Cơ Hội Vàng Cho Các Nhà Đầu Tư ! Khu Du Lịch Nghỉ Dưỡng Nước Khoáng Nóng Cúc Phương

4 tỷ

Đống Đa - Hà Nội

 

 

  

Cơ hội Vàng để đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng tại Cucphuong Villas

Cucphuong Villas là khu biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái thuộc quần thể Khu du lịch nghỉ dưỡng nước khoáng nóng Cúc Phương với diện tích gần 100 ha.

Cùng với Cucphuong Villas, Cucphuong Resort là khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe đã được bổ sung để tạo nên một tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng và cư trú nhiều tiện ích.

Nét đặc sắc của Cucphuong Villas

Cucphuong Villas nằm trong vị trí đắc địa liền kề Vườn Quốc gia Cúc Phương, với thế đất "đầu tựa sơn chân đạp thủy".

Có 3 sản phẩm độc đáo lôi cuốn hấp dẫn các các nhà đầu tư biệt thự sinh thái là Nước khoáng nóng Cúc Phương, Bùn khoáng thiên nhiên và Bộ sưu tập đá cổ sinh, gỗ hóa thạch đầu tiên và đồ sộ nhất của Việt Nam hiện nay.

 Điểm khác biệt cơ bản giữa Cucphuong Villas với các dự án Villas khác là các biệt thự tại Cucphuong Villas được quy hoạch theo từng xóm, tạo ra các không gian kiến trúc có cá tính riêng hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xung quanh. Các xóm có hình dáng Tròn và Vuông, tượng trưng cho Trời và Đất là hai biểu tượng quan trọng của triết lý Phương Đông. Mỗi xóm đều có công viên sử dụng chung làm tăng tính kết nối xóm giềng giữa các biệt thự theo truyền thống làng quê Việt.

Mỗi lô đất biệt thự có diện tích trung bình từ 1.000 m2 đến 2.000 m2. Từng biệt thự là một tác phẩm kiến trúc tuyệt đẹp, được chủ đầu tư đảm nhiệm việc thi công và các nhà đầu tư được quyền lựa chọn mẫu biệt thự, vật tư và thiết bị hoàn thiện theo thẩm mỹ, sở thích của mình.

Các biệt thự được cung cấp nước khoáng để tắm ngâm.

Chủ nhân của biệt thự được ưu tiên sử dụng các dịch vụ trong Cucphuong Resort, đồng thời đưa chính biệt thự vào quy trình sinh lợi khi giao lại cho Cucphuong Resort kinh doanh cho thuê.

Cucphuong Villas là một trong ít những dự án lớn hiện nay đang được hoàn thiện về mặt hạ tầng - cảnh quan và các hạng mục công trình xây dựng. Cucphuong Villas được thiết kế quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế bởi kiến trúc sư ERIC DUBOCS (Công ty Architectes Dubosc & Landowsky của Pháp). Trên cơ sở xác định Mặt nước – Đường đồng mức – Đá lộ đầu là ba yếu tố quan trọng quyết định thành công và làm tăng giá trị của dự án.

Các căn biệt thự đã thể hiện được sự độc đáo, phù hợp với cảnh quan thiên nhiên, kết hợp những giá trị truyền thống và hiện đại.

 

Giao lại biệt thự cho Cucphuong Resort kinh doanh cho thuê

Cucphuong Resort có hình dáng con mắt nằm tại trung tâm, sẽ cung cấp cho khách hàng những giá trị tốt nhất đến từ chính thiên nhiên hoang sơ. Được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm nhà hàng Âu - Á, Bar - cà phê, khu tập và chơi golf, tennis, phòng hội thảo, khu tắm ngâm và spa nước khoáng nóng, bồn ngâm hoa, bồn tắm thuốc, khu massage cao cấp và chăm sóc sức khoẻ, thẩm mỹ, dịch vụ tắm bùn khoáng thiên nhiên, tập luyện dưỡng sinh, nồi thiền trong vườn đá cổ sinh và gỗ hóa thạch.

Hệ thống khách sạn của Cucphuong Resort bao gồm 36 phòng nghỉ bungalow do chủ đầu tư xây dựng và 43 biệt thự dành cho các nhà đầu tư tham gia đầu tư. Đây là điều kiện hết sức thuận lợi khi chủ nhân biệt thự cho thuê phòng, hoặc khi giao lại cho chủ đầu tư kinh doanh cho thuê, sẽ có được tỷ lệ khách thuê phòng cao.

 


  • Lợi ích khi đầu tư biệt thự tại Cucphuong Villas


    • Cucphuong Resort sẽ thuê lại căn biệt thự để kinh doanh cho thuê sau khi xây dựng xong. Ngoài ra Quý Khách có thể tận hưởng các kỳ nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng, thư giãn cùng người thân, bạn bè trong không gian sống trong lành.

    • Đầu tư bây giờ so với chính sách kêu gọi đầu tư của Chủ đầu tư sau khi Cucphuong Resort chính thức đi vào hoạt động và khai thác biệt thự cho thuê, tổng vốn kêu gọi đầu tư có thể điều chỉnh tăng 20%.

    • Cơ hội để nhà đầu tư có được 1 trong số 43 biệt thự sinh thái được đưa vào hệ thống khách sạn của Cucphuong Resort khi tham gia đầu tư tại thời điểm này.

    • Bất động sản du lịch nghỉ dưỡng ở Việt Nam đang rất phát triển, sẽ bùng nổ trong vài năm tới, đây chính là thời cơ thích hợp để đầu tư Cucphuong Villas tại thời điểm này.

  • Để biết thêm chi tiết, xin liên hệ

 



 

Bình luận

HẾT HẠN

0975 298 386
Mã số : 1677681
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn