Dược Phẩm Tốt Cho Gan Dưỡng Gan An Tâm

100.000

Ov2.29 Khu Đô Thị Xuân Phương, Tổ 7, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Tp.hà Nội


Gan là cơ quan trực tiếp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể, gan là bộ phận thường xuyên tiếp xúc với các độc tố. Cơ thể ta có thanh lọc hết độc tố hay không phụ thuộc vào cơ quan này và nếu như nó hoạt động tốt thì cơ thể chúng ta mới có được sức khỏe tốt nhất, còn ngược lại, nếu gan yếu, độc tố không bị loại bỏ thì nó sẽ là nguy cơ tiềm ẩn hàng loạt những căn bệnh nguy hiểm.

Dưỡng gan an tâm” của công ty Linklife rất cần thiết cho người viêm gan virus, xơ gan, men gan cao, gan nhiễm mỡ, suy gan, viêm gan cấp tính, mãn tính,  bị ngộ độc thực phẩm, hóa chất.

Dưỡng gan an tâm kết hợp nhiều thành phần tối ưu trong đó có 3 thành phần quan trọng: cà gai leo, diệp hạ châu, bồ công anh,  tăng cường miễn dịch cơ thể, tăng cường chức năng giải độc của gan, giúp bảo vệ tế bào gan, hạn chế tổn thương tế bào gan do hóa chất độc hại gây nên.

 


 “dưỡng gan an tâm”- Bảo vệ và phục hồi chức năng gan


Các nghiên cứu trên lâm sàng cho thấy, “Dưỡng gan an tâm” có tác dụng tăng cường chức năng gan, làm giảm men gan rõ rệt, giúp cải thiện rõ rệt các triệu chứng suy giảm chức năng gan, viêm gan như ăn kém, vàng da, da xạm, nước tiểu vàng.

 

Chính vì vậy, Theo các bác sĩ thì việc việc chúng ta sử dụng  “Dưỡng gan an tâm”  là điều cần thiết để gan tăng cường chức năng thanh lọc độc tố, là một việc sống còn để bảo vệ sức khỏe của chính mình. Ngoài ra chúng ta thay đổi thói quen sinh hoạt chính là một biện pháp hữu hiệu nhất. Hạn chế bia , uống ở mức độ vừa phải là cách tốt nhất.

 

Liên hệ mua hàng:

CÔNG TY TNHH LINKLIFE VIỆT NAM

Địa chỉ: OV2.29KĐT XuânPhương, Tổ7, P. Xuân Phương, Q. Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội

Điện thoại (Fax):04.7302.1668 / 04.7306.1668  

Hotline: 0986 288 168 / 0912 230 569

Linklife Việt Nam - Vì sức khỏe người việt

Hãy gọi cho chúng tôi, để chúng tôi được phục vụ bạn!

 


Bình luận

HẾT HẠN

0473 061 668
Mã số : 13498947
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/09/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn