Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Tp Hồ Chí Minh Tại 105 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Liên hệ

105 Nguyen Tuan, Thanh Xuan (Đ D 77 Nguyễn Huy Tưởng)


Vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ

Sài Gòn là trung tâm kinh tế chính trị và văn hóa lớn nhất ở miền Nam Việt Nam và cũng là một trung tâm du lịch lớn, với các di tích lịch sử và bảo tàng ghi lại dấu ấn thời chiến tranh chống Pháp và Mỹ. Con người ở đây cũng vô cùng thân thiện và dễ gần. Hằng năm Sài Gòn đón hàng triệu du khách quốc tế đế tham quan và phải mất đến nhiều ngày du lịch mới có thể cảm nhân hết được không khí tại nơi đây.


vé máy bay đi Sài Gòn

Thông tin sân bay, hãng hàng không

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất  là cảng hàng không quốc tế ở Việt Nam , nằm cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 8km. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là sân bay lớn nhất của Việt Nam về mặt diện tích lẫn công suất nhà ga, là trụ sở hoạt động chính của tất cả các hãng hàng không của Việt Nam.    


Từ sân bay Tân Sơn Nhất hàng ngày có các chuyến bay nội địa nối với: Hà Nội, Buôn Ma Thuột, Cà Mau, Đà Lạt, Đà Nẵng, Hải Phòng, Huế, Nha Trang, Phú Quốc, Pleiku, Tuy Hòa, Thanh Hóa, Quy Nhơn , Rạch Giá, Vinh, Chu Lai, Đồng Hới, Côn Đảo.


Thành phố Hồ Chí Minh giữ vai trò đầu tàu kinh tế của cả Việt Nam. . Thành phố chiếm 0,6% diện tích và 8,34% dân số của Việt Nam nhưng chiếm tới 20,2% tổng sản phẩm, 27,9% giá trị sản xuất công nghiệp và 34,9% dự án nước ngoài. Về Thương mại, thành phố Hồ Chí Minh có một hệ thống trung tâm mua sắm, siêu thị, chợ đa dạng. Trong đó, chợ Bến Thành là biểu tượng về giao lưu thương mại từ xa xưa của thành phố. Hiện nay nó vẫn giữ được và trò quan trọng.


Một số nền ẩm thực và địa điểm du lịch 

Tại Thành Phố(Sài Gòn) có rất nhiều địa điểm du lịch. Khi đến với thành phố Hồ Chí Minh quý khách không nên bỏ qua những điểm tham quan nổi tiếng như: Bảo tàng, Nhà thờ Đức Bà  với nghệ thuật Rôman, nhà thờ Huyện Sĩ, địa đạo Củ Chi, bảo tàng lịch sử Việt Nam.....

Ngoài ra, thành phố còn có công viên văn hóa Đầm Sen và Suối Tiên các khu du lịch và khu du lịch sinh thái.

Đến với chợ Bến Thành, tại đây có rất nhiều hàng hóa phong phú, nhiều màu sắc, nhiều chủng loại, , từ những vật dụng thông thường hàng ngày cho đến những đặc sản nổi tiếng của mọi miền đất nước, từ hàng sản xuất trong nước đến những nhãn hiệu quốc tế có uy tín trên thế giới.

Ẩm thực ở thành phố Hồ Chí Minh cũng là một nét thu hút du khách với những món ăn nổi tiếng “chất” Sài Gòn như: Bánh mì Sài Gòn, canh chua Sài Gòn, lẩu cá kèo, chuột đồng rô ti, châu chấu chiên giòn, lươn hấp trái bầu, ếch xào lăn, cá rô kho tộ, cá bống dừa kho tiêu.


Các hãng hàng không bán vé máy bay đi Sài Gòn gồm 4 hãng máy bay nội địa và nhiều hãng hàng không quốc tế như Cathay Pacific, Singapore Airlines, Asiana Airlines, China Airlines,…

 

BATHUYBOOKING OFFICE Center  

Add: 105 Nguyen Tuan Thanh Xuan Str., Hanoi , Vietnam .
Tel: + 84 4 62862529 /62862500 / 6 292 5218
 

Fax: +84 4 62862529
Cell phone: + 84 972.958.782

                     + 84 982.419.779

Email: phongvebathuy@yahoo.com.vn;

Yahoo chat: vietlivetravel@yahoo.com 

                 Phongvebathuy01 (02,03,04,05)@yahoo.com.vn

Web: www.bathuytourist.com 

Bình luận

HẾT HẠN

0462 862 529
Mã số : 9479011
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn