Bán Vé Máy Bay Đi Úc Vé Máy Bay Đi Singapore Giá Rẻ Uy Tín Tại Sài Gòn Tphcm

Liên hệ

226/2 Lê Văn Sỹ P1, Qtb, Tphcm







Vé máy bay đi Singapore giá rẻ







Với mục tiêu hướng đến là một trong những đất nước đáng sống nhất Châu Á, Singapore đang ngày càng chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng, xây dựng nhiều điểm vui chơi hấp dẫn, nhiều  thắng cảnh hiện đại nhằm phục vụ nhu cầu của du khách trong và ngoài nước.Theo đó vé máy bay đi Singapore giá rẻ cũng đang được rất nhiều hãng hàng không quốc tế khai thác giúp kết nối khoảng cách giữa quốc đảo sư tử với những quốc gia khác trong khu vực và thế giới.




vé máy bay đi mỹ




Cho dù bạn di chuyển đến Singapore vì mục đích gì thì việc mua vé máy bay đi Singapore của các hãng hàng không quốc tế là một điều vô cùng đơn giản. Bạn có thể đặt mua trực tiếp trên website của các hãng hàng không hoặc các đại lý vé máy bay uy tín, chất lượng như Thăng Long. Theo thông tin  Thăng Long nhận được, hiện nay có rất nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế đang khai thác chặng bay từ Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh đi Singapore với những mức giá và khung giờ bay khác nhau.




+ Thông tin vé máy bay đến Singapore





Chặng bay

Hãng hàng không

Gía vé thấp nhất


Hà Nội(HAN) – Singapore Changi


Chinasouthern Airlines


Vietnam Airlines


Singapore Airlines


TigerAir


Malaysia Airlines




7.259.000VND


3.493.000VND


19.976.670VND


2.540.758VND          


8.108.058VND


Sài Gòn (SGN) – Singapore Changi


Airasia


Jetstar Pacific


TigerAir


Vietjet Air


Vietnam Airlines


Singapore Airlines


Lion Air


3.601.359 VND


921.600 VND


1.291.947 VND


1.524.000VND


2.940.000VND


13.396.924 VND


1.376. 244 VND



Lưu ý: Gía vé chỉ mang tính chất tham khảo, muốn biết thông tin cụ thể xin vui lòng liên hệ trực tiếp tại phòng vé Thăng Long để được tư vấn thêm.



Đôi nét về quốc đảo Singapore



Được biết đến như một quốc gia nhỏ bé, một viên kim cương lấp lánh ở Thái Bình Dương, với một chặng đường lịch sử đầy gian nan thế những Singapore ngày nay đã nổ lực cố gắng vươn lên không hề thua kém những đất nước khác trong khu vực, quốc đảo này còn là một trong những địa điểm du lịch có sức hút đối với du khách khắp nơi trên thế giới.




Tuy hạ tầng cơ sở được chú trọng phát triển nhưng Singapore vẫn coi trọng việc xây dựng không gian xanh, sạch, đẹp nhằm thu hút du khách. Đến đây bạn sẽ không phải lo lắng cho việc làm gì? Đi đâu? Singapore có vô số những địa điểm vui chơi hấp dẫn, giúp du khách có cảm giác như hòa mình vào thiên nhiên. Bạn có thể tham quan và khám phá đời sống của hàng ngàn loài côn trùng tại vương quốc côn trùng ở đảo Sentosa, vườn thú đêm nigt safari sẽ cuốn hút những ai yêu thích các loài động vật hoang dã.




vé máy bay giá rẻ




Từng là miền đất hứa, trong lịch sử Singapore đã là điểm đến của rất nhiều dân di cư ở khắp nơi, do vậy tạo nên một Singapore với bản sắc văn hóa đa dạng như ngày nay. Bạn không khó tìm thấy những món ăn mang hương vị đặc trưng, truyền thống của các quốc gia trên thế giới tại Singapore như Malaysia, Trung Quốc, Ấn Độ, Trung Á,  Pháp, Italya,..



Vé máy bay đi Úc giá rẻ










Đặt chân khám phá vé đẹp vừa cổ kính vừa hiện đại của nước Úc xinh đẹp bằng cách sở hữu vé máy bay đi Úc giá rẻ tại phòng vé Thăng Long – Một trong những đại lý bán vé máy bay đặt độ uy tín cũng như doanh thu lớn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.



vé máy bay giá rẻ




Sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp, những khu rừng nhiệt đới xanh mướt, những công viên rộng lớn đa dạng sinh vật bức tranh nối tiếp màu xanh bởi những bình nguyên bát ngát của nước Úc xinh đẹp mang đến cho du khách những giây phút thư giãn thoải mái khi có dịp ghé thăm xứ sở của những chú Kangaroo xinh xắn.



vé máy bay đi mỹ giá rẻ



Là một trong những địa điểm du lịch ưa thích của du khách Việt, nước Úc xinh đẹp luôn có sức hút mạnh bởi cảnh sắc thiên nhiên ngoạn mục, vẻ đẹp hoang sơ của những bãi biển hay miền quê yên bình trở thành một điểm đến lý tưởng cho những chuyến du lịch của bạn sau những ngày lao động mệt mỏi.



vé máy bay giá rẻ



Ngày nay, việc mua vé máy bay đi Úc trở nên dễ dàng hơn khi có rất nhiều hãng hàng không đẩy mạnh khai thác những chặng bay từ sân bay Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Hà Nội đi đến các sân bay lớn ở Úc như Melbourne, Sydney, Perth,..với các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Chinasouthern , Cathay Pacific, Malaysia Airlines, Thaiairways,..



Thông tin bảng giá vé máy bay đi Úc cho bạn tham khảo:





Điểm khởi hành

Điểm đến

Thời gian bay

Business Flex

Eco Flex

Eco Semi Flex

                 Hà Nội (HAN)

Sydney (SYD)


Melbourne (MEL)

12h35p



11h35p

25,948,000VND



26,747,000VND

16,532,000VND



15,326,000VND

13,890,000VND



12,942,000VND

TP Hồ Chí Minh (SGN)

Sydney (SYD)


Melbourne (MEL)

                8h35p


7h56p

 27,724,000VND


28,389,000VND

 16,468,000VND


16,165,000VND

 13,500,000VND


15,405,000VND



Lưu ý: Gía vé trên là giá vé 1 chiều chưa bao gồm thuế và phí. Tùy thuộc vào thời điểm và hạng vé bạn đặt mà giá vé có sự thay đổi.



Những điều cần lưu ý khi đến Australia




1.Thời tiết:



Thời tiết ở Australia rất dễ chịu, phù hợp cho những hoạt động du lịch. Mỗi bang tại Australia lại mang một kiểu thời tiết khác nhau. Nếu bạn thích kiểu mùa đông lạnh thì thủ đô Canberra hoặc Tasmania là hai thành phố lý tưởng cho những hoạt động trượt tuyết cũng như thưởng thức cái lạnh đậm chất Châu Úc.



vé máy bay đi mỹ



Phía bắc Australia, khí hậu quanh năm oi bức, trong khi ở Melbourne và Perth lại có khí hậu ôn đới hiền hòa và mát mẻ. Trên một lãnh thổ có quá nhiều kiểu khí hậu khác nhau, tạo nên nét đặc trưng, du khách có thể đến nơi nào tùy ý thích.



2. Giao thông



Mạng lưới giao thông ở Australia khá đa dạng, du lịch tại đây bạn có thể chọn cho mình những hình thức di chuyển khác nhau như xe buýt, xe điện hay xe lửa.



Từ những thành phố lớn cho đến các thị trấn thanh bình ở vùng quê đều được nối lại với nhau bằng những chuyến xe buýt. Thành phố cảng Sydney là nơi có mạng lưới xe buýt rộng khắp, trải dài hầu hết các khu vực.Gía vé tùy thuộc vào chặng bạn muốn đi, bên cạnh đó hệ thống phà cũng là mang đến nhiều thú vị cho du khách.



vé máy bay giá rẻ



Cũng như Sydney thành phố Melbourne cũng có hệ thống giao thông thuận tiện, hỗ trợ cho việc đi lại của du khách cũng như người dân Úc. Điều đặc biệt khi đến đây du khách còn được trải nghiệm vi vu trên những chiếc xe đạp, khám phá từng ngõ ngách của thành phố sôi động, đầy màu sắc.



vé máy bay đi mỹ giá rẻ



Australia một đất nước tuyệt vời với những nét văn hóa đặc sắc, những vùng quê thanh bình yên ả, những khóm hoa cúc vàng đung đưa trong gió trải dài trên khắp lối đi, những động vật hoang dã ẩn hiện trong những khu rừng hàng ngàn năm tuổi, tất cả tạo nên một nước Úc hiền hòa, xinh đẹp mà không kém phần duyên dáng. Đặt vé máy bay đi Úc để trải nghiệm ngay những điều thú vị này bạn nhé. Vé máy bay đi Mỹ.




XIN TRÂN TRỌNG!

Trụ sở : 226/2 Lê Văn Sỹ P1, QTB, TPHCM



DĐ: 090 680 1399 Mr Vũ









Bình luận

HẾT HẠN

0906 801 399
Mã số : 10442047
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn