Mua Vé Máy Bay Giá Rẻ Tphcm Đi Nha Trang Chỉ 240K

240.000

123Q Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội & 827/52/2 Tỉnh Lộ 10, Bình Trị Đông B, Bình Tân



Nha Trang luôn là điểm đến hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước không chỉ bởi những bãi biển đẹp, khí hậu trong lành mà còn là nơi có nhiều danh lam, thắng cảnh nổi tiếng, có nhiều sản vật biển và có những đặc sản hấp dẫn du khách thập phương. Từ TP Hồ Chí Minh, du khách có thể đến Nha Trang bằng nhiều phương tiện khác nhau như tàu hỏa, ô tô hoặc vé máy bay.


Trong những năm gần đây, tuyến bay TPHCM đi Nha Trang không quá khó để mua vé bởi ngoài Vietnam Airlines còn có Jetstar và Vietjet Air khai thác. Vé máy bay TPHCM đi Nha Trang vì thế đã mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau. Việc lựa chọn mua vé máy bay TPHCM đi Nha Trang hãng nào phụ thuộc vào thói quen, thị hiếu, mục đích chuyến đi và khả năng tài chính của mỗi người.


Với sự phát triển mạnh mẽ của các hãng hàng không giá rẻ trong nước, xu hướng mua vé máy bay TPHCM đi Nha Trang giá rẻ đang có sự tăng vọt đáng kể. Trong số đó, vé máy bay TPHCM đi Nha Trang hãng Jetstar luôn được cam kết giá rẻ nhất. Bên cạnh đó, tứ sau khi được sát nhập vào Vietnam Airlines thì Jetstar đã có những bước phát triển vượt bậc về cả chất lượng dịch vụ, tỉ lệ bay đúng giờ cao và đội tàu bay mới, hiện đại đã mang lại sự hài lòng cho hầu hết khách hàng mua vé máy bay TPHCM đi Nha Trang của hãng này.


Đặt mua vé máy bay giá rẻ TPHCM đi Nha Trang có nhiều cách khác nhau. Hành khách có thể đặt vé trực tuyến qua mạng hoặc mua vé máy bay giá rẻ TPHCM đi Nha Trang qua hệ thống đại lý, phòng vé chính thức của Jetstar

Khuyến mại giảm tới 45% phí phục vụ khi mua vé máy bay giá rẻ TPHCM đi Nha Trang. Đặt vé ngay giá chỉ từ 240,000. Gọi 0466753199 hoặc truy cập: http://keytovietnam.com để đặt vé


Bình luận

HẾT HẠN

0836 024 225
Mã số : 11545169
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn