Người Dân Bali Đổ Lỗi Núi Lửa Phun Trào Vì Khách Tây

500.000

Hà Nội


Mua vé máy bay đi indonesia, bạn sẽ mê mẩm với vẻ đẹp của hòn đảo Bali- Một trong những hòn đảo nổi tiếng nhất ở Indonesia. 



Đứng trước hiện tương núi Agung sắp phun nham thạch thì người dân lại tỏ ra tức giận. Họ nghĩ rằng khách du lịch đến đây, làm cho núi thiêng tỉnh giấc. Theo một linh mục địa phương cho phép, khách du lịch tới đây sex hoặc họ có kinh nghiệt mà vẫn leo núi khiến cho ngọn núi tức giận. 


 

Du xuân tại thủ đô đông đúc và sầm uất nhất xứ kim chi với vé máy bay đi seoul.

 

Núi Agung được người dân Bali xem là ngọn núi thiên liêng nhất.

Khi núi lửa phun trào, tất cả người sống trong khu vực đều phải sơ tán. Trẻ em được nghỉ học và ở cùng bố mẹ. 10 sân bay ở Indonesia cũng lên phương án đóng cửa nếu như núi lửa phun trào. 




Khách du lịch đến Bali cũng phải sơ tán. Thạm chí họ còn bị đánh thức lúc nửa đêm và buộc phải rời đi. Có nhiều du khách bất chấp và vẫn ở lại Bali. Họ cho biết, họ chưa muốn về nhà và cũng chẳng có gì to tát khi một ngọn núi lửa phun trào






Cặp đôi David và Kellie Smith đến từ Anh, họ có kỳ nghỉ đầu tiên cùng con gái ở đảo Bali. Họ cũng không mấy quan tâm đến chuyện núi lửa ở đây có khả năng phun trào.

Đến " thiên đường mộng mơ" trên nước Mỹ với vé máy bay đi guam.

Đôi vợ chồng này còn nói thêm, họ có bảo hiểm, họ cũng đã nói chuyện với công ty dịch vụ. Nếu như có bất kỳ trường hợp nào xảy ra thì công ty sẽ không báo. Nếu như người dân địa phương không hốt hoảng, họ cũng không có gì phải lo sợ. 






Vợ chồng McKenzie cho biết, gia đình họ cũng đã nghiên cứu lời khuyên từ công ty dịch vụ và họ đã mua bảo hiểm. Điều quan trọng với họ là họ biết chịu trách nhiệm nếu núi lửa phun trào. 



Bình luận

HẾT HẠN

0125 560 0678
Mã số : 15071513
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/03/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn