Nên Lựa Chọn Giữa Jetstar Pacific Hay Vietjetair Để Thực Hiện Hành Trình Bay?

Liên hệ

105 Nguyen Tuan, Thanh Xuan (Đ D 77 Nguyễn Huy Tưởng)

BATHUYBOOKING OFFICE Center

Add: 105 Nguyen Tuan Thanh Xuan Str., Hanoi , Vietnam .
Tel: + 84 4 62862529 /62862500

Fax: +84 4 62862529
Cell phone: + 84 972.958.782

                     + 84 982.419.779

Email: phongvebathuy@yahoo.com.vn;

Yahoo chat: vietlivetravel@yahoo.com 

                   Phongvebathuy01 (02,03,04,05)@yahoo.com.vn

Web: http://vemaybaygiare105.com/

 

Bạn mong muốn được đi máy bay sao cho tiết kiệm nhưng phải đáp ứng được những yêu cầu tối thiểu và phải đame bảo an toàn cho bản thân

Được biết đến với thương hiệu máy bay giá rẻ vietjetair và jestar luôn được những người đi máy bay giá rẻ ưa chuộm nhưng để quyết định đi máy bay của hãng nào, nó là một chuyện không đơn giản !

 

Nếu hành trình của bạn là một chuyến bay nội địa VietJetAir là lựa chọn tối ưu cho bạn hiện nay đang khai thác dòng tàu bay Airbus A320 với các đường bay nội địa đến: TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Nha Trang, Hải Phòng, Huế, Vinh, Phú Quốc, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột và có duy nhất 1 đường bay quốc tế đến Bangkok.


Còn nếu hành trình của bạn là một chuyến bay đi quốc tế Jetstar Pacific sẽ giúp bạn làm những việc đó  Jestae Pacific là hãng hàng không giá rẻ thuộc hệ thống Jetstar toàn cầu.. .Jetstar Pacific  khai thác các chặng bay từ Việt Nam đi Singapore, Úc, Hồng Kong, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, New Zealand, Philipines, Đài Loan, Campuchia, Trung Quốc. Do Jetstar Pacific tham gia mạng đường bay của Jetstar toàn cầu nên khách hàng có thể nối các chuyến bay của Jetstar tại 16 quốc gia và 60 thị trường tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Chất lượng, dịch vụ như nào ? 

Giá cả dịch vụ trên máy bay của hai hãng là ngang nhau.! 

VietJet lại được nhiều người đánh giá cao hơn về chất lượng chỗ ngồi trên máy bay. Máy bay VietJet được khách hàng khen ngợi có chỗ ngồi rộng và chỗ để chân thoải mái hơn Jetstar.

Trong thực đơn, Jetstar có nhiều món cơm hơn trong khi VietJet chỉ có duy nhất món cơm gà, còn lại là mỳ, miến, bánh cuốn, bánh chưng.

Ngoài những món nóng, Jetstar có món phụ là sandwich (cuộn cá ngừ, thập cẩm, xúc xích) với giá 35,000đ/phần. Trong khi đó, VietJet lại có những món ăn liền đóng hộp như mỳ, hủ tiếu, phở, cháo với giá 30,000đ/tô. Về bánh kẹo và đồ uống,

Những ưu đãi thêm cho khách hàng 

Jetstar nổi trội với “Thứ 6 siêu khuyến mại” còn hãng vé máy bay VietJet mạnh dạn với nhưng đợt tung vé siêu rẻ gây sốc như 0đ, 99,000đ, 10,000đ và gần đây nhất là 3,000đ.

Ngoài ra, trên các chuyến bay của VietJet còn hay có những “buổi biểu diễn mini” gây ấn tượng mạnh, mang đến cho hành khách thời gian vui vẻ, thoải mái như: tiếp viên VietJet nhảy gangnam style trên máy bay..

VietJetAir có dịch vụ xe bus vận chuyển hành khách chặng Hà Nội – Nội Bài – Hà Nội. Xe đón khách trước giờ bay 2h30p tại Rạp xiếc TW số 67-69 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội và tại khu vực xe đón khách của Công ty vận tải Việt Thanh tầng 1, sân bay Nội Bài sau 30p giờ máy bay đáp thực tế. Giá vé: 40,000đ/lượt

Jetstar cũng có dịch vụ xe buýt đưa đón khách chặng Hà Nội – Nội Bài – Hà Nội với giá vé tương tự.. Điểm đỗ xe và bán vé tại Hà  Nội: số 206 Trần Quang Khải; tại sân bay nội Bài: trước cổng nhà ga đến quốc nội.

Thời gian gần đây, VietJet hay bị khách hàng phàn nàn về vấn đề hoãn, hủy chuyến bay liên tục mà không thông báo và xử lý tình huống với thái độ không chuyên nghiệp. Tổng đài VietJet cũng không được khách hàng đánh giá cao về phong cách phục vụ trả lời các thắc mắc của khách hàng.


Bình luận

HẾT HẠN

0462 862 529
Mã số : 10442800
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn