Vietnamairlines Quận Thanh Xuân Hà Nội Khuyến Mãi Vé May Bay Hn-Phú Yên 1.150.00

1,15 triệu

105 Nguyen Tuan, Thanh Xuan (Đ D 77 Nguyễn Huy Tưởng)


 

BATHUYBOOKING OFFICE Center

Add: 105 Nguyen Tuan Thanh Xuan Str., Hanoi , Vietnam .
Tel: + 84 4 62862529 /62862500

Fax: +84 4 62862529
Cell phone: + 84 972.958.782

                     + 84 982.419.779

Email: phongvebathuy@yahoo.com.vn;

Yahoo chat: vietlivetravel@yahoo.com 

                   Phongvebathuy01 (02,03,04,05)@yahoo.com.vn

Web: http://vemaybaygiare105.com/

VÉ MÁY BAY ĐI PHÚ YÊN

 

Trong những năm gần đây, khi biển Nha Trang và Đà Nẵng đang ngày càng quá tải vì lượng khách tham quan du lịch trong nước và quốc tế đổ dồn đây khi hè đến thì biển Phú Yên trở thành điểm đến được nhiều du khách lựa chọn. Không chỉ mang nét duyên của thành phố ôm trọn hai ngọn núi, Phú Yên còn mê đắm lòng người bởi lẽ biển ở đây khá đẹp, có nhiều vũng vịnh, đầm phá trong vắt mới được khai thác rất hoang sơ và tự nhiên. Hãy đến Phú Yên và cảm nhận vẻ đẹp nơi đây, bạn có thể dễ dàng mua vé máy bay đi Phú Yên của Vietnam Airlines với rất nhiều chuyến khởi hành từ Hà Nội và Sài Gòn.

 

Bãi biển Phú Yên

 

1. Hãng hàng không và chuyến bay nội địa

 

Sân bay Đông Tác nằm giữa lòng thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên sẽ là điềm dừng đầu tiên bạn. Hiện tại, VietNam Airlines là hãng hàng không duy nhất thực hiện các chuyến bay đến Tuy Hòa từ 2 thành phố là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với tần suất 1 chuyến/ngày

 

 

Bảng giá vé máy bay phổ biến đi Phú Yên



Chặng bay phổ biến

Hãng hàng không

Giá vé rẻ nhất (VNĐ)

Hà Nội – Phú Yên

VietNam Airlines

1.150.000

TP HCM – Phú Yên

VietNam Airlines

650.000


Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm các loại thuế và dịch vụ.

 

2. Du lịch Phú Yên

 

- Thời điểm thích hợp đặt vé máy bay đi Phú Yên: Khí hậu ở đây chịu ảnh hưởng của khí hậu đại dương có 2 mùa: mùa nắng từ tháng 1 đến tháng 8, mùa mưa từ tháng 9 đến tháng 12. Bạn có thể đến Phú Yên vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích lễ hội hãy đến Phú Yên vào tháng 1 đến tháng 2. Đến Phú Yên vào khoảng thời gian này bạn sẽ được tham dự hội Đua thuyền đầm Ô Loan (07/01); hội đua thuyền sông Đà Rằng (07/01); Hội Đua Ngựa (08/01)….

 

Du lịch Phú YênDat ve may bay di Phu YenBan ve may bay di Phu Yen

Điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Yên

 

- Nét đặc sắc Phú Yên

 

+ Điểm du lịch lý tưởng: Phú Yên lấy du lịch làm ngành kinh tế mũi nhọn bởi lợi thế nhiều thẳng cảnh tự nhiên tuyệt đẹp được tạo hóa ban tặng. Một số danh thắng tiêu biểu như Gành Đá Dĩa, Đầm Ô Loan, núi Đá Bia, bãi Môn – mũi Đện, vịnh Xuân Đài, vực Phun, biển Hải Lãnh, vũng Rô… Đừng bỏ qua 2 ngọn núi nằm giữa lòng thành phố là núi Nhạn và Chóp Chài. Du khách cũng có thể tận hưởng cả giác yên bình khi hòa mình vào dòng nước xanh Long Thủy của bãi biển Tuy Hòa và thưởng thức một chút rượu gạo Quy Hậu nồng nàn. Bạn nên tìm hiểu trước, vạch ra một lịch trình cụ thể để có thể thưởng lãm các danh thắng của vùng đất.

 

+ Ẩm thực: Bên cạnh việc thăm thú các điểm du lịch du khách cũng nên dành thời gian thưởng thức các món đặc sản nơi đây. Tuy Hòa - Phú Yên được mệnh danh là thủ đô cá ngừ đại dương. Thịt cá ngừ Phú Yên nổi tiếng thơm ngon, bổ dưỡng. Người Phú Yên còn gọi cá ngừ là cá bò gù. Cá được chế biến thành nhiều món ăn độc đáo như: cá ngừ chấm mù tạt, cá ngừ nướng, lòng cá ngừ, lườn cá ngừ xào xả ớt, cháo đầu cá ngừ...  Đừng quên nế, thừ món bánh xèo Tuy Hòa, bánh Canh, sò huyết Ô Loan, gà nướng sông Cầu… Món ăn ngoài phố khá ngon mà giá cả hợp lý (trung bình 30.000đ/suất). Một số quán ngon: Bánh xèo ở số 20 đường Lê Thánh Tôn (3,5k/cái không có trứng, 5k/cái có trứng); Cơm gà Tuyết Nhung ở đường Lê Thánh Tôn (20k/đĩa); Quán Hải Sản (đường Lương Văn Chánh); Quán Trần Phú (đường Trần Phú, cách Bảo Tàng Phú Yên 200m hướng xuống biển); Quán Phi Hoa Sữa (đường Lê Thành Phương)…

 

+ Di chuyển: Để đến du lịch biển Phú Yên có 3 phương tiện chính là ô tô, tàu hòa và máy bay. Đến thành phố Tuy Hòa bạn nên thuê xe máy để tham quan thành phố, giá khoảng 80.000k – 120.000k. Một số khách sạn có dịch vụ thuê xe, bạn nên hỏi nếu cần.

 

+ Lưu trú: Hiện Phú Yên có rất nhiều các resort và khách sạn với phong cách đẹp và giá cả khá hợp lý. Tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện mà du khách có thể chọn các khách sạn 4 - 5 sao (giá từ 1.100.000đ/phòng trở lên) hoặc các khách sạn 3 sao (450.000 - 1.200.000đ/phòng). Ngoài ra dọc đường Hùng Vương có rất nhiều khách sạn bình dân giá dao động 200.000 - 300.000đ/phòng.

 

 

Có thể bạn chưa biết:

Tuy Hòa – Phú Yên là thủ đô của cá ngừ, xuất khẩu cá đi nhiều nước trên thế giới.

Biển Tuy Hòa rất sạch, nước trong xanh. Tuy nhiên khi tắm biển, du khách phải hết sức cẩn thận bởi nước sâu và có những dòng chảy mạnh, xoáy nguy hiểm.

Dừng quên đi dạo phố phường ban đêm để thưởng thức hai món ăn dân dã là bắp nướng và trứng vịt lộn.

Hải đăng Đại Lãnh là nơi đón ánh bình minh đầu tiên của tổ quốc.


Bình luận

HẾT HẠN

0462 862 529
Mã số : 10435891
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn