Đồi Cỏ Tranh – Du Lịch Đà Lạt – Viet Picnic

1,49 triệu

589 Lạc Long Quân, P10, Q. Tân Bình


TINH KHÔI ĐỒI CỎ TRANH ĐÀ LẠT

Trong cuộc sống hiện đại, hầu hết, ai rồi cũng quen với cảm giác chạy xe dưới chân những tòa nhà cao chọc trời, bên cạnh những công trình đồ sộ nguy nga, cùng với cuộc sống chật chội, ngột ngạt xô bồ… Ngẫm lại những điều đó, không khác gì chúng ta đang sống trong một khung tranh đô thị nhỏ hẹp. Tuy nhiều màu sắc nhưng qua lăng kính của một người xuôi dòng hối hả, thì thành phố rực rỡ đèn hoa ấy vẫn trở nên một màu, đơn sắc.  Như người ta vẫn thường nói: “Cuộc sống mà không có du lịch  thì như một trang sách, nhưng cuộc sống kèm theo những chuyến đi thì như một quyển tiểu thuyết không có hồi kết”.

co tranh1.jpg

Vậy, tại sao ngay bây giờ bạn không xách balo lên và đi đến vùng đất, nơi mà thiên nhiên, con người hài hòa đúng nghĩa. Cây cỏ xuất hiện để tô vẽ, tôn lên sắc màu của con người. Còn con người hiện hữu để thiên nhiên không quá lẻ loi cô độc. Vùng đất đó không phải xa xôi nơi trời Tây lạ lẫm, mà ngày chính trên mảnh đất hình chữ S thân thương quen thuộc - Đà Lạt - được nhiều người biết đến như “tiểu Paris” của Việt Nam, nổi tiếng với 4 mùa trong năm được gói gọn trong 1 ngày. Nơi mẹ thiên nhiên ôm ấp, nuôi dưỡng đứa con nhỏ – Đồi cỏ Tranh.

Cỏ tranh là cây sống lâu năm có thân rễ lan dài, ăn sâu dưới đất. Lá mọc đứng, gân nổi; dáng lá hẹp dài. Hoa màu trắng muốt, nhẹ nhàng như những sợi như bông.

Tuy không mấy nổi bật, nhưng lại được nhiều người biết đến nhờ vẻ đẹp tinh khôi, trắng ngần. Cỏ Tranh khiến mình trở nên đặc biệt trong mắt du khách. Hàng năm, độ khoảng cuối tháng 5 đầu tháng 6, khi thời tiết nơi lạnh hơn bởi những cơn mưa về chiều, thì đó cũng là lúc những vị khách yêu thiên nhiên, thích tự do, thích khám phá, thích săn được những tấm ảnh nghệ thuật đều đổ về nơi đây.

co tranh2.jpg

Đồi cỏ tranh đẹp qua từng khoảnh khắc, qua từng thước ảnh. Bạn có thể thả hồn vào chốn mơ màng giữa đồi cỏ tranh những buổi sớm mai khi mặt trời chưa ló dạng, hoặc đón bình minh ấm áp với hàng ngàn tia nắng soi chiếu lấp lánh cả đồi cỏ hoặc lang thang dạo chơi dưới buổi chiều tà khi bầu trời nhẹ nhàng chuyển mình sang màu vàng nâu. Đó sẽ là những thời khắc tuyệt vời để bạn có thể thỏa thích khám phá, chiêm ngưỡng và “săn” những thước ảnh đậm chất nghệ thuật, tha hồ sáng tạo theo phong cách của riêng mình cùng với phông nền thiên nhiên đẹp ngỡ ngàng ở nơi đây.

co tranh4.jpg 

Đứng giữa cái đồi cỏ tranh trắng muốt còn ướt đẫm sương đêm đang bừng sáng long lanh dưới ánh mặt trời hoặc với những cành hoa uốn mình theo làn gió thổi, khiến cả ngọn đồi xào xạc như tấm thảm nhung tuyệt đẹp do thiên nhiên tạo tác. Rồi cứ thế ngẩn ngơ, thả hồn phiêu lãng, mơ màng tận hưởng cái lạnh se se của khí trời vùng cao nguyên, lòng bỗng thây nhẹ lâng, thư giãn thoải mái, chìm đắm trong những cảm xúc khó tả.

TOUR ĐÀ LẠT 3N2Đ

Đến với đồi cỏ tranh, các bạn có thể di chuyển từ khách sạn Đà Lạt đến bùng binh hướng đi Trại Mát. Tuy nhiên, thay vì rẽ vào đường Trại Mát thì bạn sẽ rẽ sang đường 723 đi Nha Trang, bạn đi thẳng theo đường này đến xã Đạ Sar. Vừa qua cầu Đạ Sar khoảng 1km, phía tay phải bạn sẽ nhìn thấy đường bê tông mới, cứ men theo con đường này đi tiếp đến cuối đường thì quẹo phải. Bạn đi thêm 100m nữa sẽ gặp trụ sở của tổ dân phố, bên trái có con đường đá nhỏ thì quẹo vào, đi thẳng thêm 1km nữa là đến đỉnh đồi cỏ Tranh.

co tranh5.jpg

Ngoài ra, ở Đà Lạt cũng có một số nơi gần trung tâm thành phố mà bạn ó thể dễ dàng ngắm cả tranh hơn như: Đồi cỏ tranh phù đổng thiên vương , các bạn đi hướng ngã 5 đại học lên để ý bên tay trái khách sạn Kì Hòa chạy lên hết dốc các bạn sẻ gặp đồi cỏ tranh rộng. Trường đại học đà lạt, trường cao đẳng sư phạm Đà Lạt. Đồi mã thánh cũ, gần cây xăng số 5 ngay trên đường xô viết nghệ tĩnh. Đồi đất mới: chạy sau vào nghĩa trang thánh mầu, hỏi người dân tổ đất mới 1, chạy vào để ý bên tay phải là đồi cỏ khá đẹp. Hoặc ở sân bay Cam Ly.

Khi đến đây tham quan, các bạn hãy là những du khách văn minh. Khi đến, chỉ để lại những dấu chân. Khi về, chỉ mang theo những bức ảnh. Hãy bảo vệ cảnh quan và môi trường, để những người đến sau cũng có thể cảm nhận được những điều tuyệt đẹp giống như mình đã từng được cảm nhận!

 

TOUR ĐÀ LẠT 3N2Đ

Khởi hành: Thứ 6 hàng tuần

Giá bán: 1.490.000Đ/Khách

 

Thông tin liên hệ:
Công TNHH Dịch vụ lữ hành QT VIỆT PICNIC
ĐC: 589 Lạc Long Quân, P10, Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: 08.73020268 – Fax: 08.38601829 – 097 6879 783  (Miss Trinh)
Web: http://vietpicnic.vn – http://nhanhbay.vn 


Bình luận

HẾT HẠN

0976 879 783
Mã số : 13892836
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/11/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn