Tour Nha Trang - Đà Lạt - 2Ngày

1,3 triệu

23 Thang 10 Nha Trang



Tour Nha Trang - Đà Lạt - 2Ngày - Khởi Hành Hàng Ngày - Ô tô


Mã tour: MS:09/NTDL


Lịch trình:  Nha Trang, Đà Lạt


Thời gian: 2 Ngày 1Đêm Phương tiện ô tô


Giá tour: 1,300,000 VNĐ


Khuyến mãi: Tour nha trang-đà lạt








                     Tour Nha Trang - Đà Lạt - 2 Ngày - Khởi Hành Hàng Ngày Ô tô


City Tour Nha Trang 
(Ăn trưa, tối)
  Xe và HDV a chau nha trang đón khách tại khách sạn. Xe đưa Quý khách đi thăm chùa Long Sơn, Tháp Bà Ponagar,
  Đón Quý khách Sân Bay Cam Ranh về thăm khu Tháp Bà Ponagar - một trong những di tích lịch sử và văn hoá (đã được nhà nước xếp hạng) nổi tiếng nơi đây. Tháp bà Ponagar là một quần thể tháp với lối kiến trúc độc đáo của dân tộc Chăm, 
achautravel - thap ba Ponagar nha trang

Tắm khoán bùn nha trang-A chau nha trang
Chiều xe và HDV đón khách Tiếp tục khởi khởi hành đi Đà Lạt..Trên đường đi đoàn nghe thuỵết minh về thành cổ Diên khánh, Đèo Hoa Biển. Ngắm cảnh đèo mới từ trên độ cao 1500m. Đến Đà Lạt, nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi.
Quý khách dùng cơm tối. Tối tự do dạo phố, ngắm cảnh Hồ Xuân Hương trong tiết trời se lạnh của thành phố cao nguyên. Nghỉ đêm tại Đà Lạt.
 

Đà lạt thông reo-A chau nha trang
ĐÀ LẠT – SƯƠNG MÙ (Ăn sáng, trưa, tối)
Sáng: Đoàn dùng điểm tâm sáng, đoàn khởi hành tham quan KDL Đồi Mộng Mơ. khu tưởng niệm nhà thơ Hàn Mạc Tử và cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. quý khách tham quan Vườn Hoa Thành Phố ( Một điểm đẹp độc đáo ở Công viên hoa là khu vực hoa lan được trồng theo phương pháp cấy mô, đa dạng màu sắc.sau đó Quý khách tham quan Thiền viện Trúc Lâm, ngắm Hồ Tuyền Lâm.

Vườn hoa da lat-A chau nha trang

 HÒN CHỒNG 
 Khu du lịch Hòn Chồng, nơi bạn có thể vừa tắm biển, lại có thể chơi trò leo núi, vừa ngắm cảnh biển. Đây là một quần thể khối đá lớn với đủ loại hình thù, xếp chồng lên nhau chạy từ bờ cao xuống biển như có một bàn tay khổng lồ nào xếp đặt, tạo dựng trong một trò chơi xếp hình tinh nghịch. Một nhóm đá khác nhỏ hơn, nằm dưới chân đồi phía Đông, gọi là Hòn Vợ.

Achautravel nha trang - Hòn chồng nha trang khánh hòa

Trung tâm du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà với dịch vụ “Ôn tuyền thủy liệu pháp” ngâm nước khoáng nóng, tắm bùn khoáng thư giãn tắm bùn và tắm khoáng nóng tại suối khoáng nóng - phục hồi sức khỏe và thử cảm giác tuyệt vời với “ôn tuyền thủy trị liệu pháp” và tắm dưới thác nước nhân tạo có tác dụng chữa những bệnh về đau khớp, thần kin tọa, đau gân cơ, căng thẳng thần kinh, nhức đầu kinh niên …Liệu pháp tắm bùn và độ nóng 40oC của nước cùng với các khoáng chất giúp phục hồi các tế bào và xoa dịu stress đồng thời tạo cảm giác mát mẻ sau khi ngâm nước khoáng nóng. ….Quý khách nghỉ dùng cơm trưa.

 

  Đoàn tiếp tục tham quan Dinh III, vị hoàng đế cuối cùng của triều Nguyễn, đồng thời cũng là vị hoàng đế cuối cùng của các triều đại phong kiến Việt Nam
Công trình được xây dựng trong khoảng từ năm 1933 đến năm 1938, Nằm giữa một rừng thông thuần chủng, hòa quyện vào nhau một cách rất hợp lý và thơ mộng. Dinh được bố trí trên một đỉnh đồi mà trong dự án chỉnh trang Đà Lạt của KTS Hébrard dành cho dinh toàn quyền. Ngọn đồi này có độ cao 1539m ở đường Triệu Việt Vương. 
Dinh bảo đại da lat-Achau nha trang

Xe và HDV a chau nha trang đưa Quý khách tham quan và mua sắm tại chợ Đà Lạt là trung tâm mua bán trao đổi các mặt hàng đặt sản đà lạt, quý khách mua làm quà đặc xứ sở sương mù.
Chợ đêm da lat-Achau nha trang


 Chiều Xe và HDV đưa đoàn trở về thành phố biển nha trang.
kết thúc chương trình tour Chia tay quý khách - Hẹn ngày gặp lại !




Tour Nha Trang Đà Lạt Khởi Hành Hàng Ngày Tour giá rẻ 












Bookmark and Share


 




Bình luận

HẾT HẠN

0586 516 89
Mã số : 10366879
Địa điểm : Khánh Hòa
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn