Vé Máy Baythai Airway Đi Manchester Giá Rẻ,Vé Thai Airway Đi Manchester

Liên hệ

17/203/32 Tôn Đức Thắng - Quận. Đống Đa - Tp. Hà Nội.


Hotline : 04.22.16.16.16, 016.43.16.16.16 - http://baydep.vn


Bạn đang có dự định đi Manchester để công tác, du lịch, thăm người thân, đi du học ... ? 

Mua Vé máy bay Thai Airways đi Manchester ở đâu giá rẻ nhất, chỗ nào mua vé Thai Airways giá rẻ nhất


BAYDEP.VN Là đại lý vé máy bay Thai Airways uy tín, chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất khi đặt vé máy bay Thai Airways


BAYDEP.VN luôn sẵn có các loại vé máy bay quốc tế chất lượng, giá tốt dành cho các đối tượng là doanh nhân, định cư, thăm thân, du lịch, du học.... Chúng tôi là đại diện bán hàng ủy quyền của Thai Airways ở Việt Nam. 

Chắc hẳn các bạn trẻ Việt Nam đã rất quen thuộc với cái tên “Manchester”. Đây là thành phố nổi tiếng với hai đội bóng đá lừng danh thế giới Manchester United và Manchester City. Vậy bạn có biết còn điều gì tại thành phố cổ kính và sang trọng thuộc hàng bậc nhất nước Anh thu hút các bạn trẻ quốc tế này? Đó chính là các trường đại học danh tiếng lâu đời, nơi có thể cung cấp cho bạn những trải nghiệm học tập vô cùng quý giá cùng với những văn bằng, chứng chỉ từ các trường đại học uy tín. Trong bài viết này Hotcourses Việt Nam sẽ giới thiệu với bạn về một số nét đặc trưng của thành phố nổi tiếng này nhé.

Được mệnh danh là “thành phố của khoa học và khám phá”, Manchester là một thành phố thịnh vượng và phát triển trên mọi lĩnh vực và cũng được biết đến như thủ đô kinh tế và văn hóa của Anh Quốc. Chỉ cách London khoảng 296 km, bạn chỉ cần bắt một chuyến xe lửa và trong khoảng 2 tiếng 30 phút là đã có thể có mặt tại Manchester.   

Tại Manchester, bạn có thể tìm thấy hơn 400 quán rượu, bar, hay các câu lạc bộ giải trí, quán cà phê… ngay tại trung tâm thành phố. Những ban nhạc Mancunian (các bạn nhạc thuộc thành phố Manchester) cũng là một nét đặc trưng rất nổi tiếng của thành phố, một số ban nhạc đã trở nên quen thuộc với dân yêu nhạc quốc tế như Oasis và Bee Gees. Đắm chìm vào những hoạt động về đêm sôi nổi tại nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng.

Có rất nhiều thể loại âm nhạc khác nhau đang thịnh hành tại Manchester, vì thế sẽ không quá khó khăn để bạn có thể tìm được cho mình một thể loại nhạc phù hợp. Tại đây bạn có thể thưởng thức những ban nhạc tuyệt vời nhất với những màn biểu diễn hết sức chuyên nghiệp nhưng vẫn mang đậm nét tự nhiên và sức sống của âm nhạc trong những bản nhạc cổ điển, một loại nhạc đặc trưng của thành phố.

Những món ăn với vô vàn hương vị độc đáo khác nhau tại các quán ăn trong thành phố, Manchester được coi là thiên đường của các món ăn truyền thống của Anh, và bạn có thể lựa chọn bất kỳ hình thức nào từ bữa tối tại nhà hàng sang trọng đến các món ăn takeaways (mang về nhà) với chất lượng cao. China Town và Curry Mile  là những địa điểm ăn uống không thể bỏ qua khi bạn đến Manchester.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & XUẤT NHẬP KHẨU AN PHÁT.TRỤ SỞ CHÍNH
Địa chỉ : Số 17/203/32 Tôn Đức Thắng - Đống Đa - Hà nội.
Điện thoại : (84-4)-22.16.16.16 / (84-4)-38.56.99.21
Email : phongveanphat@gmail.com

Web : www.baydep.vn


Thông tin chung

Điểm xuất phát Hà Nội
Điểm đến Manchester

Bình luận

0422 161 616
Mã số : 11867841
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/06/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn