Vietnamairlines Quận Thanh Xuân Khuyến Mãi Vé Máy Bay Đi Điện Biên- Lai Châu

700.000

105 Nguyen Tuan, Thanh Xuan (Đ D 77 Nguyễn Huy Tưởng)


 

BATHUYBOOKING OFFICE Center

Add: 105 Nguyen Tuan Thanh Xuan Str., Hanoi , Vietnam .
Tel: + 84 4 62862529 /62862500

Fax: +84 4 62862529
Cell phone: + 84 972.958.782

                     + 84 982.419.779

Email: phongvebathuy@yahoo.com.vn;

Yahoo chat: vietlivetravel@yahoo.com 

                   Phongvebathuy01 (02,03,04,05)@yahoo.com.vn

Web: http://vemaybaygiare105.com/

''

 

 

vé máy bay giá rẻ đi mộc châu sơn la

Mộc Châu mùa hoa cải trắng

 

Du lịch Sơn La

 

- Thời điểm thích hợp cho du lịch Sơn La: Mùa xuân về, hoa ban nở trắng rừng, nụ đào thắm tươi, với những cô gái Thái đầu đội khăn Piêu, vận áo cóm, váy nhung đen chấm gót, dáng hình thon thả, uyển chuyển bên cây nêu, vòng xoè ngày hội càng tô thêm vẻ đẹp của núi rừng Tây Bắc. Mùa thu tới, núi rừng Mộc Châu se lạnh, làn sương mỏng vấn vít ôm lấy cảnh cây ngọn cỏ. Không gian đâu đâu cũng một màu trắng tinh khôi của hoa cải xen lẫn màu ngô non xanh biếc, điểm xuyết sắc đỏ ấm áp của hoa trạng nguyên… Có thể nói đây là thời điểm thích hợp nhất để khám phá thiên nhiên, những nét văn hoá và con người Sơn La.

 

- Nét đặc sắc Sơn La

 

+ Điểm đến lý tưởng: Nói tới Sơn La người ta nghĩ ngay đến thảo nguyên Mộc Châu. Cách Hà Nội 200km, Mộc Châu là địa điểm thu hút dân phượt và nhiếp ảnh vào mùa hoa cải nở rộ cuối tháng 10. Dọc con đường dài 3km nối liền hai thị trấn Mộc Châu và Nông Trường hoa dã quỳ vàng rợp dưới nắng thu. Có thể nói rừng thông Bảng Áng là nơi đẹp nhất. Nhìn từ xa thung lũng hoa cải tựa đám mây trắng trôi bồng bềnh trên cái nền xanh mướt. Miền thảo nguyên ấy còn có những đồi chè xanh ngút ngàn. Rất nhiều đôi uyên ương đến chụp ảnh cưới tại đồi chè có hình 5 trái tim lồng vào nhau. Ánh nhìn trìu mến, nụ cười rạng rỡ như một lời nguyện ước hạnh phúc mãi bền lâu.

 

Từ Mộc Châu bạn có thể đi thăm khu bảo tồn thiên nhiên Xuân Nha –Sộp Cốp hay đến Pa Háng sang Hủa Phăn (Lào).

 

Ve may bay di Son LaDat ve may bay di Son LaBan ve may bay di Son La

Núi rừng Tây Bắc và những đồi chè xanh mướt

 

Đến với trung tâm thành phố du khách được thăm quan những di tích lịch sử và những danh  thắng  nổi tiếng đã được xếp hạng: Nhà ngục Sơn La, nơi giam giữ tù chính trị trong thời kỳ chống Pháp, với cây đào Tô Hiệu còn đó đang nở hoa kết trái; Văn bia Quế Lâm Ngự Chế, nơi ghi dấu bút tích của vua Lê Thái Tông năm 1440 với bài thơ được khắc trên vòm hang vách đá thẳng đứng. Đã trở thành Hang Thiêng, dưới lòng hang rộng có rất nhiều thạch nhũ từ vòm hang buông xuống, thực sự đây là thắng cảnh kỳ vĩ do thiên nhiên kiến tạo và hồn thiêng sông núi. thiên nhiên kiến tạo và hồn thiêng sông núi.

 

+ Ẩm thực: Vùng đất Tây Bắc nổi tiếng với đặc sản ốc đá suối bàng, cá suối, bê chao, khoai sọ mán… Đặc biệt phải kể đến món thịt trâu gác bếp – đặc sản thưởng thấy trong bữa ăn người Thái. Món thịt này thường được làm từ bắp của những chú trâu, bò nhà thả rông trên các vùng núi đồi Tây Bắc. Khi làm, người ta lóc các thớ thịt ra thành từng miếng kiểu con chì và thái dọc thớ, rồi hun bằng khói của than củi từ các núi đá . Đặc sản ở cao nguyên bê chao, giá khoảng 100.000đ một đĩa, thịt trâu hầm lá chua, giá 50.000 đồng một bát, gà đồi, cá suối và rau cải xanh ngọt mát.

 

Hai quán ăn ngon nổi tiếng là quán 64 và quán 70 nằm trên đường Quốc lộ 6 từ Hà Nội lên Mộc Châu, cách ngã ba thị trần khoảng năm đến bảy km. Giá cả ở hai quán này tương đương nhau.

 

+ Di chuyển: Nếu bạn yêu thích du lịch bụi có thể rủ bạn bè đi xe máy, thẳng đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân theo quốc lộ 6 là tới. Ngoài ra bạn có thể đi ô tô, giá khoảng 80.000 - 100.000đ. Nhanh nhất là mua vé máy bay đi Sơn La, điểm dừng ở sân bay Nà Sản. Hiện chỉ có hãng hàng không Vietnam Airlines cung cấp


Bình luận

HẾT HẠN

0462 862 529
Mã số : 10435013
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn