Tour Du Lịch Đảo Phú Quý

2,19 triệu

81 Nguyễn Phúc Chu, Hồ Chí Minh, Tân Bình, Việt Nam


                                DU LỊCH ĐẢO PHÚ QUÝ

HÒN NGỌC XANH TRONG BIỂN ĐÔNG

ĂN TIỆC HẢI SẢN THẢ GA, CHỤP HÌNH KHÔNG ĐẸP HOÀN LẠI TIỀN TOUR

Thời gian: 3 Ngày 2 đêm

Phương tiện: ô tô + Tàu giường nằm

Gọi ngay có giá giảm: 0917 29 45 39

-------------------o0o---------------------

       “Nhiều du khách đến đây từng thốt lên rằng: Ngoài vịnh Hạ Long ra còn nơi nào đẹp hơn hòn đảo này. Nước biển trong xanh, hải sản tươi ngon, bãi tắm cát trắng tinh, nhiều điểm tham quan đẹp, những con đường trải nhựa quanh co ven đảo, người dân hiền hòa hiếu khách. Nếu một lần đi để trở lại: tôi chọn đảo Phú Quý. Bạn hãy đến đây nhé, những người dân biển chất phác sẽ chào đón bạn chân tình.”

Lịch Trình Chi Tiết tham quan du lịch Đảo Phú Quý:

NGÀY 1: ĐIỂM ĐÓN BAN ĐÂU – DU LỊCH ĐẢO PHÚ QUÝ  (Ăn:  sáng – trưa – tối)

- 06h10: Xe và Hướng dẫn viên Du lịch VIETBALO TOUR đón Đoàn tại điểm hẹn. Bắt đầu hành trình tham quan “Du lịch Phú Quý”. Đoàn khởi hành đến TP Phan Thiết. Trên xe HDV sẽ cùng giao lưu và tham gia một số trò: “Giọng hát Việt, Siêu thị trái cây...”.

- 07h30: Đoàn dừng chân và dùng bữa sáng tại nhà hàng.

câu cá câu mực, lặn ngắm san hô trên đảo phú quý

- 11h30: Đoàn đến thành phố  Phan Thiết dùng cơm trưa.

- 14h00: Đoàn di chuyển ra Cảng Phan Thiết, chuẩn bị thủ tục để lên tàu cao tốc để di chuyển ra  Đảo Phú Quý, Tàu khởi hành chuyến 15h00 (Lưu ý: Giờ tàu không cố định và thay đổi dựa theo con nước lên tại Cảng. VIETBALO TOUR sẽ liên tục cập nhật chính xác giờ tàu chạy cho đoàn).

Với hệ thống ghế ngồi, giường nằm rộng rãi, mát mẻ, mang thiết kế của một chiếc tàu chắc chắn và có độ an toàn cao, tàu  đưa du khách sẻ mọi con sóng vươn ra biển lớn, vùng biển đảo phía Đông thân yêu của Tổ Quốc.

Đứng trên boong tàu du khách sẽ tận hưởng cảm giác vi vu trên biển, không những thế du khách còn tận mắt chứng kiến hàng ngàn đợt cá chuồn, cá chim  và vô số các loại cá khác đua nhau trên biển, phóng lên khỏi mặt nước vô cùng độc đáo mà chưa nơi nào có thể mang lại được .

tham quan du lịch đảo phú quý, chuyên cung cấp dịch vụ du lịch tại phú quý

tham quan du lịch đảo phú quý

- 19h00: Đến cảng Phú Qúy, Đoàn nhận xe máy (2 khách 1 xe) di chuyển đến quán dùng cơm tối với đặc sản địa phương.

 Đoàn di chuyển về nhà nghỉ nhận phòng và nghỉ ngơi. Với hệ thống nhà nghỉ rộng rãi thoáng mát đầy đủ tiện nghi, điện 24/24h tiêu chuẩn 2 - 4 khách/phòng ,VIETBALO TOUR chắc chắn sẽ mang tới cho Qúy  khách những phút giây nghỉ ngơi thoải mái nhất

Buổi tối: Đoàn tự do tham quan và khám phá  Đảo Phú Quý về đêm bằng xe máy.

tour đảo phú quý giá rẻ

NGÀY 2: KHÁM PHÁ TOUR DU LỊCHPHÚ QUÝ – BÃI NHỎ - CHÙA LONG SƠN – MŨI THẦY – HẢI ĐĂNG PHÚ QUÝ  (Ăn:  sáng – trưa – tối)

Buổi sáng:

- 05h30: Đoàn tập trung cùng đi xe máy đi tắm biển tại "Vịnh Triều Dương". Vịnh Triều Dương là một bãi tắm đẹp với bãi cát trắng tinh, bãi biển dài rộng nhất trên đảo ngọc Phú quý. Di chuyển về khách sạn tắm nước ngọt.

bãi biển Vịnh Triều Dương tại đảo Phú Quý, đây là bãi tắm đẹp nhất đảo

- 07h00: Đoàn dùng bữa sáng tại quán người dân,  

- 08h00: Đoàn di chuyển qua "Chùa Linh Sơn" – một trong những ngôi chùa cổ và đẹp nhất tại nơi đây. Để được với nơi đây, du khách sẽ phải đi lên một con dốc khá cao và một vài bậc thang. Sau khi đã vượt qua hết, chắc chắn du khách sẽ cảm thấy những công sức của mình không uổng phí khi được chiêm ngưỡng cảnh vật nơi đây. Ngoài ra, Chùa còn có một tượng Phật Quán Thế Âm Bồ Tát nằm ngay trên đỉnh núi vô cùng thiêng liêng, đứng từ đây, chúng ta có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh quan và vẻ đẹp của Phú Quý, điều này chắc chắn sẽ đem lại cho Qúy khách những trải nghiệm vô cùng thú vị. Chiêm ngưỡng và chụp hình tại tháp angten.

chùa linh sơn đảo phú quý

Chùa núi Linh Sơn trên đảo Phú Quý

Di chuyển đến Dốc Triều Dương chiêm ngưỡng xa xa các bãi Đá Đen, Bãi Nhỏ,  một hòn đảo nhỏ năm giữa bốn bề sóng vỗ cách đảo lớn khoảng 15 đến 30 phút đi xuồng máy nơi đây nổi lên như một niền kiêu hãnh giữa đại dương bao la ngập sóng.

tour đảo Phú Quý giá rẻ nhất bao tàu nằm

Tiếp tục hành trình đến phía đông của đảo chụp ảnh cùng “Vực tình yêu” đẹp và trong xanh, dưới chân là những rặng đá đen kịt hòa vào nước xanh của biển.

Đoàn lên xe máy di chuyển qua “Cột cờ Chủ quyền biển đảo Phú Quý” tung bay trong ánh nắng và uy nghi hướng về biển Đông.

cột cờ chủ quyền biển đảo Phú Quý

10h30: Đoàn di chuyển tham quan "Mũi Dinh Thầy". Nằm trên mũi đất nhô ra biển Mũi Dinh Thầy hay Mộ Doi Thầy đối với người dân nơi đây là một nơi vô cùng thiêng liêng và kính trọng. Mỗi vùng đất đều có một người khai sinh ra và được người dân coi như vị thần che chở cho vùng đất đó. Và Mũi Thầy hay Mộ Thầy chính là nơi thờ cúng hay tổ chức lễ hội của người dân. Có đến được nơi đây du khách mới có thể hiểu hết được sự thần kỳ của mẹ thiên nhiên đã tạo nên vẻ đẹp cho Mũi Thầy nói riêng và Tour Đảo Phú Quý nói chung ! .

Mũi Dinh Thầy đảo Phú quý

11h30: đoàn dừng chân dùng cơm trưa tại nhà hàng.

Buổi chiều:

14h00   Đoàn tham quan khu "Hải Đăng Phú Quý - Ngọn Đuốc Bác", nằm trên ngọn núi Cấm với độ cao 108m so với mực nước biển. Khu Hải Đăng Phú Quý bao gồm hai công trình là Hải Đăng Phú Quý và ngọn đuốc Bác Hồ, muốn chinh phục khu Hải Đăng Phú Quý Qúy khách phải đi bộ, leo  núi với hơn 120 bậc đá uốn lượn trên triền núi dài khoảng 200m. 

ngọn duốc bác trên đảo phú quý Bình Thuận

Từ đây chúng ta có thể thu vào tầm mắt toàn cảnh Phú Quý. Đến với nơi đây Qúy khách còn có thể hiểu rõ và cảm thông hơn cho những anh chiến sĩ đang ngày đêm làm nhiệm vụ trên đỉnh núi nhưng vẫn luôn vô cùng lạc quan và yêu đời. Hải Đăng Phú Quý thực sự là một điểm tham quan hấp dẫn cho những ai muốn khám phá trọn vẹn nét đẹp hoang sơ của hòn đảo này.

Hải Dăng Phú Quý

15h40: Đoàn tham quan Trạm Phong điện, một trong những điểm nhấn tại hòn đảo nhỏ bé máy. Những cánh quạt khổng lồ không những chỉ phát điện mà còn là điểm nhấn trong trời xanh của biển cả.

16h30:  Đoàn di chuyển bằng xe máy đến Bãi Nhỏ tham quan. Bãi biển này nằm dưới chân một ngọn đồi thấp, cách trung tâm huyện đảo khoảng 10 phút đi xe máy. Tuy vậy, không phải ai cũng xuống Bãi biển này được vì đường đi xuống bãi tắm khá khó đi. Đúng như tên gọi của nó, bãi biển này khá nhỏ và có hình lưỡi liềm uốn cong vào bờ, giới hạn bởi những bãi đá màu đen nhô ra biển. Nước biển ở đây cực kỳ trong xanh, cát mịn, ít tàu thuyền neo đậu và không khí cực kì trong lành, là nơi lý tưởng cho du khách nào muốn hòa mình và thiên nhiên. Khu vực này của đảo Phú Quý không có nhà cửa, hoàn toàn hoang sơ, khiến bạn có cảm giác như lạc vào một hòn đảo hoang đẹp như tranh vẽ.

Bãi nhỏ trên đảo phú quý

18h00: Đoàn tập trung về dùng tiệc BBQ hải sản với các món ăn đặc sản của đảo như: ghẹ, cua măt trăng, ốc vú nàng, ốc mặt trăng, mực lá, cá……… cùng tham gia hát văn nghệ cây nhà lá vườn.

hải sản trên đảo phú quý

Buổi tối: Qúy khách tự do khám phá Hòn Ngọc Phú Quý về đêm.

tắm biển cho tour phú quý

NGÀY 03: DU LỊCH GIÁ RẺ PHÚ QUÝ – PHAN THIẾT – ĐIỂM ĐÓN BAN ĐẦU  (Ăn Sáng, Trưa)

Buổi sáng:

- 05h30: Đoàn thức dậy vệ sinh cá nhân, tự do tắm biển.

- 07h10; Quý khách trả phòng khách sạn. Dùng điểm tâm sáng, 08h00: di chuyển ra cảng và lên Tàu chia tay Hòn Ngọc Phú Quý, trở về đất liền.

13h00: Đoàn về đến Bến tàu "Phan Thiết" dùng cơm trưa. khởi hành trở về Điểm Đón Ban Đầu. Trên đường về, đoàn dừng chân dùng cơm trưa tại Phan Thiết và ghé tham quan mua sắm đặc sản tại đây.

18h00: Đoàn về đến Điểm Đón Ban Đầu, kết thúc chương trình tham quan, chia tay và

VIETBALO TOUR KÍNH CHÚC QUÝ ĐOÀN CÓ CHUYỂN THAM QUAN KHÁM PHÁ ĐẢO NGỌC PHÚ QUÝ THẬT NHIỀU NIỀM VUI VÀ THOẢI MÁI!

BẢNG GIÁ TOUR TRỌN GÓI

( Áp dụng cho đoàn 40 khách)


Dịch Vụ

Gía Tour

Phụ Thu Phòng Đơn

Nhà Nghỉ

2.190.000vnđ

300.000vnđ

 

GIÁ TOUR DU LỊCH ĐẢO PHÚ QUÝ BAO GỒM: 

- Hướng dẫn viên suốt tuyến

- Vé Tàu nằm  Phan Thiết –Phú Quý –Phan Thiết

- Xe tiêu chuẩn 29-35-45  chổ máy lạnh suốt tuyến  có ti vi

- Nhà nghỉ tại huyện đảo Phú Quý  có máy lạnh, ti vi ( có thể dùng quạt sau 11h30 trường hợp điện không đủ thắp sáng cho toàn đảo.)

- Bữa ăn chính cơm phần 5 – 6 món.

- 1 bữa tiệc BBQ hải sản

- Bữa sáng tiêu chuẩn tô+ ly ( ăn theo ẩm thực địa phương)

- Vé tham quan theo chương trình.

- Khăn lạnh + Nước suối mỗi ngày 01 chai

- Bảo hiểm du lịch mức đền bù tối đa 20.000.000đồng/01 trường hợp

GIÁ TOUR DU LỊCH ĐẢO PHÚ QUÝ KHÔNG BAO GỒM:

- Các chi phí cá nhân khác: điện thoại, giặt ủi, thức uống ngoài chương trình, lệ phí chụp ảnh tại các điểm tham quan….

- Câu cá, mực

GIÁ TOUR ĐẢO PHÚ QUÝ CHO TRẺ EM: 

- Trẻ em dưới 05 tuổi: miễn phí tiền tour. (Khách đi tour kèm theo 02 trẻ em dưới 05 tuổi trở lên: quý khách mua thêm 01 vé 50% giá tour để có tiêu chuẩn ăn uống, ghế ngồi trên xe, tham quan cho bé)

- Trẻ em từ 05 đến 10 tuổi: 70% vé tour có tiêu chuẩn ăn uống, ghế ngồi trên xe, ngủ chung bố mẹ, không có giường riêng.

- Từ 11 tuổi trở lên mua vé người lớn

LƯU Ý KHI ĐI DU LỊCH ĐẢO PHÚ QUÝ

1. Đây là hành trình du lịch trải nghiệm không phải nghỉ dưỡng và có lộ trình ngồi tàu 4h nên chúng tôi khuyến cáo khách hàng hạn chế cho em bé dưới 4 tuổi, người già và phụ nữ có thai.

2. Lộ trình tham quan trên đảo bằng xe máy.

3. Trên đảo do cơ sở hạ tầng du lịch còn hạn chế nên quý khách ăn uống tại quán gia đình, chưa có nhà hàng lớn nhưng nấu rất ngon và vệ sinh.

4. Nên mang máy hình chuyên nghiệp vì có rất nhiều cảnh đẹp.

5. Mang theo giày thể thao và áo chống nắng, thuốc cá nhân...

6. chấp hành luật giao thông đường bộ.

LƯU Ý: QUÝ KHÁCH CẦN MANG THEO GIẤY CMND HOẶC BẰNG LÁI XE KHI THAM GIA TOUR


Bình luận

HẾT HẠN

0917 294 539
Mã số : 14348963
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/04/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn