Vé Máy Bay Online Từ Hà Nội Đi Pháp Giá Rẻ

Liên hệ

P.phú Thạnh, Q.tân Phú



VÉ MÁY BAY HÀ NỘI – PHÁP


Vé Máy Bay Từ Hà Nôi đi Paris Pháp - Có thể nói, Pháp là quốc gia lãng mạn và trữ tình bậc nhất châu Âu. Hành trình khám phá nước Pháp sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, những ấn tượng khó quên, những cung bậc cảm xúc nghẹn ngào và những bất ngờ không dứt. Ở Pháp, mỗi thành phố đều mang một vẻ đẹp riêng đầy quyến rũ, chẳng hạn như thành phố Paris hoa lệ được mệnh danh là kinh đô ánh sáng, Bordeaux thành phố của rượu vang, Cannes – thành phố của điện ảnh, Nice, Strasbourg, Nantes là những thành phố xanh, vùng Provence đẹp đến nao lòng với những cánh đồng hoa hướng dương vô tận, hải cảng Marseille nhộn nhịp, sôi động.




Sức hút của vẻ đẹp Pháp còn được tạo thành từ một nền ẩm thực có một không hai, nức tiếng trên toàn thế giới và được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể nhân loại bởi tính lịch sử cũng như sự đa dạng, phong phú của chúng.


ĐẶT VÉ MÁY BÁY ĐI PHÁP TẠI MBAY


Với tiềm năng du lịch lớn bậc nhất thế giới, không ngạc nhiên khi hầu hết các hãng hàng không thế giới khai thác các đường bay đến đất nước này. Thống kê cho thấy, hiện nay trên toàn lãnh thổ Pháp có tới gần 500 sân bay, lớn nhất là sân bay quốc tế Charles de Gaulle –cửa ngõ hàng không giao thương của quốc gia và kết nối Paris với các địa điểm trên thế giới.




Vé Máy Bay đi Pháp giá rẻ


Mặc dù chưa có đường bay thẳng từ Việt Nam đến Pháp nhưng du khách có thể lựa chọn rất nhiều lịch trình bay phù hợp của các hãng như Air France, Emirates Airlines, Vietnam Airlines, Qatar Airways, Air France, Eva Airways, China Southern Airlines, Malaysia Airlines,… Tất cả các chặng bay đều có nhiều khung giờ khác nhau đem đến những lựa chọn thích hợp nhất cho du khách. Để biết chi tiết về đường bay này, du khách hãy liên hệ với Đại lý Vé Máy Bay mBay để được tư vấn và hướng sẫn. Đội ngũ booker của mBay sẽ cung cấp cho bạn những thông tin rõ ràng, cụ thể, chính xác, qua đó giúp bạn có thể lên kế hoạch phù hợp hơn.


CÙNG VÉ MÁY BAY MBAY KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP NƯỚC PHÁP



Cùng với Ý, Pháp là 2 địa danh du lịch có sức hấp dẫn nhất trên mọi hành trình đến với lục địa già. Báo cáo của ngành du lịch Pháp, hàng năm đất nước này đón gần 10 triệu lượt khách tham qua từ mọi miền đất trên thế giới – một con số kỉ lục và là minh chứng cụ thể cho sức quyến rũ của đất nước này. Thiên nhiên nước Pháp đẹp say mê, từ màu tím thơ mộng, bạt ngàn của những cánh đồng hoa oải hương, những cánh đồng nho xanh tươi, trĩu quả, dòng sông Seine duyên dáng cho đến những công trình kiến trúc cổ như Nhà thờ Đức Bà Paris cổ kính và niềm kiêu hãnh mang tên Eiffel.




Gía Vé Máy Bay đi Pháp



Nước Pháp còn được xem như là một trong những cái nôi góp phần bảo lưu, gìn giữ phong cách kiến trúc cổ và sáng tạo ra những phong cách kiến trúc mới vô cùng độc đáo. Tại đây, du khách sẽ được tham quan các công trình kiến trúc đầy nghệ thuật, nổi tiếng như Tháp Eiffel, Khải hoàn môn, Nhà thờ Đức bà, Khu hầm mộ, Cung điện Versailles, Grand Arche de la Défense – được xem là khải hoàn môn tiêu biểu của Pháp ở thế kỷ 20, Nhà hát lớn Opera Garnier, Nhà hát Opéra Bastille, Nhà hát Châtelet, Nhà hát Odéon,hay Điện Pantheon tọa lạc trên đồi Sainte-Geneviève ngạo nghễ,…


Paris và biểu tượng Tháp Eiffel


Được gọi với nhiều biệt danh khác nhau như kinh đô ánh sáng, thành phố tình yêu, kinh đô thời trang,… Paris là đại diện hoàn hảo nhất cho vẻ đẹp nước Pháp. Ở đó, du khách có thể tận mắt chứng kiến mức độ hiện đại, xa hoa, lộng lẫy của một trong những trung tâm kinh tế, tài chính, văn hóa, nghệ thuật thế giới; có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ điển của rất nhiều các di tích, các công trình kiến trúc cổ; cũng có thể tìm thấy tất cả những sản phẩm từ khắp nơi trên thế giới tại các trung tâm thương mại sầm uất; và cũng có thể thưởng thức hương vị của các món ăn nổi tiếng từ khắp các vùng miền.



Đến với Paris, chắc chắn bạn không thể bỏ qua tháp Eiffel – biểu tượng của Paris nói riêng và của toàn nước Pháp nói chung. Nằm trên công viên Champ-de-Mars, cạnh sông Seine, tháp Eiffel biểu trưng cho nghệ thuật kiến trúc độc đáo của Pháp. Tại đây, du khách có thể phóng tầm nhìn bao quát toàn bộ Paris xinh đẹp.




Vé Máy Bay đi Paris Pháp

Vùng Provence


Bước ra từ những câu chuyện cổ tích và những bức hội họa kinh điển của đại danh họa Van Gogh, vùng ngoại ô Provence là bức tranh thiên nhiên trữ tình, thuần khiết và yên bình với những cánh đồng đầy nắng, những ngọn núi hùng vĩ, những vùng biển đầy hoa và cả những chiếc quat gió cao lớn giữa những ngôi làng nhỏ xinh đẹp. Vẻ đẹp của Provence còn đến từ những tòa lâu đài cổ, đặc biệt là tu viện Saint-Paul de Mausole - một trong những kiệt tác nghệ thuật kiến trúc của làng.




Đặt Vé Máy Bay đi Hà Nội  Pháp

Bảo tàng Louvre


Bề thế giữa quảng trường rộng lớn trên 200 ngàn mét vuông, Louvre là một trong những bảo tàng nổi tiếng nhất thế giới – nơi lưu giữ và trưng bày vô số những tác phẩm nổi tiếng và những hiện vật có giá trị nghệ thuật cao. Được xây dựng theo hình kim tự tháp, đến thăm Louvre, du khách có thể thỏa sức khám phá những tác phẩm đặc sắc nhất và nếu là người đam mê nghệ thuật thì chắc chắn đây sẽ là điểm đến hoàn hảo nhất.






Thung lũng Loire


Được mệnh danh là thế giới cổ tích với bộ sưu tập các lâu đài và biệt thự cổ sang trọng được xây dựng theo trường phái kiến trúc phục hưng. Bên cạnh đó, thung lũng Loire còn có rất nhiều những công viên rộng lớn với những thảm cỏ xanh mướt, những luống hoa đủ sắc cùng hàng cây cổ thụ phủ mát quanh năm.


Đêm xuống, Loire càng trở nên lung linh, huyền ảo với những “bữa tiệc âm nhạc” hoành tráng và các màn trình diễn ánh sáng, đưa du khách trở lại thời kỳ Phục Hưng giữa một thế giới sang trọng, hào nhoáng.




Đặt Vé máy bay đi Pháp giá rẻ tại mBay

Nice


Là một thành phố biển sầm uất và sôi động nhất Pháp. Đến Nice, du khách sẽ được hòa mình vào cuộc sống đầy màu sắc với những hoạt động biển cả lý tưởng, các trung tâm mua sắm sang trọng, đẳng cấp, thời thượng cùng vô số các lễ hội âm nhạc, lễ hội hóa trang diễn ra quanh năm.


Nice với những bãi biển trải dài, uốn lượn mềm mại với màu xanh đặc trưng không giống bất cứ vùng biển nào khác. Nằm sát biển là đồi lâu đài La Colline de Château và khu phố cổ Vieille ville de Nice tạo nên vẻ đẹp hài hòa giữa nét trầm mặc cổ xưa và sự náo nhiệt của thời đại.



Vé máy bay đi Paris

Ẩm thực Pháp


Tinh tế và nghệ thuật là hai nét đặc trưng nhất cho nền ẩm thực Pháp. Bên cạnh đó, với tính lịch sử và sự đa dạng, phong phú, cầu kì trong chế biến, nền ẩm thực trứ danh này đã vinh dự được tổ chức UNESCO công nhận là di sản phi vật thể nhân loại. Có thể nói, với nước Pháp, nền ẩm thực như một kho tàng quý giá mà bất cứ quốc gia nào cũng mong muốn sở hữu, bất cứ du khách nào cũng khao khát khám phá.




ẨM THỰC NƯỚC PHÁP


Sự đa dạng của ẩm thực Pháp là sự hòa quyện của trên 10 vùng ẩm thực khác nhau. Mỗi vùng đều mang một phong cách riêng nhưng hòa quyện làm một để tạo nên bức tranh đa sắc. Bánh mì, rượu vang, pho mát và bánh ngọt là 4 món ăn đặc trưng của người Pháp, và mặc dù cùng với sự thay đổi của xu hướng thời đại, nhưng đó vẫn được coi là yếu tố truyền thống đặc biệt không thể thay đổi.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Cty TNHH TM & DV Đặt Vé Máy Bay Trực tuyến MBay

- Website: mbay.com.vn |http://bayvemaybay.com


Bình luận

HẾT HẠN

0909 999 019
Mã số : 11871458
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/06/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn