2 Hero Nên Chơi Trong Game Overwatch

Liên hệ

Cầu Giấy, Hanoi, Vietnam



Cuối cùng thì bom tấn game pc hay mang tên Overwatch cũng phát nổ ra toàn thế giới cho game thủ thưởng thức. Để giúp người chơi có thể trải nghiệm game tốt hơn thì Blog Cong thong tin game sẽ hướng dẫn tổng quan về các hero trong game Overwatch cùng những kỹ năng của họ.

Genji: kiếm sĩ thiên tài trong game online Overwatch 

 

Trong game bắn súng Overwatch, Genji là một trong những tướng được người chơi lựa chọn rất nhiều bởi trang phục và lối chơi rất dị, chất và vô cùng linh hoạt. Nhưng để có thể sử dụng Genji một cách hiệu quả trong combat thì nhân vật này sẽ đòi hỏi rất nhiều kỹ năng, bởi nhìn chung, kỹ năng cơ bản của Genji không quá nổi trội. Nếu bạn thích sự linh hoạt, cơ động và sự chính xác cao thì Genji sẽ là một sự lựa chọn tốt.


Giới thiệu tất cả các hero trong game online Overwatch - P1 1


Kỹ năng của hero Genji

Giới thiệu tất cả các hero trong game online Overwatch - P1 2

 

Giới thiệu tất cả các hero trong game online Overwatch - P1 3

 

Giới thiệu tất cả các hero trong game online Overwatch - P1 4

 

Giới thiệu tất cả các hero trong game online Overwatch - P1 5

 

Giới thiệu tất cả các hero trong game online Overwatch - P1 6


Mẹo chiến thuật của Genji khi chơi 



Genji là nhân vật nằm trong những nhân vật tấn công, có độ cơ động cao để bù lại sự mỏng manh máu giấy của mình nên người chơi Genji cần phải vô cùng cẩn thận với từng bước di chuyển. Cứ tưởng tượng việc Genji bay vào team địch hạ gục tất cả mọi người thì khá là hấp dẫn đấy, nhưng Genji sẽ thật sự hiệu quả hơn trong việc di chuyển ở bên hông team địch và ám sát đối phương với khả năng sốc dame cao.


Kỹ năng cận chiến: Đây là kỹ năng mà đa phần các người chơi game Overwatch thường bỏ qua hoặc không biết về sự hiện diện của kỹ năng này. Genji và một vài tướng khác sẽ có kỹ năng cận chiến (thường là nút V ). Kỹ năng này sẽ giúp Genji gây thêm sát thương vào đối phương khi ở sát đối thủ.

Giới thiệu tất cả các hero trong game online Overwatch - P1 7



Combo thông thường khi cận chiến: Phi shuriken hình nón, kỹ năng cận chiến và sau đó lướt xuyên qua đối phương. (Chuột phải + V + Shift trái).


Combo thông thường khi đánh xa: Phi 3 phi tiêu, lướt và sau đó dùng kỹ năng cận chiến. Đa phần các tướng sẽ không thể sống sót qua combo này. (Chuột trái + Shift trái + V).


Kỹ năng phản đòn: gây nên sự khó chịu đáng kể khi nó có thể chặn được những pha chiêu cuối của đối thủ. Tất nhiên là bạn sẽ tốn một khoảng thời gian để luyện tập canh chuẩn thơi gian cũng như canh góc để phản đòn trúng đối phương. Bạn có thể dùng phản đòn để chống lại chiêu cuối Deadeye “It’s High Noon” của McCree, hoàn toàn có thể tiêu diệt ngược lại McCree với chính chiêu cuối của mình. 

Genji sẽ vô cùng yếu đối với những tướng cận chiến như Reinhardt, nhưng điểm yếu này hoàn toàn có thể được khắc phục trong tay những người chơi Genji thật sự tốt. Tuyệt chiêu cuối của Genji sẽ rất phụ thuộc vào khả năng reset hồi chiêu của chiêu lướt, bởi nếu không có nó, Genji sẽ di chuyển rất chậm và có thể bị tiêu diệt rất nhanh.

Giới thiệu tất cả các hero trong game online Overwatch - P1 8


Trong game online hay Overwatch thì Genji là một tướng rất hay để chơi và luyện tập. Vì thế bạn hãy chăm chỉ luyện tập thành thạo để chiến đấu đi nhé.

Hanzo: chàng cung thủ đặc biệt trong Overwatch

Hanzo đang được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi lối chơi rất đặc trưng và ngoại hình rất ngầu trong game Overwatch. Anh có xu hướng như một quân lính bắn tỉa sniper, giống như Widowmaker, nhưng lại sử dụng cung tên thay vì súng nhắm. Ngoài ra, những mũi tên của Hanzo cũng sẽ có độ rơi của mình y hệt như những mũi tên thật vậy, đem lại cảm giác thích thú khi tiêu diệt được đối phương. Nếu bạn yêu thích vai trò sniper nhưng muốn có thêm sự cơ động, Hanzo là sự lựa chọn tốt cho bạn.

Giới thiệu tất cả các hero trong game online Overwatch - P1 9


Những kỹ năng của Hanzo




Storm Bow (Chuột trái): vũ khí của Hanzo là cung tên sấm sét “Storm Bow” tương đối khó sử dụng và các bạn sẽ cảm thấy khá lạc hậu so với các vũ khí tối tân của các nhân vật khác. Nhưng cũng vì thế mà Hanzo mới được yêu thích bởi các giác mói lạ ấy. Khi giữ chuột trái, Hanzo sẽ kéo căng cung tên ra, khiến cho mũi tên sẽ được bắn ra mạnh hơn và bay thẳng hơn, giảm được độ rơi, nhưng cũng đồng thời giảm tốc độ di chuyển và tốc độ bắn. Nếu bạn không giữ chuột trái lâu, mũi tên bắn ra sẽ bay chậm và ít sát thương hơn, mũi tên sẽ có độ rơi cao hơn buộc bạn phải tính toán rất kỹ.



Scatter Arrow (phím E): sử dụng kỹ năng này, mũi tên của Hanzo bắn ra sẽ gây sát thương nhiều hơn, đồng thời khi mũi tên tiếp xúc với một vật thể nào đó sẽ nổ ra thành những mũi tên nhỏ hơn và bật khắp nơi (bật lên tường, sàn nhà, trần nhà,…). Kỹ năng này sẽ vô cùng hữu dụng trong việc tiêu diệt team địch nhanh chóng ở các khu vực chật hẹp hay khi đối phương núp sau những chướng ngại vật.



Sonic Arrow (Shift trái): Hanzo sẽ bắn ra mũi tên mang theo tia sóng âm có thể soi được những bước di chuyển của đối phương trong phạm vi mũi tên bắn trúng, như một radar vậy. Đây là một cách rất hữu ích để thu thập thêm thông tin cho đồng đội cũng như chuẩn bị sẵn sàng cho những tình huống tiếp theo. Khi sử dụng kỹ năng này thường xuyên, hiệu quả mang lại sẽ giống như chiêu cuối của Widowmaker.



Wall Climb (Space): sử dụng phím này anh ta có thể leo những bức tường rất cao khi giữ phím Space. Với việc không hề có thời gian hồi chiêu, Hanzo có thể dùng kỹ năng này bất cứ lúc nào để chọn những vị trí tốt để nhắm bắn. So với Widowmaker, kỹ năng này giúp Hanzo có lợi hơn rất nhiều.



Dragonstrike (Q): Kỹ năng tối thượng của Hanzo. Hanzo bắn ra một mũi tên và triệu hồi 2 vị rồng cuộn vào nhau bay thẳng về phía trước, gây sát thương cho bất kỳ ai trúng phải. Đây là kỹ năng rất mạnh bởi kỹ năng này có thể bay xuyên tường, gây bất ngờ cho đối phương.


Chiến thuật khi chơi cung thủ Hanzo

- Hãy kéo căng mũi tên tối đa trước khi bắn

Hanzo là vị tướng với lối chơi hổ báo hơn rất nhiều so với Widowmaker, điều này có nghĩa là bạn sẽ phải cảm giác thoải mái với việc di chuyển mạo hiểm hơn, xâm nhập vào những vị trí nguy hiểm để bắn. Nếu được, hãy luôn kéo căng mũi tên tối đa trước khi bắn để tăng sát thương, Hanzo hoàn toàn có thể tiêu diệt nhiều tướng một lúc với 1 mũi tên headshot.




- Scatter Arrow dùng để tấn công vào các mục tiêu đang ẩn nấp như Junkrat hoặc khi đối phương đang tụ tập ở các khi vực chật hẹp. 

Ngoài ra, khi một vị tướng áp sát bạn, hãy cố gắng nhảy ra và tung Scatter Arrow vào sàn nhà để những mũi tên dội lên tiêu diệt đối phương.


- Dùng Sonic Arrow thường xuyên nhưng phải nắm được bản đồ mà mình đang chơi để sử dụng Sonic Arrow đúng vào những đường di chuyển của đối phương. Khi phòng thủ, hãy sử dụng chiêu này vào ngay cửa ra vào trước khi đối phương tràn ra để biết được đối phương sẽ di chuyển ở đường nào cũng như sử dụng những vị tướng nào và đưa ra những chiến thuật phòng thủ. 


- Dragonstrike là kỹ năng kết liễu tuyệt vời nhưng công dụng của nó sẽ còn nhiều hơn vậy, và đây là yếu tố để phân loại ra người chơi Hanzo giỏi. Kỹ năng này sẽ khiến cho tất cả đối phương cố gắng né nó ra và tạo tiền đề cho team ta di chuyển vào khi chơi attack. Ngoài ra, khi chơi chế độ hộ tống hàng, chiêu này sẽ khiến đối phương nhảy ra khỏi kiện hàng và câu thời gian cho đồng đội hồi sinh hay tụ tập lại.

Thưởng thức gameplay của Overwatch





>>>> Bạn đọc quan tâm hãy ghé thăm và chơi thử tại: https://playoverwatch.com/en-us/


Trên đây là hướng dẫn cơ bản 2 tướng Genji và Hanzo trong game bắn súng online Overwatch. Chúc các bạn sử dụng thành thục và hiệu quả. Đừng quên đón đọc trong bài tiếp theo. 


Bình luận

HẾT HẠN

0167 688 6641
Mã số : 13387102
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/06/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn