Phần Mềm Kinh Doanh Gas, Nước Uống Chuyên Dụng Petrogas 2011 500N

Liên hệ

Fdsgdsg

Bạn là chủ cửa hàng Gas, gạo,  nước uống, ... Bạn có hàng trăm, hàng nghìn, hàng vạn, hàng triệu,... khách hàng? Điều gì khiến bạn đau đầu?

Bạn muốn khi khách hàng gọi điện đến (khi chưa nhấc máy) đã biết được họ tên, số điện thoại, địa chỉ, sơ đồ đường đi đến nhà khách, loại bình khách sử dụng, các lần khách sử dụng, ai giao hàng? Bạn muốn in hóa đơn bán hàng có cả sơ đồ đường đi cho nhân viên dễ tìm.

Bạn muốn biết ngày hôm nay, trong tháng này,... bán được bao nhiêu, số tiền thu được? số lượng hàng trong kho còn bao nhiêu?

Có nhiều khách hàng đã bị mất, làm sao bạn biết được? Bạn muốn chăm sóc khách hàng, nhưng địa chỉ khách thật lộn xộn, nhân viên sẽ mất nhiều công đi lại để đến từng nhà khách?

Bạn muốn biết: loại hàng nào đang bán chạy? thời điểm nào bán nhiều nhất? những khách hàng nào trung thành? thời gian nào trong ngày bạn phải tập trung nhân lực để bán hàng?...

Những câu hỏi của các bạn cũng là những vấn đề mà chúng tôi quan tâm từ những năm qua trong quá trình làm gas, để viết lên bộ phần mềm PetroGas. Các bạn sẽ thật bất ngờ và hài lòng với PetroGas, với chi phí đầu tư không lớn mà hiệu quả mang lại rất cao, giảm bớt công sức của bạn.! 

PetroGas được phát triển từ năm 2007 theo kinh nghiệm kinh doanh gas. PetroGas tích hợp đầy đủ nhất các tính năng tiên tiến cho các cửa hàng Gas, nước uống, các cơ sở yêu cầu quản lý khách hàng, quản lý bán hàng qua điện thoại.

TÍNH NĂNG PETROGAS:
+ Hiển thị số điện thoại khi có cuộc gọi đến, hiện tên khách hàng, địa chỉ, loại bình,...PetroGas hiển thị cả sơ đồ nhà của khách hàng khó tìm địa chỉ.
+ In ra hóa đơn bán hàng kèm sơ đồ nhà khách.
+ Quản lý khách hàng, lưu trữ số điện thoại gọi đến. Không giới hạn số lượng khách hàng, lưu nhiều số điện thoại trên một khách hàng.
+ Phân vùng địa chỉ khách hàng, xuất ra Word, Excel để dễ dàng quản lý khách hàng theo từng khu vực, chăm sóc, bảo dưỡng khách.
+ Quản lý các hoạt động kinh doanh Gas: nhập xuất tồn hàng hoá, công nợ, thu chi bán hàng, báo giá,...
+ Hiển thị đồ họa trực quan: tính giờ gọi đông khách, sản lượng bán, tỷ lệ các loại bình bán ra, theo dõi khách cũ hay mới, lượng khách bị mất, khách đang dùng. Tính toán những khách hàng quá hạn, những khách hàng sắp đến hạn đổi.
+ Giao diện hoàn toàn tiếng Việt dễ sử dụng.
+ PetroGas được tích hợp những thuật toán tìm kiếm và truy xuất dữ liệu rất nhanh và mạnh mẽ.

Giá bán trọn bộ:
1.500.000đ cài đặt cho 1 máy điện thoại bàn
2.500.000đ cài đặt cho 2 máy điện thoại bàn

5.000.000đ cài đặt cho 4 máy điện thoại bàn
Thời hạn bảo hành Modem: 12 tháng

 

Liên hệ:

CTY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ BA NHẤT

Địa chỉ: số 237 đường Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

Mobile: 0904954132 (Hà Tuấn) Tel: 0435563259 - 0435563260

Email: hathetuan@yahoo.com

Website: http://www.hathetuan.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0904 954 132
Mã số : 2610383
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn