Tàu Du Lịch Hoà Hiệp :Câu Cá, Câu Mực,Lặn Ngắm San Hô,Thưởng Thức Hải Sản Biển Phú Quốc...lh: 0979 821 521 (Mr. Hoà)

Liên hệ

Địa Chỉ: 85/10 Đường 30-4, Kp1, Tt. Dương Đông, H.phú Quốc,Tỉnh Kiên Giang.


HÒA HIỆP CRUISE – TÀU TỔ CHỨC TOUR DU LỊCH BIỂN HÀNG ĐẦU PHÚ QUỐC

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch  HÒA HIỆP  là một trong những công ty hàng đầu và uy tín trong lĩnh vực kinh doanh Tàu chở khách du lịch tham quan biển Phú Quốc.

Với phương châm hoạt động luôn mang đến sự hài lòng cao nhất cho Quý Khách Hàng”. Du thuyền  HÒA HIỆP  đã thực sự trở thành điểm cung cấp dịch vụ và tổ chức tour du lịch chất lượng, an toàn dành cho Quý Khách Hàng khi đến tham quan đảo Phú Quốc.

Du thuyền Hòa Hiệp với uy tín của thương hiệu qua nhiều năm, luôn xây dựng niềm tin cho khách hàng bằng cách phát huy các thế mạnh của đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Tàu du lịch, chuỗi sản phẩm đa dạng và phong phú, cùng với các cơ sở vật chất hiện đại nhằm thực hiện đúng những gì đã cam kết với Qúy đối tác và khách hàng.

Chúng tôi luôn định hướng đa dạng hóa trang thiết bị và dịch vụ tốt nhất để Quý Khách tận hưởng chuyến tham quan khám phá biển Phú Quốc được ấn tượng và vui vẻ nhất.

Hiện nay, Du thuyền chúng tôi chuyên tổ chức:


  • Tour câu cá & lặn ngắm san hô.
  • Tour ngắm hoàng hôn & câu mực đêm.
  • Tour câu & lặn ngắm san hô kết hợp câu mực đêm.
  • Tour câu cá chạy & lặn ngắm san hô.

  Du lịch  HÒA HIỆP với đội Du thuyền gồm nhiều chiếc có sức chứa 40 - 50 khách. Có đầy đủ trang thiết bị bếp, bàn ăn, phòng vệ sinh, khu vực riêng dành cho Quý Khách nằm tắm nắng thư giãn trên boong tàu,  cũng như phòng nghỉ ngơi cho Quý Khách. Đồng thời, trên tàu có trang bị đầy đủ áo phao, phao tròn, phao bè, ống câu, kính lặn, chân vịt, ống thở, bình PCCC, đặc biệt có dàn âm thanh karaoke kĩ thuật số ngoài trời hát với nhau...tạo cảm giác vui vẻ và sảng khoái cho Quý Khách.

 Đội ngũ nhân viên thuỷ thủ trên du thuyền  HÒA HIỆP  giàu kinh nghiệm biết định vị các rạn đá là nơi tập trung nhiều cá lớn, phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp, vui vẻ, tận tình và chu đáo.

 Mỗi chuyến tour trên du thuyền  HÒA HIỆP  được phục vụ gồm có thực đơn thủy hải sản tươi sống và đặc sản miền biển Phú Quốc.

Sau mỗi chuyến trải nghiệm biển đảo Phú Quốc cùng du thuyền  HÒA HIỆP , luôn đọng lại những ấn tượng khó quên, tạo cảm giác vui vẻ, thoải mái và thú vị cho Quý Khách Hàng.

 Du thuyền HÒA HIỆP đã hợp tác thành công với nhiều Công Ty Lữ Hành trong nước và qu ốc  tế.

       Nếu các bạn và gia đình có ý định đi du lịch đảo Phú Quốc mà còn băn khuân về việc thuê Tàu câu cá, câu mực đêm với dịch vụ chất lượng và giá hợp lý…thì chúng tôi có lời khuyên cho các bạn rằng, hãy gạt bỏ những lo lắng và đừng bận tâm mà hãy nhắc máy lên và gọi đến Du thuyền Hòa Hiệp để chúng tôi phục vụ một cách tốt nhất, an toàn nhất và hiệu quả nhất !!!

   Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý đối tác và khách hàng với tinh thần hợp tác tốt nhất, chắc chắn quý đối tác và khách hàng sẽ rất hài lòng với cách phục vụ chuyên nghiệp của thủy thủ Du thuyền HÒA HIỆP .

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

                 Du thuyền Hòa Hiệp – Phú Quốc

                Address: Khu phố 1 - Thị trấn Dương Đông - Huyện Phú Quốc - Tỉnh Kiên Giang.

                Hotline: 0979 821 521 – 0939 171 855 (Mr. Hòa)

                Fax: (077) 3847220

                Email: info@hoahiepcruise.com

                Website: www.hoahiepcruise.comwww.taudulichphuquoc.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0979 821 521
Mã số : 4432541
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn