Ga Jamsil Điểm Đến Không Thể Bỏ Qua Ở Hàn Quốc

Liên hệ

Hà Nội





Mùa đông đã đến, nhưng Công viên Lotte World tại Jamsil đã có sẵn khu giải trí trong nhà phục vụ người dân. Thay vào đó, hãy dũng cảm vượt qua cái lạnh, đi dạo bên những bông tuyết trong công viên bên hồ.

Tuyến 2 - Ga số 216, Tuyến 8 - Ga số 814

Náu mình giữa những tấm kính cao vòi vọi và những toà tháp đồ sộ tại phía đông nam thủ đô Seoul là một lỗ sâu, cổng chính vào khu vực hoàn toàn có thực cả về không gian lẫn thời gian tại Songpa-gu nhưng trên thực tế lại như một lãnh địa độc lập. Xin chào mừng quí khách đến với nước Cộng hoà Lotte.

Nước Cộng hoà Lotte

Không cần phải bước ra khỏi tàu điện ngầm để tới được lãnh thổ của nơi này, đường biên giới giữa thế giới của riêng đất nước này và thế giới của chúng ta tưởng chừng như vô hạn, và một khi đã bước vào bạn sẽ khó lòng bước ra được. Bạn có thể sống tại Khách sạn Lotte World, mua đồ ăn dự trữ tại Lotte Mart, quần áo tại Trung tâm Thương mại Lotte, một lọ nước hoa Chanel số 5 tại các cửa hàng miễn thuế Lotte, giải trí tại Rạp chiếu phim Lotte và ăn lại Lotteria. Có lẽ điều duy nhất đất nước Lotte không chuẩn bị cho bạn được chính là khi bạn đi, bởi không có Nhà tang lễ Lotte.




Phiêu liêu mạo hiểm cùng Lotte World Adventure


Địa điểm thu hút khách nhất tại Lotte World, Lotte World Adventure, là công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới với diện tích 82,650 mét vuông và được nối thẳng tới ga tàu điện ngầm. Mặc dù có diện tích khá lớn nhưng việc đặt một khu vui chơi giải trí vào bên trong một toà nhà quả thật vẫn khó khăn. Tuy nhiên, Lotte World đã giải quyết khá tốt vấn đề này. Bạn sẽ thấy tất cả các loại xe ngựa, mái vòm và những quầy bán đồ ăn nhẹ tại đây, và cả diễu hành hoặc trình diễn trong những dịp đặc biệt. Tại đây thậm chí còn có cả một bảo tàng tự nhiên mini, nơi nhiều loại thực vật, côn trùng và cá được trung bày, bao gồm cả triển lãm để các em bé có thể tận tay sờ vào hiện vật.

Không hẳn toàn bộ công viên đều được vào trong nhà. Đường băng tự động đi qua hồ Seokchon, dẫn tới Đảo Kì diệu, nhà của những cỗ xe ngựa khổng lồ, tàu lượn siêu tốc và Gyro Drop, nâng người chơi lên độ cao vài tầng lầu trước khi lao xuống mặt đất. Bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó nhẹ nhàng hơn ư? Hãy đi thử đường tàu một ray vòng quanh toàn bộ công viên hoặc thử một thử mới lạ hơn bằng cách du ngoạn trên hồ bằng tàu.

Lửa và băng

Cách bố trí của Lotte World, giống như bất kì công viên giải trí hàng đầu nào khác, là sự kết hợp của tiếng hét, ăn uống, chơi game rồi vung tay quá trán. Nếu đó là những điều làm bạn e dè thì đừng sợ: bạn hoàn toàn có thể giải toả điều đó. 2 tầng dưới của công viên giải trí là Khu bắn súng của Lotte World.

Ở một nước có truyền thống sử dụng dúng, bước vào khu tiếp đón của khu bắn súng quả là một trải nghiệm kì lạ độc đáo. Súng được chốt trong tường, được phủ lên đâu đó bởi một số bức tranh có hình súng ngắn, và một vài bức ảnh có chữ kí của ngôi sao Hàn Quốc đã từng ghé thăm nơi này, trong đó có Tablo của Epik High và vợ Kang Hye Jeong, ngôi sao của Oldboy.

Muốn bắn thử vài đường ư? Hãy đi tới quầy, trình ID của bạn cho nhân viên và thêm 20,000 won, chọn loại súng bạn muốn sử dụng. Vậy thôi. Các nhân viên sẽ đưa áo và tai nghe bảo vệ tai cho bạn, hướng dẫn nhanh và giờ bạn sẽ tự do làm theo ý của mình.




Sân trượt băng Lotte World


Sân trượt băng Lotte World, nằm ngay ngoài khu bắn súng, nằm dưới mái vòm kính khổng lồ. Nếu chưa bao giờ trượt băng, khu trượt băng nổi tiếng này là nơi vô cùng thích hợp cho bạn thử; luôn có khá nhiều người mới bắt đầu tập cẩn thận trượt những bước đầu tiên, tay bám chắc lan can. Còn nếu bạn đã trượt băng có nghề, không sao - sân trượt băng này luôn rất phổ biến với người trượt băng ở mọi mức độ.

Khuyết điểm

Bởi Cộng hoà Lotte quá đầy đủ, một phần nào đó trong bạn có thể sẽ muốn quay lại với thực tế. Hướng tới cửa ra số 3 và đi qua chú gấu trúc khổng lồ treo đầy đèn neon, tới hồ Seokchon.

Đặc biệt nổi tiếng với những người dân sống quanh đó tới đó để tập thể dục với những bài đi bộ nhẹ nhàng, và những cặp đôi muốn hẹn hồ, hồ Seokchon được chia thành 2 phần bởi Songpa-daero, và 2 phần của hồ lại có những đặc điểm khác biệt. Mặc dù cả 2 bên đều đẹp với nhiều cây, bên phía Đông lại sở hữu một vẻ thanh bình hơn hẳn. Bạn thậm chí còn có thể nhìn thấy một chú diệc đứng yên lặng bên bờ hồ. Sự khác biệt này chính bởi một nguyên nhân: chính giữa khi hồ phía Tây là Đảo Kì diệu, những chuyến tản bộ đầy lãng mạn thường xuyên bị phá vỡ giữa chừng bởi những tiếng hét chói tai từ phía khu tàu lượn siêu tốc và tiếng nước bắn lên của nhảy Bungee. Dù vẻ yên tĩnh bị lấy đi mất, Lotte World chắc chắn vẫn xứng đáng với giá trị vui chơi giải trí của mình.




Hồ Seokchon



Theo: thongtinhanquoc




Đi chơi 30/4 - 1/5 ở đâu | Di choi 30/4 - 1/5 o dau | ăn khuya ở hà nội | an khuya o ha noi | ăn khuya ở sài gòn | an khuya o sai gon | đi chơi Royal City | di choi Royal City | kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng | kinh nghiêm du lich Da Nang | kinh nghiệm du lịch Nha Trang | Kinh nghiem du lich Nha Trang | kinh nghiệm du lịch Bangkok | kinh nghiem du lich Bangkok | du lịch | du lich | Đi chơi ở Time City - Di choi o Time City

Bình luận

HẾT HẠN

0912 536 085
Mã số : 9815929
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn