Tour Nha Trang - Đà Lạt ( 3 Ngày 2 Đêm)

2,9 triệu

43 Duong 23/10 Nha Trang


  TOUR NHA TRANG - ĐÀ LẠT THÀNH PHỐ NGÀN HOA KHOE SẮC



NGÀY 1 - ĐÀ LẠT THÀNH PHỐ NGÀN HOA(Ăn trưa, tối) 

 

 


  Xe và Hdv của a chau nha trang đón Quý khách tại điểm hẹn, xe đưa quý khách đi nha Trang- Đà Lạt, Trên đường đi đoàn nghe thuỵết minh về thành cổ Diên khánh. Đèo hoa biển Nha Trang Đà lạt. Ngắm cảnh đèo Hoa Biển từ trên cao 1500m so với mặt nước biển. đến với Đà Lạt ngàn hoa.
   


 

du lich nha trang da lat - tour du lich nha trang da lat

 Quý khách đến Đà Lạt, dùng cơm trưa, nhận phòng khách sạn. Nghỉ ngơi.
   Quý khách tham quan 
Biệt thự Hằng Nga” hay “Ngôi nhà quái dị” đã trở thành một trong những điểm tham quan hấp dẫn của Đà Lạt trong suốt một thập kỷ vừa qua. Công trình do nữ kiến trúc sư người Việt Nam- Đặng Việt Nga thiết kế nên ban đầu được đặt tên là “Biệt thự Hằng Nga” nhưng sau này đổi tên thành “Crazy House” hay “Ngôi nhà quái dị” bởi vì cái tên ban đầu đã bị một số nơi khác sử dụng theo. , Vườn hoa Thành Phố.
 Đoàn dùng cơm tối, tự do khám phá phố núi về đêm. Quý khách nghỉ đêm tại Đà Lạt 


du lich da lat - tour du lich da lat

 NGÀY 2 - ĐÀ LẠT TÌNH YÊU VÀ NỔI NHỚ
(sáng, trưa, tối)
Đoàn dùng điểm tâm sáng, đoàn khởi hành tham quan KDL Đồi Mộng Mơ. khu tưởng niệm nhà thơ Hàn Mạc Tử và cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. quý khách tham quan Vườn Hoa Thành Phố ( Một điểm đẹp độc đáo ở Công viên hoa là khu vực hoa lan được trồng theo phương pháp cấy mô, đa dạng màu sắc.

du lich da lat - tour du lich da lat

 Quý khách tham quan Thiền viện Trúc Lâm, ngắm Hồ Tuyền Lâm. Thiền Viện Trúc Lâm là thiền viện thuộc thiền phái Trúc Lâm Yên Tử, Thiền viện cách trung tâm thành phố Đà Lạt 5 km, nằm trên núi Phụng Hoàng, phía trên Hồ Tuyền Lâm. Đây không chỉ là thiền viện lớn nhất Lâm Đồng, mà còn là điểm tham quan và chiêm bái của nhiều du khách trong và ngoài nước.

du lich da lat - tour du lich da lat

 

  XQ sử quán, làng tranh thêu vô cùng độc đáo và duy nhất tại Việt Nam.  Với bàn tay tài hoa, người nghệ nhân thêu tranh đã thả hồn theo những đường kim mũi chỉ, làm nên những bức tranh sống động, gợi nhiều cảm xúc trong tâm hồn người xem. Xuất phát từ nghề thêu truyền thống, với nỗ lực sáng tạo không ngừng của các Nghệ nhân, tranh thêu tay XQ đã trở thành một loại hình nghệ thuật độc đáo, mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam, tranh thêu XQ không chỉ là những sản phẩm trang trí truyền thống mà đã trở thành những tác phẩm nghệ thuật chứa đựng những nét đẹp huyền diệu, ẩn chứa triết lý nhân sinh… làm thăng hoa cảm xúc thẩm mỹ của người xem, đánh thức tình yêu văn hóa dân tộc trong tâm hồn mỗi người Việt…
du lich da lat - tour du lich da lat

Ghé lò mứt truyền thống thưởng thức hương vị ngọt ngào từ muôn vàn các loại mứt…   Đoàn dùng cơm trưa, nghỉ ngơi.
   Quý khách tham quan Thiền viện Trúc Lâm, ngắm Hồ Tuyền Lâm. Ngắm nhìn toàn cảnh thành phố khi đi Cáp Treo qua Đồi Robin ( cáp treo đã bao gồm 1 chiều )

du lich da lat - tour du lich da lat
   Quý khách dùng cơm tối. Tham gia chương trình giao lưu lửa trại với đồng bào Xã Lát. ( chi phí chưa bao gồm)
 

du lich da lat - tour du lich da lat

NGÀY 3 - ĐÀ LẠT – NHA TRANG ( sáng, trưa) 
    Đoàn dùng điểm tâm sáng, lên đường tham quan Thác Preen. Thác Prenn cao 9m, rộng 20m, nằm trên dòng suối Prenn (DaPrenn).Từ trên cao, nước đổ qua một vòm đá huyền vũ (bazan), rơi xuống trải đều như một bức rèm trắng xoá đẹp tựa như mái tóc của nàng tiên.

du lich da lat - tour du lich da lat
Du khách đến tham quan thác Prenn thích thú đi qua chiếc cầu nhỏ bắc phía sau thác, để mặc cho bụi nước tung toé bám vào người, mang lại một cảm giác sảng khoái đặc biệt - cảm giác của con người hoà mình với thiên nhiên. 
du lich da lat - tour du lich da lat

Quý khách dùng cơm trưa, trả phòng khách sạn. Ghé chợ Đà Lạt mua đặt sản đà lạt. Lên đường về Nha Trang.
Đoàn về tới Nha Trang, chia tay và hẹn gặp lại.
      


Bình luận

HẾT HẠN

0127 602 6951
Mã số : 10532543
Địa điểm : Khánh Hòa
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn