Lợi Ích Từ Việc Mở Đại Lý Bán Vé Máy Bay Vietnamairline, Vietjet, Jetstar

3.000

1517 Ba Tháng 2 Phường 16 Quận 11

Khi bạn mỡ đại lý vé máy bay bạn đang băn khoăn, lo lắng không biết mình sẽ nhận được lợi ích gì ? đơn vị nào uy tín đảm bảo, để bạn trao trọn niềm tin của mình . Sau đây là nững lợi ích bạn nhận được từ Công Ty Vé Máy Bay Thăng Long.


  1. Thứ nhất : bạn được bán với giá net  ( chú thích : Giá net là giá các hãng hàng không bán cho Công Ty Vé Máy Bay Thăng Long)
  2. Thứ hai : Chiết khấu bạn nhận được từ số lượng vé máy bay bạn bán được cao. Bên Công Ty sẽ có chính sách rõ ràng và chi tiết nhất  khi bạn và bên Công Ty Vé Máy Bay Thăng Long hợp tác.
  3. Thứ ba: Trường hợp bạn gặp khó khăn trong vấn đề xuất vé thì liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Chúng tôi sẽ xử lý giúp bạn.
  4. Thứ tư: Bạn sẽ được Công Ty cấp user cho xuất vé đặt vé của các hãng hàng không, vietnamairline, vietjet, jester và các hãng quốc tế khác.
  5. Thứ năm : Thời gian hỗ trợ bạn gặp vấn đề khi xuất vé từ 7h30-21h30.
  6. Bạn sẽ thu phí dịch vụ từ 50.000 đ hoặc 100.000 đ là do thõa thuận của bạn với khách hàng. Đây là lợi nhuận bạn được hưởng khi làm dịch vụ cho khách hàng.
  7. Thứ sáu : Nhu cầu mua vé máy bay đi du lịch, đi công tác ngắn ngày hoặc dài ngày càng tăng cao, đồng thời nhà nước ta đang khởi công xây dựng Sân Bay Long Thành Đồng Nai,

Do đó đây là cơ hội cho những tổ chức mong muốn phát triển sự nghiệp, hoặc cho cá nhân muốn nâng cao thu nhập trong tương lai thì hãy liên hệ cho chúng tôi .

THỦ TỤC CẦN BIẾT KHI MỞ ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY

Sau đây là các thủ tục bạn cần chuẩn bị cho mở đại lý vé máy bay.

Thứ nhất : nếu là cá nhân thì bạn chuẩn bị CMND photo, nếu là tổ chức bạn có giấy phép kinh doanh.

Thứ hai: biết sử dụng vi tính văn phòng.

Thứ ba : Thời gian ký hợp đồng của hai bên là một năm.

Bạn cần tư vấn chi tiết hơn thì liên hệ cho tôi qua số điện thoại : 0902 423 641 ; zalo: 0902 423 641   website: thanglongairticket.vn

“ Rất hân hạnh khi hợp tác”

Bình luận

HẾT HẠN

0902 423 641
Mã số : 14354028
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/04/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn