Vietnamairlines Quận Thanh Xuân Hà Nội Khuyến Mãi Hà Nội Đi Quảng Bình (Đồng Hới

650.000

105 Nguyen Tuan, Thanh Xuan (Đ D 77 Nguyễn Huy Tưởng)


 

BATHUYBOOKING OFFICE Center

Add: 105 Nguyen Tuan Thanh Xuan Str., Hanoi , Vietnam .
Tel: + 84 4 62862529 /62862500

Fax: +84 4 62862529
Cell phone: + 84 972.958.782

                     + 84 982.419.779

Email: phongvebathuy@yahoo.com.vn;

Yahoo chat: vietlivetravel@yahoo.com 

                   Phongvebathuy01 (02,03,04,05)@yahoo.com.vn

Web: http://vemaybaygiare105.com/

VÉ MÁY BAY ĐI QUẢNG BÌNH

 

Nằm ở cửa ngõ đường vô xứ Huế, gối đầu lên đỉnh đèo Ngang thơ mộng, dải đất Quảng Bình trải ra như một bức tranh hoành tráng về non xanh nước biếc. Quảng Bình thu hút du khách bởi phong cảnh sơn thuỷ hữu tình với các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như động Phong Nha – Kẻ Bàng, bãi biển Nhật Lệ, bãi Đá Nhảy… Nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ đi Quảng Bình, cùng chúng tôi khám phá khúc ruột miền Trung.

 

vé máy bay giá rẻ đi quảng bình

Người dân kéo lưới thu trên bãi biển Quảng Bình

 

1. Vé nội địa và các chặng bay phổ biến

 

Sân bay Đồng Hới (TP Đồng Hới, Quảng Bình) sẽ chào đón bạn. Sân bay có ý nghĩa đặc biệt quan trọng giúp Quảng Bình tham gia kết nối các di sản thế giới ở miền Trung: Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, Cố đô Huế, Thánh địa Mỹ Sơn, phố cổ Hội An và Không gian Văn hoá Cồng chiêng Tây Nguyên. Con đường di sản này kết hợp giữa du lịch tìm hiểu văn hóa và khám phá thiên nhiên

ảng giá vé máy bay phổ biến đi Huế:



Chặng bay phổ biến

Hãng hàng không

Giá vé rẻ nhất (VNĐ)

Hà Nội – Đồng Hới

Vietnam Airlines

1.239.000

TP HCM – Đồng Hới

Vietnam Airlines

1.844.000


Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm các loại thuế và phí dịch vụ.

 

2. Du lịch Quảng Bình

 

- Thời điểm thích hợp đặt vé máy bay đi Quảng Bình:  Quảng Bình nằm trong vùng nhiệt đới gió mùa, và chia thành hai mùa rõ rệt. Thời điểm thích hợp nhất để du lịch Quảng Bình là vào mùa hè, lúc này bạn có thể vừa tắm biển vừa đi thăm thú thiên nhiên, khám phá vùng đất miền Trung. Nên tới Quảng Bình từ hai đến 3 ngày.

 

- Nét đặc sắc Quảng Bình

 

+ Điểm du lịch lý tưởng: Quảng Bình nổi tiếng với di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng. Động Phong Nha có chiều dài khoảng 8 km, chủ yếu với sông ngầm, được xếp vào danh sách hang động có sông ngầm dài nhất thế giới. Du khách xuống thuyền máy đi theo sông Son vào động, giá vé khoảng 80.000đ/người. Từ Phong Nha, đi khoảng 20km bạn sẽ đến Động Thiên Đường – hoàng cung trong mặt đất. Mua vé tham quan ở chân núi, khoảng 120.000đ/ người. Bao quanh động là rừng nguyên sinh thuộc Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng. Bởi thế bạn sẽ có cơ hội khám phá khu rừng nổi tiếng thế giới. Bên cạnh đó, Quảng Bình còn có bãi biển Nhật Lệ với bờ cát trắng phau, nước trong xanh soi thấy đáy. Bãi Đá Nhảy cũng là một thắng cảnh tuyệt đẹp không thể bỏ qua bởi vẻ nguyên sơ và quần thể đá cùng những hang động hình thù kỳ lạ. Ngoài ra Quảng Bình còn có thắng cảnh nổi tiếng: đèo Ngang, đèo Lý Hòa, phá Hạc Hải, Cổng Trời...

 

Gợi ý lịch trình: Ngày đầu tiên bạn hãy đi tắm biển tại bãi Đá Nhảy để thư giãn trong làn nước xanh mát. Tối đến đi hóng gió, thả bộ đến tượng đài Mẹ Suốt. Ngày thứ hai đi thăm cầu Hiền Lương, sông Bến Hài, cửa Tùng. Ngày thứ ba bạn dành thời gian thăm động Phong Nha – Kẻ Bàng, vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng.

 

Quang BinhDat ve may bay di Quang BinhBan ve may bay di Quang Binh

Những điểm du lịch nổi tiếng ở Nha Trang

 

+ Ẩm thực: Quảng Bình say đắm lòng người bởi ở đây còn có nhiều món ăn khiến người ăn một lần nhớ mãi không quên. Đó là cháo Hàu, bánh lộc, khoai dẻo, đẻn biển, bánh xèo gạo lứt quảng hòa,  bánh tráng Tân An, hải sản khô Bảo Ninh, ruốc Hải Thành, nước mắm Đức Trạch… Du khách có thể mua các đặc sản nổi tiếng như cá, mực khô… ở các chợ Quảng Bình, đặc biệt là các chợ ven biển như Đồng Hới, Hoàn Lão, Cảnh Dương.

 

+ Di chuyển: Để tới các điểm thăm quan bạn có thể thuê xe máy, đi taxi hoặc xe ôm… Có thể liên hệ với khách sạn nơi bạn ở nhờ họ thuê giúp. Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất khai thác các chuyến bay đến Quảng Bình. Bạn có thể mua vé máy bay đi Quảng Bình tại các đại lý vé máy bay uy tín trong cả nước.

 

+ Lưu trú: Nhà nghỉ, khách sạn ở Quảng Bình rất phong phú về giá cả. Một số nhà nghì bình dân như Nhà nghỉ Hoa hồng, giá khoảng 180.000đ/phòng; nhà nghỉ Đường Sắt, giá khoảng 150.000đ/ngày/2 người, nhà nghỉ Tứ Linh khoảng 200.000đ/ngày/4 người…  Ngoài ra còn có rất nhiều khách sạn ven biển và sông Nhật Lệ như khách sạn Sài Gòn Quảng Bình, khách sạn Lu xe… giá khoảng 450.000đ/phòng. Bạn nên đặt phòng trước tránh hết.

 

 

Có thể bạn chưa biết:

Được mệnh danh là “hoàng cung trong mặt đất”, động Thiên Đường là một trong những kỳ quan kỳ ảo bậc nhất thế giới.

Đây là một phần của khu vực núi đá vôi cổ nhất ở Châu Á được tạo lập từ hơn 400 triệu năm trước, gắn liền với các chu kỳ kiến tạo và phát triển chính của lịch sử trái đất. Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng đã UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới năm 2003.

Nước khoáng Bang tại suối nước khoáng nóng Bang có nhiều tác dụng dược lý, được các nhà khoa học đánh giá là quý hiếm và rất tốt trong việc chữa trị một số bệnh cho con người.


Bình luận

HẾT HẠN

0462 862 529
Mã số : 10435721
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn