Tour Đà Lạt Giá Rẻ Cho Sinh Viên- Lh 0909 047 006

1

330/8 Lê Hồng Phong. P 1. Q 10. Tp Hcm


Sao Kim Travel chân thành cám ơn sự quan tâm của anh chị và quý cơ quan. Theo yêu cầu, Sao Kim Travel xin gửi đến anh chị và quý cơ quan chương trình du lịch thời gian dự kiến tổ chức từ tháng 6/2011 với nội dung sau:

Chương trình du lịch:

ĐÀ LẠT  -  XỨ SỞ SƯƠNG MÙ  

Du ngoạn phong cảnh cao nguyên - Leo núi, chinh phục đỉnh Langbiang - Giao lưu văn hóa Tây Nguyên

Thưởng thức các món ngon chợ đêm âm phủ: Sữa đậu nành, khoai lang, bắp nướng mở hành.

Đặc sản Đà Lạt: Các loại hoa quả, la-gim, atisô, mứt trái cây, rượu vang.

Quà lưu niệm: Tranh thêu, áo, nón, khăn len, hoa bất tử

 Thời gian      : 03 ngày 02 đêm.

Phương tiện : Đi về bằng xe.

NGÀY 1 :   SÀI GÒN – ĐÀ LẠT  (300 Km) 

 

Buổi sáng:  Xe và hướng dẫn đón du khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Đà Lạt. Dùng điểm tâm tại ngã ba Dầu Giây. Tiếp tục lộ trình du khách sẽ ngoạn cảnh Rừng Cây Giá Tỵ, làng nuôi cá bè. Đến Bảo Lộc .   dùng cơm trưa

Chiều: Tiếp tục lộ trình đi Đà Lạt tham quan Thác Dambrimột trong thác nước đẹp nhất Lâm Đồng: Du khách có thể đi thang máy xuống tham quan thác, tiếp tục tham quan Thác Dasara. Đến Đà LạtKDL ĐỒI MỘNG MƠ. Dùng cơm chiều. nhận phòng tại

Tối:    Du khách dạo phố núi  về đêm hay thưởng thức cà phê Thủy Tạ

NGÀY 2 : ĐÀ LẠT – CÁC THẮNG CẢNH

 


  • Buổi sáng, Quý khách đi thưởng ngoạn quần thể phong cảnh đẹp nhất Cao nguyên Lâm Viên như: thácAnkroet, hồ Suối Vàng, hồ Dankia, Thung Lũng Vàng.Đoàn tiếp tục đi vào xã Lát, buôn của người dân tộc Lạt nằm dưới chân núi Langbiang, trên đường đi Quý khách ngắm cảnh ngoại ô Đà Lạt với những nhà vườn trồng đủ loại hoa màu. Quý khách leo núi, chinh phục đỉnh Langbiang; từ đỉnh núi chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Đà Lạt thơ mộng, huyền ảo trong sương mờ. 

Buổi chiều, Quý khách viếng nhà thờ Domain-de Marie, tham quan Biệt Điện Bảo Đại, vườn hoa Thành Phố. Ghé chợ Đà Lạt mua đặc sản, đi xe ngựa 4 bánh dạo quanh Hồ Xuân Hương( chi phí tự túc).

·         Buổi tối, Quý khách tham dự đêm lửa trại, uống rượu cần, văn nghệ cồng chiêng, giao lưu văn hóa với người Tây Nguyên ( chi phí tự túc), nghỉ đêm tại Đà Lạt                                     

(Ăn sáng, trưa, chiều)

NGÀY 3 : ĐÀ LẠT – SÀI GÒN (300 Km)

·         Buổi sáng, Quý khách trả phòng, viếng Thiền Viện Trúc Lâm, đi cáp treo qua đồi Rôbin, ngắm cảnh rừng thông, hồ Tuyền Lâm, núi Phượng Hoàng từ trên cao. 

·         Đoàn về TP.Hồ Chí Minh. Trên đường ghé Thành Phố Bảo Lộc, Quý khách thưởng thức đặc sản trà, cà phê. 

·         Buổi chiều, đoàn về đến Sài Gòn, chia tay tạm biệt, hẹn tái ngộ cùng Quý khách.    (Ăn sáng, trưa) 

Đặc biệt, khi tham gia tour du lịch này, quý khách sẽ nghỉ đêm tại  KDL Đồi Mộng Mơ. Khu nhà nghỉ Đồi Mộng Mơ dành cho những ai muốn dừng chân lưu trú và tận hưởng không khí của thiên nhiên yên bình và thoáng đãng. Với tầm nhìn ra đỉnh núi Langbiang xa xa hùng vĩ hoà quyện cùng âm thanh của ngàn thông reo vi vu, chắc chắn sẽ để lại cho du khách những ấn tượng khó quên.

Khu bungalow dọc sườn đồi với kiến trúc hiện đại bao gồm 15 căn biệt lập được trang bị đầy đủ tiện nghi ấm cúng trong đó mỗi căn nhà mang tên một loài hoa rất được ưa chuộng tại Đà Lạt như: Dạ Yến Thảo, Phong Lữ Thảo, Pansse, Thiết Mộc Lan, Thu Hải Đường … Tất cả tọa lạc trên những triền đồi thoai thoải, bao bọc là những hàng thông sẽ làm cho quý khách có một cảm giác thật lãng mạn, hấp dẫn đặc biệt hơn nữa là quý khách có thể ngắm cảnh sương mù Đà Lạt vào buổi sáng sớm qua khung cửa sổ.

Đến đây quý khách sẽ cảm thấy thoải mái sau những giây phút vui chơi hết mình bạn sẽ được thư giãn với : Trị liệu cá. Đến với dịch vụ này, du khách có thể vừa thả mình thư giãn, vừa tham gia vào loại hình chăm sóc sức khoẻ đặc biệt cùng các “bác sĩ” cá: tẩy tế bào chết trên da & kích thích tái tạo da mới.

Trà quán là nơi quý khách có thể dừng chân thưởng thức những loại trà nổi tiếng của Lâm Đồng hay có thể mua về làm quà cho người thân. Thêm vào đó quý khách có thể cùng bạn bè ngồi thư giãn tại quán café dành cho du khách, thưởng thức những ly café đậm đà hay những ly sữa đậu nành ấm nóng dưới những tán cây rợp mát, vừa lắng nghe những âm điệu của núi rừng vừa tha hồ ngắm cảnh thiên nhiên được tạo dựng với nghệ thuật sắp đặt đầy tài tình.

Vừa qua, nhằm đa dạng hoá loại hình phục vụ giải trí cho khu du lịch Đồi Mộng Mơ, ban quản lý đã đưa vào hoạt động mô hình giải trí mới: dịch vụ Putt Putt với giá cả hấp dẫn và phù hợp với mọi lứa tuổi..Sân golf mini được xây dựng với tổng vốn đầu tư hơn 1 tỷ đồng, gồm 9 lỗ trên diện tích 2.500m2 ngay mặt tiền của khu du lịch.

xa Khu du lịch & nghỉ mát Đồi Mộng Mơ là một trong những điểm dừng chân tuyệt vời cho kỳ nghỉ cũng như chuyến công tác của bạn khi đến thăm Thành Phố Hoa Đà Lạt. Khu du lịch cung cấp những dịch vụ giải trí tuyệt vời, phòng ở trang bị đầy đủ và hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc đón tiếp sẽ làm hài lòng du khách gần.

 

Tour Du Lịch Gồm: 

Khách hàng được nghỉ tại Mộng Mơ Resort với khu nghỉ dưỡng bungalow cao cấp( 3 sao).

• 02 bữa ăn sáng buffet tại nhà hàng Mimosa của resort
• 01 suất ăn sáng trong ngày khởi hành tại nhà hàng Hưng Lộc
• 05 suất ăn chính (được phục vụ từ trưa ngày đi đến trưa ngày về), thực đơn gồm 6 món hợp khẩu vị và thay đổi từng bữa
• Thưởng thức miễn phí trà,cà phê tại Vườn Thơ Hàn Mạc Tử và Trà Quán Mộng Mơ của resort Đồi Mộng Mơ.Cùng một suất massage thư giãn với trị liệu cá và môn thể thao giải trí Putt Putt(mini golf 9 lỗ )
• Xe Ereo Space, county, samco… 16 – 45 chỗ máy lạnh đời mới, ghế bật, tivi, tiêu chuẩn phục vụ du lịch. Đưa đón từ TP.HCM –Đà Lạt và ngược lại
• Hướng dẫn viên nhiệt tình, vui vẻ, phục vụ đoàn suốt tuyến
• Vé vào cổng tham quan tại các điểm du lịch.
• Mỗi khách trên xe được phục vụ nón du lịch, khăn lạnh, nước giải khát.
Ưu điểm Của Sao Kim Travel :
• Bảo hiểm du lịch trọn gói, mức tối đa 20.000.000 VNĐ/ khách
• Sao Kim Travel là đơn vị du lịch hàng đầu uy tín với sự hoạt động mạnh mẽ và phát triển, đã tổ chức thành công nhiều chương trình tham quan du lịch phong phú, hấp dẫn.
• Chương trình du lịch hấp dẫn không những bởi điểm đến là các tuyến trọng điểm, mà còn ở cung cách phục vụ chu đáo, đem lại cảm giác dễ chịu nhất cho du khách.
• Tính uy tín được Sao Kim Travel đặt lên hàng đầu.
• Du khách nghỉ ngơi tại Resort Đồi Mộng Mơ - Đà Lạt với quang cảnh đẹp, tiện. Chương trình tour hấp dẫn với : Du ngoạn phong cảnh cao nguyên - Leo núi, chinh phục đỉnh Langbiang - Giao lưu văn hóa Tây Nguyên 

 

 

• Lịch khởi hành: Thứ 7 hàng tuần trong các tháng. 5, 6, 7,

 

    Trường hợp thay đổi lịch nghỉ dưỡng đã đặt, khách hàng phải thông báo trước 3 ngày (Sao Kim travel không giải quyết quá 2 lần thay đổi)

Đối với trẻ em:
• Dưới 6 tuổi miễn phí (không có suất ngồi, suất ăn sáng, ngủ ghép với bố mẹ).
• Từ 6 – 11 tuổi tính 50% giá tour. Giá này bao gồm chi phí vận chuyển, ăn uống, tham quan….Ngủ ghép với bố mẹ.
• Từ 12 tuổi trở lên tính 100%giá tour.
• Nếu khách ngủ phòng đơn phụ thu 300.000đ/1phòng/2đêm.
• Số lượng tối thiểu để khởi hành cho mỗi đợt là 40 người. Nếu đợt đó chưa đủ số lượng để khởi hành thì quý khách sẽ được tư vấn đi vào tuần kế tiếp.
• Giá trên chưa bao gồm chi phí cá nhân, giặt ủi, điện thoại, bia nước ngọt trong các bữa ăn và thuế VAT.

 

Giá tour cơ bản

Giá bán thường: 2.800.000 VND/ Khách.  

Giá khuyến mãi   : 1.589.000VND/khách

Chương trình khuyến mãi dịp hè áp dụng cho khách đoàn trên 10 người. Bắt đầu từ tháng 6-2011. 

SAO KIM TRAVEL- 44B Lý Tự Trọng, Q.1, TP. HCM.

ĐT: (08) 38290292. Fax: (08) 38221925

Hotline: 0909 047 006. Ms Phan Phương- Sales Manager.

 

Ngoài ra trong dịp hè này Sao Kim Travel còn tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách đoàn trên 10 người ( vui lòng tham khảo bên dưới).

 Tour Vũng Tàu 3 ngày 2 –                    KH : Thứ 6 hàng tuần.

Gía bán thường : 1.900.000 VND         Giá khuyến mãi( ks 3*)    : 850.000 VND.

http://www.vatgia.com/raovat/1988/3163360/tour-vung-tau-3-ngay-2-dem-lh-0909-047-006.html

Tour Phan Thiết 3 ngày 2 đêm              KH: Thứ 5 hàng tuần

Gía bán thường : 1.970.000 VND         Giá khuyến mãi( ks 3*)   1.547.000 VND.

http://www.vatgia.com/raovat/1988/3163532/tour-phan-thiet-3-ngay-2-dem-gia-sieu-khuyen-mai.html Tour Nha Trang 4 ngày 3 đêm             KH Thứ 6 hàng tuần.

Gía bán thường : 2.682.000VND           Giá khuyến mãi( ks 3*)   2.193.000VND

Gía bán thường : 3.945.000VND           Giá khuyến mãi( ks 4*)        3.169.000VND http://www.vatgia.com/raovat/1988/3163656/tour-nha-trang-4-ngay-3-dem-gia-re.html

Tour Phan Thiết 2 ngày 1                     KH Thứ 6 hàng tuần.

Gía bán thường : 1.270.000VND           Giá khuyến mãi( ks 3*)  970.000 VND.

 http://www.vatgia.com/raovat/1988/3163500/tour-phan-thiet-2-ngay-1-dem-lh-0909-047-006.html


 


Bình luận

HẾT HẠN

0909 047 006
Mã số : 3178410
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/04/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn