hóa, từ làn da trẻ hơn đến quản lý cân nặng tốt hơn.

 






2. Khả năng chống oxy hóa mạnh

 



Lợi ích của lúa mì bao gồm khả năng chống oxy hóa mạnh và cũng có thể làm giảm sự oxy hóa, tổn hại gốc tự do gây lão hóa và góp phần hình thành bệnh tật. Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng nước ép cỏ lúa mì có thể ức chế đáng kể lipid peroxidation trong gan và bảo vệ  tế bào. Điều này có liên quan đến giảm mức độ viêm và giảm nguy cơ mắc các bệnh như ung thư, bệnh gan và bệnh tim.



Nghiên cứu về mức độ oxy hóa (giá trị ORAC) của các "siêu thực phẩm" khác nhau đã cho thấy cây lúa mỳ có điểm ORAC "cao hơn nhiều so với báo cáo cho nhiều chiết xuất tự nhiên khác". Một số chất chống oxy hoá có trong lúa mỳ bao gồm:




Các hợp chất phenolic

Flavonoid

Axit sulfonic

DPPH (1,1''-diphenyl-2-picrylhydrazyl)

Triterpenoid

Chất anthraquinol

Alkaloids

Tannin

Saponin





3. Nâng cao miễn dịch và bảo vệ chống ung thư

 



Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng wheatgrass - nước ép cỏ lúa mì, lúa mạch cho thấy khả năng chống ung thư, và dường như nó làm như vậy thông qua cơ chế gây ra apoptosis (tự huỷ hoại tế bào ung thư). Theo nghiên cứu của Tổ chức Ung thư Liên kết và Chăm sóc Giảm nhẹ ở Israel, lúa mì có thể được sử dụng hiệu quả trong các chương trình điều trị ung thư toàn diện (thậm chí cả những phương pháp điều trị thông thường như hóa học) và cũng có thể phòng chống ung thư.  Lợi ích của nó đối với chức năng miễn dịch tổng thể bao gồm điều chỉnh hoạt động miễn dịch và chống lại sự oxy hóa gây stress góp phần làm cho các đột biến tế bào giảm.



Nghiên cứu cho thấy nước ép từ cỏ lúa mì cũng có thể giúp làm giảm các phản ứng phụ liên quan đến hóa trị liệu như mệt mỏi, giảm hấp thu và thiếu hụt năng lượng. Ngoài việc giúp ngăn ngừa và điều trị ung thư, các thử nghiệm lâm sàng cho thấy cỏ lúa mì có thể tạo ra những lợi ích cho những người có các bệnh liên quan đến miễn dịch khác như viêm khớp dạng thấp, viêm loét đại tràng, các bệnh huyết học, tiểu đường và béo phì.




4. Giảm Cholesterol Cao & Triglycerides

 



Các nghiên cứu cho thấy nước ép cỏ lúa mì là một loại nước uống tốt cho tim và các mạch máu - nó có thể có hiệu quả trong điều trị chứng tăng lipid máu (giúp giảm cholesterol và triglyceride mức độ cao cùng với sự gia tăng chứng viêm và stress oxy hoá).



Một nghiên cứu đã kiểm tra tác động của lúa mì đối với những con thỏ ăn chế độ ăn nhiều chất béo gây ra chứng tăng lipid máu. Ba mươi con thỏ được chia thành ba nhóm: Một nhóm nhận chế độ ăn kiêng có kiểm soát, một nhóm có chế độ ăn nhiều chất béo, và một nhóm có chế độ ăn nhiều chất béo cùng với lúa mỳ trong 10 tuần.



Các mẫu huyết thanh từ các động vật được phân tích cho cholesterol toàn phần (TC), lipoprotein cholesterol mật độ cao (HDL-C), malondialdehyde (MDA), giảm glutathione (GSH) và vitamin C, và kết quả được so sánh. Chế độ ăn giàu chất béo làm tăng lipid máu và tăng căng thẳng oxy hoá cùng với giảm lượng glutathione chống oxy hoá và giảm vitamin C. Tuy nhiên, bổ sung lúa mì cùng với chế độ ăn kiêng có hàm lượng chất béo cao làm tăng mức lipid (giảm cholesterol toàn phần và tăng HDL -C). Cây lúa mì cũng làm giảm đáng kể lượng MDA, tăng mức glutathione và vitamin C. 



HANGGIADINH.COM  hiện đang cung cấp số lượng lớn hạt giống cỏ lúa mì (lúa mạch) nhập khẩu chính hãng từ Ý và Mỹ. 
Giá bán: 
Hạt giống cỏ lúa mì, lúa mạch Ý90.000đ/kg, 
Hạt giống cỏ lúa mì lúa mạch Mỹ: 120.000đ/kg
Bột cỏ lúa mì hữu cơ của Mỹ: 240.000đ túi 100g
Máy ép nước Cỏ lúa mì và Trái cây Heathy Juicer giá 1.050.000đ TẶNG NGAY  1kg hạt giống Cỏ lúa mì của Mỹ trị giá 120.000đ

Liên hệ làm đại lý hoặc mua lẻ 0916 846 561 - số 6 ngõ 73 Phùng Khoang, Hà Nội

Hotline : 0916 846 561 - 096 457 2248 
Email: hanggiadinh.ht@gmail.com
fb, zalo: 0916 846 561




Bình luận

HẾT HẠN

0916 846 561
Mã số : 14340469
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/04/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn