Một Số Địa Điểm Chụp Hình Cực Chất Dịp Tết 2017

Liên hệ

Quận 7 Tphcm


Kỳ nghỉ lễ Tết 2017 sắp tới, Các bạn đã chuẩn bị cho mình những địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn và quan trọng nhất là những địa điểm chụp hình siêu đẹp ngày Tết Nguyên Đán cho mình cùng bạn bè, người thân mình chưa nào. Sau đây là một số địa chỉ chụp hình đẹp ngày Tết Nguyên Đán ở Sài Gòn, Đà Nẵng và Hà Nội mà Blog đi du lịch khám phá Đà Nẵng muốn chia sẻ cùng quý khách.

Sài Gòn có những địa điểm chụp hình này đẹp trong ngày Tết Nguyên Đán

Sài Gòn là một thành phố lớn, xinh đẹp, do đó sẽ có khá nhiều những địa điểm chụp hình siêu đẹp cho các bạn đến tham quan, trải nghiệm:

Phố Ông Đồ tại Sài Gòn

Hình ảnh ông Đồ ngày Tết tại phố Sài Gòn

Hàng năm vào những ngày Tết Nguyên Đán, chúng ta dễ dàng nhìn thấy hình ảnh những ông Đồ Già đang say sưa viết chữ thư pháp bên một góc đường tại Nhà văn hóa Thanh Niên hay những công viên lớn tại Sài Gòn. Theo như thông tin mà chúng tôi nắm được thì phố Ông Đồ năm nay diễn ra trong 15 ngày, bắt đầu từ 15.1 và kết thúc vào ngày 1.2.2017. Ngoài là địa điểm tham quan, giải trí đáng đến trong dịp Tết Nguyên Đán thì khu phố Ông Đồ này còn được đông đảo khách du lịch yêu thích bởi nó cũng là một địa chỉ chụp hình đẹp ngày Tết cho các bạn đến trải nghiệm. Và một điều thú vị nhất đó là các bạn đừng quên nhờ những ông Đồ tại đây viết cho mình những lời chúc Tết hay và ý nghĩa nhất dành tặng gia đình, người thân mình.

* Tham Khảo Thêm những Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày cực chất tại địa chỉ http://www.vietfuntravel.com.vn/tour-du-lich-da-nang-4-ngay.html

Đường hoa Nguyễn Huệ

Theo như thông tin mà Đi du lịch Đà Nẵng nhận được thì dịp Tết Nguyên Đán năm nay phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ xây dựng đường hoa tết kéo dài tới 720 mét từ đường Lê Thánh Tông đến Tôn Đức Thắng. Các bạn có thể đến tham quan đường hoa Nguyễn Huệ vào ngày 25/1/2017 tức 28 tết. Năm nay khu vực đường Hoa Nguyễn Huệ sẽ có sự thay đổi khá mới lạ, trong đó nổi bật nhất đó là đàn gà lớn tượng trưng cho năm Đinh Dậu. Đàn gà này có chiều cao lên tới 3.5 mét. Ngoài ra còn một số bối cảnh trang trí khá đẹp cho du khách tham quan như khu vườn trẻ thơ, cánh chim hòa bình hay vườn lan được treo lủng lẳng trên cao… Vì những điều này mà khu phục phố đi bộ, đường hoa Nguyễn Huệ xứng đáng nằm trong danh sách những địa điểm chụp hình đẹp ngày tết Nguyên Đán cho các bạn đến trải nghiệm, nhất là những bạn ở khu vực Sài Gòn và vùng lân cận.

2 địa chỉ chụp hình siêu đẹp ngày Tết ở Đà Nẵng

Được mệnh danh là thành phố ánh sáng, du lịch Đà Nẵng mang đến cho du khách không khí Tết sôi động cùng những điểm chụp ảnh được trang trí vô cùng hiện đại.

Con đường ánh sáng

Đường ánh sáng Đà Nẵng lung linh, đủ màu sắc rực rỡ

Trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay, khá nhiều tuyến đường tại Đà Nẵng được trang trí với nhiều ánh đèn led cực đẹp chẳng thua kesmm gì so với năm ngoái. Một con đường đẹp tại Đà Nẵng các bạn có thể đến, đó là đoạn đầu đường Lê Duẩn cho các bạn đến chụp hình mừng đón năm mới. Ngoài ra, những cung đường ven sông Hàn và cầu Rồng, cầu quay… cũng là những gợi ý thú vị dành cho du khách.

Cầu Tình Yêu - cây cầu cực đẹp tại Đà Nẵng

Cầu tình yêu khá độc đáo, mang nhiều ý nghĩa, tượng trưng cho tình yêu, sự gắn bó của đôi lứa và cũng là địa điểm du lịch khá hấp dẫn, là điểm đến chụp hình cực chất cho giới trẻ trong kỳ nghỉ lễ Tết năm nay. Với phông nền tuyệt đẹp của cầu Rồng và tượng cá chép hóa rồng, cầu Tình Yêu thường được các bạn trẻ và những người Đi du lịch Đà Nẵng tìm đến để chụp ảnh và thể hiện tình yêu của mình. Một điều đặc biệt nữa mà các bạn cần lưu ý, đó là nên đến tham quan Cầu Tình Yêu trong khoảng thời gian chiều tối, khi ấy sẽ có hàng trăm chiếc lồng đèn đỏ hình trải tim đẹp lung linh, soi sáng khắp nơi, đảm bảo cho các bạn có được những bức ảnh đẹp nhất trong dịp Tết Nguyên Đán này.

Hà Nội - địa điểm chụp hình đẹp ngày Tết

Ngoài 2 thành phố lớn là Sài Gòn và Đà Nẵng thì Hà Nội cũng là một địa điểm chụp hình đẹp được sự yêu thích của đông đảo khách tham quan, du lịch gần xa.

Vườn đào Nhật Tân - địa điểm chụp hình đẹp ngày tết tại Hà Nội

Đến vườn đào Nhật Tân chụp cho mình những bức ảnh đẹp nhất

Nếu ở Miền Nam có mai vàng thì hoa đào chính là một biểu tượng tượng trưng cho ngày Tết tại Hà Nội. Chính vì vậy mà khi đến Hà Nội chụp hình Tết, du khách đừng nên bỏ lỡ hình ảnh những cánh hoa đào xinh đẹp này nhé. Và vườn đào Nhật Tân tọa lạc tại Tây Hồ là một địa điểm chụp hình lý tưởng với vô vàng những cánh hoa đào đỏ thắm đang tỏ hương sắc rực rỡ. Đặc biệt, do thời tiết năm nay ấm hơn mọi năm nên các vườn đào ở Nhật Tân nở sớm hơn so với năm ngoái. Sau khi chụp ảnh, du khách có thể mua một vài cành đào về chưng cho không khí xuân thêm ấm áp.

Khu phố cổ tại Hà Nội

Vào ngày đầu năm, cụ thể là mùng 1 Tết, khu phố cổ khá vắng vẻ. Các cửa hàng buôn bán tạm nghỉ và xe cộ ít qua lại, rất lý tưởng để du khách tạo dáng chụp ảnh, đặc biệt là những ai chưa biết Tết Nguyên Đán đi chơi ở đâu.

Trên đây là danh sách những địa điểm chụp hình ngày Tết được phân tại 3 khu vực, 3 vùng miền trong cả nước để các bạn tham khảo. Đi du lịch Đà Nẵng tin chắc rằng với những thông tin này, du khách đã tìm được cho mình 1 hoặc nhiều địa chỉ chụp hình đẹp, ưng ý nhất để có được những bức ảnh xuân đẹp nhất bên cạnh bạn bè, người thân mình nhé. Ngoài những địa điểm chụp hình cho ngày Tết, cũng có khá nhiều bạn đặt ra câu hỏi cho Đi du lịch Đà Nẵng là Tết Nguyên Đán 2017 bắn pháo hoa ở đâu hoặc Da Nang cac dia diem ua thich? Hãy tham khảo những bài viết của Đi du lịch Đà Nẵng và các bạn cũng sẽ tìm được câu trả lời cho mình.


Bình luận

HẾT HẠN

0122 243 2292
Mã số : 14163069
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/02/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn