Điểm Ngắm Hoa Anh Đào Đẹp 'Đứng Hình' Đừng Bỏ Qua

30 triệu

129 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam



Mùa xuân luôn là thời khắc đẹp nhất trong năm ở Xứ sở Phù Tang. Đặc biệt hoa anh đào ngập tràn mọi ngõ ngách trên những con phố của Nhật Bản, những công viên cũng phủ hồng sắc hoa. Cùng khám phá những điểm check-in hoa anh đào đẹp rực rỡ và quyến rũ làm say lòng người đến.






Đón Hoa Anh Đào Xứ sở Phù Tang phải đến những điểm này @Fiditour



Hoa anh đào hay còn gọi là hoa Sakura là một biểu tưởng của đất nước mặt trời mọc. Vào mùa xuân, loài hoa này đồng loạt nở rộ khiến du lịch Nhật Bản trở thành một trong những nơi có mùa xuân đẹp nhất trên thế giới.



Chùa Daigo-ji 

ở Kyoto, Tây Nhật Bản  



Chùa Daigo-ji tọa lạc tại núi Kasatori, nằm về phía tây quận Fushimi, Kyoto. Vùng ngoại ô rộng 660 héc-ta này bao trùm núi Daigo-san. Ngôi chùa là một phần di tích văn hóa của Kyoto cổ kính và đã được công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới. Những buổi tiệc ngắm hoa "Daigo-no-hanami" được tổ chức bởi Toyotomi Hideyoshi (1537-1598) cũng góp phần mang lại danh tiếng cho những bông hoa xinh đẹp nơi đây. 




@shushashin




@eberin.kou



Để thưởng thức vẻ đẹp này, Hideyoshi đã thiết kế vườn Sanpo-in-teien với thác nước và một hòn đảo làm tôn lên vẻ đẹp của những cây "anh đào khóc" (shidare-zakura). Du khách nên đi bộ đến điện Kaizan-do trên đỉnh núi vào mùa hoa nở để ngắm nhìn vẻ đẹp nơi đây.



Thành Kumamoto-jo 

ở Kumamoto, Tây Nhật Bản 



Thành Kumamoto-jo, một trong ba lâu đài nổi tiếng nhất Nhật Bản, được xây dựng vào đầu thế kỷ XVII bởi Kato Kiyomasa. Toà thành sở hữu những nét kiến trúc độc đáo như hào tường Musha-gaeshi, tháp lâu đài với sắc trắng đen tương phản, bờ tường dài Naga-bei. Tuy nhiên, điểm nhấn của lâu đài trang nhã vô song này chính là 800 cây hoa anh đào tuyệt sắc. 






@Fiditour






@k11chan



Với chủ yếu là chủng hoa anh đào Somei-yoshino, hoa anh đào núi (yama-zakura) và Higo-zakura, các hoạt động ngắm hoa được diễn ra ở khuôn viên vuông trước tháp lâu đài và trước Naga-bei. Khuôn viên lâu đài rộng lớn này còn là một địa điểm văn hóa độc đáo với bảo tàng Nghệ thuật tỉnh Kumamoto, bảo tàng Thành phố Kumamoto, vườn Thực vật Kenmotsudai-jumokuen, và trung tâm Thủ công Truyền thống tỉnh Kumamoto.



Công viên Nara-koen

ở Nara, Tây Nhật Bản



Công viên Nara-koen là một công viên lịch sử được xây dựng giữa chùa Todai-ji, chùa Kofuku-ji và Shoso-in. Công viên này được xây dựng từ thời Tempyo (710-784) trên một khuôn viên xanh tươi rộng lớn 660 héc-ta. Đàn hươu tại đây rất được xem trọng và bảo vệ cẩn thận như những vị sứ giả thiêng liêng của đền Kasuga-taisha. 






@Fiditour






@wengkiong



Công viên có khoảng 1,700 cây hoa anh đào thuộc nhiều chủng loại, bao gồm Narayae-zakura và Kokonoe-zakura. Trong khuôn viên nơi đây cũng có rất nhiều cảnh đẹp như hồ Sagi-ike, chân núi Wakakusa-yama, phế tích tháp To-do, khu vực chùa Kofuku-ji, hồ Ara-ike, Kasugano-enchi và khu vực chùa Todai-ji. Sẽ mất khá nhiều thời gian để có thể ngắm trọn hết cảnh trí nơi đây.




Thành Inuyama-jo

ở Aichi, Đông Nhật Bản



Thành Inuyama-jo tọa lạc tại sườn đồi bên cánh đồng, dọc bờ phía nam của sông Kiso-gawa. Khi mùa xuân về, những bông hoa anh đào đua nở ven theo con sông Kiso-gawa và cầu Inuyama-bashi. Lễ hội Inuyama diễn ra vào ngày thứ Bảy và Chủ Nhật đầu tiên của tháng 4 hằng năm. Lễ hội này được tổ chức tại đền Haritsuna-jinja nằm ngay tại lối vào thành. 






@hrmtks




@Fiditour



Mười ba chiếc xe kéo ba tầng diễu hành cùng với hình nhân trong tiếng sáo trống vang trời. Du khách không thể nào bỏ lỡ cảnh tượng tráng lệ khi đoàn diễu hành đi dưới tán hoa anh đào tươi sắc xuân.



Công Viên Matsumae-koen

ở Hokkaido, Đông Nhật Bản



Hokkaido là nơi có hoa anh đào và hoa mận nở cùng một thời điểm. Những bông hoa anh đào chớm nở sớm nhất ở Hokkaido là tại công viên viên Matsumae-koen. Có khoảng 10,000 cây anh đào thuộc 250 chủng loại khác nhau được trồng tại công viên này; một trong số đó là loại anh đào kép (Yae-zakura). Giống hoa anh đào kép này nở rộ trong một khoảng thời gian dài. 




@Fiditour





@Fiditour




Công viên cũng có một số loại cây anh đào đặc biệt gắn liền với những truyền thuyết cổ xưa như Kechimyaku-zakura hay là Amayadori. Thành Matsumae-jo - toà thành cuối cùng được xây dựng trong thời Edo (1603-1867), cũng nằm trong khuôn viên công viên cùng với một viện bảo tàng. Thành Matsumae vẫn còn giữ được các dấu tích của thời Edo.



Công viên Takato-Joshi-koen


ở Nagano, Đông Nhật Bản



Những cây hoa anh đào Takato-kohigan-zakura được xem là đẹp nhất Nhật Bản với tàng cây cao và đẹp. Trong công viên có đến 1,500 cây anh đào Takato-kohigan-zakura, có cây đã hơn 100 tuổi. Những cây hoa anh đào này được lai giữa giống hoa Edo-higan-zakura và giống hoa Mame-zakura. 







@odigo






@Nitipons



Chủng cây cao và sở hữu những bông hoa anh đào mang sắc hồng sậm này chỉ có thể thấy được ở Takako. Cảnh thiên nhiên hài hòa của rừng cây anh đào nở rộ trên nền tuyết trắng của dãy núi Chuo được mệnh danh là bảo vật thiên nhiên của tỉnh Nagano.



* Gợi ý một số tour Tour hoa anh đào giá tốt từ Fiditour Công ty du lịch hàng đầu: Tour Nhật Bản 4N3Đ: NHẬT BẢN MÙA HOA ANH ĐÀO (TOKYO - YOKOHAMA - KAWAZU - HAKONE)




Lưu ý: đây chỉ là một phần của bài viết, xem đầy đủ tại đây: https://t.co/Do3jFeGeo4


Bình luận

HẾT HẠN

0909 170 165
Mã số : 14201217
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/03/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn