Mua Vé Máy Bay Đi Pháp Giá Rẻ Nhất Hãng Nào?

15,368 triệu

123Q Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội & 827/52/2 Tỉnh Lộ 10, Bình Trị Đông B, Bình Tân


Mua vé máy bay đi Pháp giá rẻ có thể đặt của nhiều hãng hàng không khác nhau, tuy nhiên chỉ có 2 hãng duy nhất có đường bay thẳng từ Hà nội đi Pháp là Vietnam Airlines và Air France. Vietnam airlines với tư cách đội chủ nhà luôn được xem là lựa chọn hàng đầu của khách hàng đặt mua vé máy bay đi Pháp giá rẻ, trong khi đó Air France thường được khách thương mại, ngoại giao lựa chọn. 

Giá vé máy bay đi Pháp giá rẻ của Vietnam Airlines được phân bổ bán rất linh hoạt, có nhiều hạng vé giá rẻ như Tiết Kiệm, siêu tiết kiệm, siêu khuyến mại...Tuy nhiên, hạng vé máy bay đi Pháp rẻ nhất và dễ đặt nhất là loại vé siêu tiết kiệm, có giá bán trọn gói bao gồm tất cả các khoản thuế, phí là 23.379.000 VND cho hành trình khứ hồi. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể mua vé máy bay đi Pháp giá rẻ với các loại ưu đãi cho học sinh, sinh viên với giá chỉ từ 15.368.000/ 1 lượt đã bao gồm thuế, phí.


Có nhiều cách mua vé máy bay đi Pháp giá rẻ  của Vietnam airlines khác nhau. Quý khách có thể đặt mua vé máy bay đi Pháp giá rẻ trực tuyến qua website http://vemaybay-giare.vn hoặc mua vé máy bay đi Pháp giá rẻ Vietnam Airlines qua trung tâm hỗ trợ và bán vé 24/24: 0466753199.



Phòng vé máy bay giá rẻ Quốc Tế ANZ - Công ty Best Việt Nam là đại lý chính thức bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ của Vietnam Airlines và cũng là địa chỉ tin cậy của khách hàng. Có nhiều lý do khiến khách hàng luôn lựa chọn đặt mua vé máy bay đi Pháp giá rẻ tại Phòng vé máy bay Quốc Tế ANZ như



  1. Là đại lý chính thức và uy tín của Vietnam Airlines và nhiều hãng hàng không Quốc tế tại Việt Nam. Xem giấy chứng nhận đại lý chính thức và các giải thưởng của chúng tôi TẠI ĐÂY
  2. Đặt mua vé máy bay đi Pháp giá rẻ hãng Vietnam Airlines tại Phòng vé máy bay Quốc tế ANZ luôn được cam kết giá rẻ nhất thị trường
  3. Đội ngũ nhân viên năng động, trách nhiệm, trung thực, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm luôn giúp khách hàng tìm được những đường bay tốt nhất, ngắn nhất và giá vé máy bay đi Pháp rẻ nhất.
  4. Giao vé trước – thanh toán sau đối với khách hàng mua vé và thanh toán chuyển khoản. Hướng dẫn khách hàng kiểm tra thông tin vé trực tiếp với hãng hàng không trước khi thanh toán
  5. Phục vụ bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ 24/24 duy nhất tại Phòng vé máy bay giá rẻ Quốc Tế ANZ
  6. Miễn phí giao vé hoàn toàn, xuất hóa đơn VAT đầy đủ, hợp lệ theo yêu cầu khách hàng.
  7. Miễn phí 100% phí chuyển khoản nếu có cho khách hàng mua vé và thanh toán chuyển khoản.
  8. Giảm giá 30% phí xuất vé hoặc tặng ngay tiền mặt 200,000 cho khách hàng mua vé máy bay đi Pháp giá rẻ từ 2 khách trở lên tại Phòng vé Vietnam Airlines 123Q Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
  9. Miễn phí đặt vé xin Visa cho khách hàng
  10. Hỗ trợ tư vấn về xin Visa cũng như các thông tin hải quan, nhập cảnh tại sân bay Paris Charles Gaulle
  11. Hỗ trợ mua vé máy bay đi Pháp giá rẻ cho Sinh Viên, Học Sinh, Lao động xuất khẩu hoặc thuyền viên.
  12. Hỗ trợ support 24/24, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông báo kịp thời đến khách hàng về những thay đổi nếu có
  13. Cơ chế thay đổi vé, hoàn hủy vé cho khách hàng mua vé máy bay đi Pháp giá rẻ tại Phòng vé máy bay Quốc Tế ANZ cực kỳ linh động, nhanh chóng và đơn giản.


Liên hệ: Phòng vé máy bay giá rẻ Quốc Tế ANZ - Công ty Best Việt Nam


Địa chỉ: 123Q Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0466753199. Hotlines: 0989898959

Email: info@keytovietnam.com. Websitehttp://vemaybay-giare.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0836 024 225
Mã số : 11101135
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn