Tour Nha Trang -Đà Nẵng Hấp Dẫn

3,5 triệu

43 Duong 23/10 Nha Trang

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH

NHA TRANG-ĐÀ NẴNG

(3 ngày 3đêm ôtô)

Tối 18h00:

Qúy khách tập trung tại bến Xe Phía Nam Khởi hành đi Đà Nẵng.

NGÀY 01: Đà Nẵng – Ngũ Hành Sơn

7h00: Xe đoán quý khách tại bến xe, dùng điểm tâm sáng và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

10h00: xe đưa đoàn tham quan bảo tàng chăm 1 Bảo tàng Nghệ thuật Điêu khắc Chăm Đà Nẵng là bảo tàng trưng bày hiện vật Chăm quy mô nhất ở Việt Nam

11h30: Đoàn dùng cơm trưa tại Nhà Hàng về lại khách sạn nghỉ ngơi.

14h00: Đoàn khởi hành đi Ngũ Hành Sơn. Ngũ Hành Sơn cách trung tâm 8km với năm ngọn núi được nằm theo hệ Ngũ Hành, dường như ai từng biết đến Đà Nẵng là biết đến Ngũ Hành Sơn. Không gian huyền ảo, thơ mộng, chùa chiền và hang động, cây cỏ và tiếng chuông chùa, sóng vỗ và những dằng dặc nghìn trùng…, Ngũ Hành Sơn từ lâu đã thật sự là một cõi thiên thai dành cho du khách.
Tại đây, quý khách tham quan Làng đá Mỹ nghệ Non Nước, một trong bốn ngôi làng cổ tại Quảng Nam – Đà Nẵng xưa kia tập trung vào nghề đúc, đẽo và tạc đá.
Tiếp tục chương trình, quý khách sẽ thượng sơn tham quan ngọn Thủy Sơn, ngọn núi lớn nhất và đẹp nhất Ngũ Hành Sơn. Tiếp theo quý khách sẽ tham quan từng công trình từ Hạ Thai, Trung Thai đến Thượng Thai, nổi tiếng nhất như:Tháp Xá Lợi, Chùa Linh Ứng 1, động Tàng Chơn, động Vân Thông, Huyền Không quan, Vọng Giang Đài, Chùa Tam Thai sau đó hạ sơn bằng đường bộ.

Đoàn dùng cơm tối và tự do ngắm thành phố biển về đêm, hay được ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng với “vòng quay mặt trời “ 1 trong 10 vòng quay lớn nhất thế giới ( phí tự túc)          

NGÀY 02: ĐÀ NẴNG –  BIỂN MỸ KHUÊ – HỘI AN

6h30: Đoàn dùng Buffet sáng

Xe đưa đoàn tham quan Bãi Biển Mỹ Khuê 1 trong bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng. Tới đây quý khách sẽ được tận hưởng cảm giác thú vị của biển Đà Nắng để quý khách có thể cảm nhận sự khác biệt của biển Nha Trang như thế nào.

Đoàn tiếp tục tham quan chùa Linh Ứng tại bán đảo sơn trà với tượng phật Bà Quan Âm cao 67m, tương đương với tòa nhà 30 tầng.

Đoàn dùng cơm trưa về lại khách sạn nghỉ ngơi.

 Chiều:  Xe đưa quý khách tham quan Phố Cổ Hội An

Quý khách bắt đầu tham quan phố cổ Hội An, đây là phố đèn lồng đẹp nhất vào ban đêm mang phong cách đậm chất phố người Hoa. Trong tour quý khách sẽ có dịp tham quan chùa Cầu Nhật Bản, xây dựng vào đầu thế kỷ 17, một biểu tượng độc đáo và rất thân thương của người Hội An.
18h00 : Đoàn tập trung, dùng bữa tại nhà hàng và thưởng các đặc sản tại Hội An.
Sau đó, quý khách sẽ tham hai trong các điểm sau: Hội Quán Quảng Đông, Hội Quán Phúc Kiến, nhà cổ Tấn Ký, nhà cổ Phùng Hưng.
Tự do mua sắm.
19h30 : Xe và HDV sẽ đưa đoàn về Đà Nẵng.
21h00: Quý khách về khách sạn nghỉ ngơi.

 NGÀY 03: ĐÀ NẴNG BÀ NÀ – HILLS

7h00: Đoàn dùng điểm tâm sáng, trả phòng

09h00: Đến a Suối Mơ, tại đây quý khách tự do chụp ảnh lưu niệm, xem nhạc nước.
Sau đó, quý khách lên cáp treo Bà Nà – đạt 2 kỷ lục Guinness thế giới, ngồi trên cabin Bà Nà lơ lửng giữa lưng chừng mây, quý khách có cơ hội nhìn xuống bạt ngàn núi rừng để thưởng ngoạn cảnh vật của khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà. Từ trên cao, quý khách sẽ chiêm ngưỡng toàn bộ thác Tóc Tiên chín tầng hùng vỹ hiện ra với thác nước chảy ngoạn mục. Ngồi trong cáp treo, quý khách còn có thể thu vào tầm mắt toàn cảnh Đà Nẵng, từ vịnh biển Nguyễn Tất Thành đến cầu Sông Hàn, cầu Rồng, từ bán đảo Sơn Trà đến đến đèo Hải Vân.
09h30: Đến Ga Bà Nà, quý khách tham quan Bà Nà Bynight với hầm rượu 100 năm tuổi, tại đây quý khách có thể thưởng thức 1 ly rượu vang Pháp sẽ làm ấm lòng khi đi dạo ở nơi se lạnh như Bà Nà (chi phí tự túc)
Tiếp tục hành trình HDV sẽ đưa quý khách đi bộ thêm 50m nữa để đến với tượng Phật Thích Ca uy nghi, cao 27m được đặt ở vị trí cao nhất Đông Nam Á và sau đó quý khách sẽ tham quan chùa Linh Ứng Bà Nà , một ngôi chùa linh thiêng sau lớp sương mờ ảo của Bà Nà càng làm quý khách như cảm thấy trút bỏ được những ưu phiền của cuộc sống đời thường để đến với chốn tiên cảnh . Ngay sau chùa Linh Ứng Bà Nà là Vườn Lộc Uyển và Quan Âm Các quý khách sẽ được HDV đưa đi tham quan và sau đó về lại ga De Bay để lên cáp treo thứ 2.
11h00: Từ Ga De Bay, quý khách đi thêm một chặng tiếp tục đến với khu Bà Nà Núi Chúa. Tại đây quý khách tham gia khu vui chơi giải trí trong nhà lớn nhất Đông Nam Á – Fantasy Park và dùng bữa trưa.
13h00: Tiếp tục hành trình, HDV sẽ đưa quý khách đến với ngôi đền Lĩnh Chúa Linh Từ hay còn được gọi với cái tên Đền Bà Chúa Thượng Ngàn để trải lòng mình trong khung cảnh thanh tịnh và chiêm bái, cầu bình an, may mắn cho cả gia đình.
14h00: Rời Bà Nà bằng tuyến cáp treo thứ 3 – tuyến cáp treo đạt 4 kỷ lục thế giới.

Đoàn dùng cơm tối xe đưa đoàn về lại bến xe về lại Nha Trang

 Giá tour trọn gói:  3.500.000 người lớn ( 1.700.000 trẻ em)

 (Áp dụng cho đoàn khách ; Đã bao gồm vé tàu, ô tô)

Bình luận

HẾT HẠN

0127 602 6951
Mã số : 10715384
Địa điểm : Khánh Hòa
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn